“น้ำตาล” รับแอบน้อยใจ คนพุ่งเป้าโจมตี “ไม่มีวินัย”

“น้ำตาล” รับแอบน้อยใจ คนพุ่งเป้าโจมตี “ไม่มีวินัย”

“น้ำตาล” รับแอบน้อยใจ คนพุ่งเป้าโจมตี “ไม่มีวินัย”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


หลังจาก นักแสดงรุ่นใหญ่ “ต้อม-รัชนีกร” โพสต์ไอจีเตือน นักแสดงรุ่นลูก เรื่องไม่ให้เกียรติ และไม่มีมารยาทในการทำงาน ทำเอาชาวเน็ตต่างก็พุ่งเป้าไปที่ สาว “น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์” ซึ่งทั้งคู่เล่นเป็นแม่ลูกกัน ในละครสาปกระสือ ช่อง 8 โดยสาวน้ำตาลเปิดใจกลางกองว่า ช่วงแรกแอบน้อยใจ และเชื่อว่าคนที่ ต้อม รัชนีกร เอ่ยถึง ไม่ใช่ตนแน่นอน รับส่วนตัวแอบปลื้มการแสดงของนักแสดงรุ่นพี่

จากข่าวที่พี่ต้อมลงโซเชี่ยล ชาวเน็ตพุ่งเป้ามาเป็นน้ำตาล รู้สึกยังไง น้อยใจมั้ย

-น้ำตาลว่ามันเลยจุดที่น้อยใจมาแล้วค่ะ เพราะเราก็โดนข่าวโจมตีเยอะมาก เราก็ผ่านช่วงนั้นมานานแล้ว อีกอย่างคืออะไรที่เราไม่ได้ทำ เราไม่จำเป็นที่ต้องมาใส่ใจ เพราะจากประสบการณ์ที่เราเข้ามาในวงการบันเทิง แล้วเราก็ได้เรียนรู้ หลายๆอย่าง ทั้งการเรียนรู้คน เรียนรู้การทำงาน เราก็ตั้งใจทำงาน มาตามที่ผู้ใหญ่บอก ทุกอย่างจัดไว้ เราก็ทำได้อย่างราบรื่น แต่ด้วยบางทีคนก็คิดว่าเป็นตาลหรือเปล่า ซึ่งวันนั้นเราเพิ่งเจอพี่ต้อม แทบจะเป็นคิวแรกๆ เลยที่เจอกัน วันนั้นพี่ต้อมก็มาประมาณทุ่มนึง ส่วนตาลก็มีซีนเข้าฉากตั้งแต่เช้า ซึ่งมันเป็นเรื่องบังเอิญมากกว่าที่พี่ต้อมกับตาลได้เข้าฉากด้วยกัน คนก็เหมือนตีความไปหลายอย่าง หลายทิศทาง คนก็เลยคิดว่าเราเป็นแบบนี้จริงๆ หรือเปล่า ตอนแรกเราก็รู้สึกน้อยใจนะ ทั้ง ๆ ที่คนเหล่านั้นเค้าไม่ได้มาอยู่กับเรา เค้าไม่รู้เลยว่า เรามากี่โมง เราทำอะไร

พอเกิดเรื่องเรามีได้คุยกับพี่ต้อมมั้ย

-ยังไม่ได้คุยกับพี่ต้อมเลยค่ะ ตาลคิดว่าเราไม่ต้องคุยกัน เพราะว่าวันนั้นคือพี่ต้อมมาเรายังนั่งถ่ายรูป ยังนั่งแซวเล่นกันอยู่เลย เราก็เลยรู้สึกว่ามันไม่น่าจะใช่เรื่องที่เราต้องมานั่งคุยกัน เพราะมันเป็นเรื่องเข้าใจผิดของคนภายนอก ซึ่งไม่เป็นความจริง แต่ตาลก็ไม่อยากพูดอะไรมาก เพราะว่าหลายคนก็จะบอกพูดไปหาว่าตาลแก้ตัวหรือเปล่า

พี่เอ๊ะได้ออกมาช่วยเราเคลียร์ด้วย

-ก็ต้องขอบคุณพี่เอ๊ะมากนะคะ ที่ออกมาบอกกับทุกคนว่าตาลทำอะไรยังไง คนก็ได้เห็นว่าตาลทำอะไรอยู่ แล้วพี่ ๆ ทุกคนก็เห็นตาล ก็ขอบคุณพี่ๆทุกคนมาก ๆ ที่ช่วยแก้ข่าวตรงนี้ให้

แต่คนก็มาให้กำลังใจน้ำตาลเยอะเหมือนกัน

-แฟนคลับหลายๆคน เวลาเจอตาล ก็มาบอกว่า พี่เชื่อนะว่าตาลไม่ได้เป็นแบบนั้น ทุกคนก็มาให้กำลังใจตลอดบางทีก็ส่งข้อความมาเยอะมาก ตาลก็ต้องขอบคุณมาก ๆ นะคะตอนนี้ตาลโอเคค่ะ(หัวเราะ)

ถือว่ามีกำลังใจทำงานมากขึ้น

-ใช่ค่ะ ตาลก็อยากโฟกัสเรื่องงานให้เต็มที่มากกว่า เพราะว่าตาลรู้ว่าการที่เราอยู่วงการนี้ เวลาเป็นสิ่งสำคัญเราก็อยากทำออกมาให้ดีที่สุด ไม่อยากให้ชื่อเสียงของเราไปเสียในทางนั้นอยู่แล้วค่ะ (นอยบ้างมั้ยละครเรื่องแรกก็โดนโจมตีหนัก) ไม่หรอกค่ะ เพราะมันก็เป็นไปตามเวลาเรื่อย ๆ แต่ก็ยังดีนะคะ ที่เค้ายังสนใจเรา เค้ายังติดตามชีวิตเราอยู่ เราก็ดำเนินตามกิจวัตรของเราไปทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด

ในเรื่องเข้าฉากพี่ต้อม เป็นยังไง เค้าสอนอะไรบ้าง

-พี่ต้อมเล่นเป็นคุณแม่ในเรื่องของตาลค่ะ พี่ต้อมบอกตาลเสมอว่าเวลาเราเล่นอะไร เราต้องมีจังหวะต้องรู้เสมอว่าเราต้องทำอะไร คือดีมากๆ ชอบซีนอารมณ์ของพี่ต้อมมาก เพราะว่าพี่ต้อมส่งให้ตาล ตาลรู้สึกได้เลยว่า ตาลอยากทำได้เหมือนพี่ต้อม ทั้งๆที่เรายังทำไม่ได้ขนาดนั้นของพี่ต้อม คือสั่งแอคชั่นคือร้องไห้ได้เลย พี่ต้อม กระชากซีนอารมณ์ได้ดีมาก ตาลปลื้มพี่ต้อมมากค่ะ ยังไงตาลก็อยากจะฝากทุกคนให้ช่วยติดตามเป็นกำลังใจให้พี่ๆ นักแสดงทุกคน ทีมงานสาปกระสือ ตอนนี้กำลังเดินหน้าถ่ายทำกันอย่างเต็มที่ เป็นละครเรื่องแรกของตาล ที่ยากมากๆ สนุกครบรส จัดเต็ม จะได้ชมเร็วๆ นี้ทางช่อง 8 แน่นอน ฝากติดตามกันด้วยนะคะ

 

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ “น้ำตาล” รับแอบน้อยใจ คนพุ่งเป้าโจมตี “ไม่มีวินัย”

น้ำตาล ชลิตา สาปกระสือ
น้ำตาล ชลิตา สาปกระสือ
น้ำตาล ชลิตา สาปกระสือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook