โศกนาฏกรรมรักต้องห้าม ใน "ศรีอโยธยา"

โศกนาฏกรรมรักต้องห้าม ใน "ศรีอโยธยา"

โศกนาฏกรรมรักต้องห้าม ใน "ศรีอโยธยา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

‘ม.ล.สราลี กิติยากร’ พระขนิษฐาในพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ ให้เกียรติมาร่วมเป็นนักแสดงกิตติมศักดิ์ในภาพยนตร์ซีรีส์เทิดพระเกียรติองค์พระบูรพมหากษัตราธิราชเจ้า “ศรีอโยธยา” โดยรับบทเป็น กรมหลวงอภัยนุชิต พระมเหสีเอกใน สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวบรมโกศ (ศรัณยู วงษ์กระจ่าง) พระราชมารดาใน ‘เจ้าฟ้าธรรมธิเบศร์’ (โดม-ปกรณ์ ลัม) โดยที่ถ่ายทอดโศกนาฏกรรมรักต้องห้ามในราชสำนัก ระหว่าง ‘เจ้าฟ้าธรรมธิเบศร์’ และ ‘เจ้าฟ้าสังวาล’ (วรนุช ภิรมย์ภักดี) พระมเหสีฝ่ายซ้ายใน ‘สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวบรมโกศ’ ซึ่งต้องโทษประหารในคดีลอบเป็นชู้ในราชสำนัก

หม่อมน้อย-ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล เผยว่า “โศกนาฏกรรมรักต้องห้ามระหว่าง ‘เจ้าฟ้าธรรมธิเบศร์’ ซึ่งทรงดำรงตำแหน่งรัชทายาทแห่งแผ่นดิน และ ‘เจ้าฟ้าสังวาล’ นั้นเป็นคดีที่สะเทือนขวัญที่สุดในแผ่นดิน เพราะแสดงให้เห็นถึงพระราชหฤทัยอันเด็ดเดี่ยวในพระองค์ ‘สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวบรมโกศ’ ต่อกฎมณเฑียรบาล ซึ่งแม้แต่พระราชโอรสพระองค์ใหญ่ ทรงกระทำผิดก็ทรงไม่เว้นที่จะลงพระราชอาญา เพื่อมิให้เป็นเยี่ยงอย่าง ฉะนั้น ‘กรมหลวงอภัยนุชิต’ ในฐานะพระราชมารดาจึงทรงโทมนัสอย่างใหญ่หลวงในโศกนาฏกรรมครั้งนี้”

รอชมบทบาทอันเข้มข้นสะเทือนอารมณ์ของนักแสดงระดับแนวหน้าแห่งวงการบันเทิง ในภาพยนตร์ซีรีส์เทิดพระเกียรติ ‘ศรีอโยธยา’ ได้ทุกวันจันทร์ และอังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง True4U ดิจิตอลฟรีทีวีช่อง 24, ทรูวิชั่นส์ และแอพพลิเคชั่น ทรูไอดี

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ โศกนาฏกรรมรักต้องห้าม ใน "ศรีอโยธยา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook