ปูเป้ มือลั่น! แทงลูกชายที่พลัดพราก "เรือนเบญจพิษ"

ปูเป้ มือลั่น! แทงลูกชายที่พลัดพราก "เรือนเบญจพิษ"

ปูเป้ มือลั่น! แทงลูกชายที่พลัดพราก "เรือนเบญจพิษ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีเหตุให้ได้เจอกับลูกชายที่พลัดพราก อย่างหนุ่ม "ฟิล์ม-ธนภัทร" ในละคร "เรือนเบญจพิษ" ทั้งที แทนที่คนเป็นแม่อย่าง "ปูเป้-รามาวดี" จะดีใจ แต่กลับถึงขั้นเลือดตกยางออก งานนี้จะเสียเลือดเสียน้ำตาขนาดไหน? ไม่ควรพลาด

เป็นฉากที่ แหวน (ปูเป้) แอบเข้ามาในเรือนของ พระยศ (มอส-ปฏิภาณ) เพื่อตามหาตัว ฤทธิ์ (กั้ง-วรกร) แต่ถูก เพชร (ฟิล์ม) คิดว่าเป็นคนร้าย จึงเกิดการต่อสู้

ฉากนี้ผู้กำกับฯ รฐ-วรฐ คงคาลัย ยกกองมาถ่ายทำกันที่ บ้านปลายนา จ.นนทบุรี เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับจึงเรียกปูเป้และฟิล์มมาซักซ้อมคิวทันที ฟิล์มรู้ว่าวันนี้จะต้องมีฉากแอ็คชั่นกับสาวปูเป้ ก็ถึงกับแอบเกร็งเพราะกลัวจะพลาด ปูเป้เห็นอาการของฟิล์มจึงเข้าไปชวนคุย พร้อมกับบอกให้ฟิล์มไม่ต้องกังวล เล่นตามบทได้เต็มที่ จากนั้นผู้กำกับจึงซ้อมคิวยื้อมีดกันพักใหญ่ ก่อนจะสั่งถ่ายจริงทันที

เริ่มที่ ปูเป้แอบเข้ามาที่เรือนคุณพระเพื่อมาตามหากั้ง ฟากฟิล์มที่เดินผ่านมา เห็นว่าปูเป้ทำท่าทางลับๆ ล่อๆ แถมยังปิดหน้าปิดตา จึงคิดว่าเป็นคนร้าย จึงสั่งให้ปูเป้หยุด แต่ปูเป้ไม่หยุดรีบสาวเท้าหนี ฟิล์มไม่ลดละ รีบเดินตาม พร้อมกับกระชากแขนปูเป้

วินาทีนั้นเองปูเป้ได้เห็นหน้าฟิล์ม ถึงกับชะงัก และรู้สึกถูกชะตากับฟิล์มอย่างมาก ทั้งคู่จ้องตากันอยู่นาน ก่อนฟิล์มจะทำลายความเงียบ แล้วถามย้ำอีกครั้งว่าปูเป้เป็นใคร และเข้ามาในเรือนของตัวเองทำไม ปูเป้ได้แต่อึกอัก และกลัวว่าจะถูกฟิล์มจับตัวส่งตำรวจ ก็ทำใจดีสู้เสือชักมีดออกมาขู่ แต่ฟิล์มไม่สนใจพุ่งเข้าไปแย่งมีด พร้อมกับล๊อคตัวปูเป้เอาไว้

ปูเป้พยายามสะบัดตัวอย่างแรง จนมีดแทงไปที่ท้องของฟิล์ม..ปูเป้มองภาพตรงหน้าด้วยความตกใจ จากนั้นผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพจนครบถ้วน จึงสั่งคัทเช็คเทป

การกลับมาเจอกันครั้งนี้ของแม่ลูกที่พลัดพราก “ปูเป้-ฟิล์ม” จะเกิดอะไรขึ้น? ตามชมฉากนี้ได้ใน “เรือนเบญจพิษ” ฉากนี้ได้ใน คืนวันอังคารที่ 30 มกราคมนี้ เวลา 20.10น. ทางช่องวัน31

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ปูเป้ มือลั่น! แทงลูกชายที่พลัดพราก "เรือนเบญจพิษ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook