รีวิว Maze Runner: Death Cure

รีวิว Maze Runner: Death Cure

รีวิว Maze Runner: Death Cure
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาเต็มๆ กับรีวิว Maze Runner ในภาค Death Cure ให้ 9 / 10 ในภาคสุดท้าย ขอหักคะแนนเล็กๆ น้อยๆ ในความไม่สุดและทิ้งให้เราน้ำตาร่วงของความรัก จาก The Maze Runner Death cure หนัง Action Sci-fi ที่มีด้วยกัน 3 ภาค

เริ่มจากภาคแรก ให้คะแนนความสนุกไปเต็มๆ กับเหล่าเด็กหนุ่มที่ต้องการจะออกจากเขาวงกต และพยายามหาเหตุผลว่า ตนเองมาอยู่ที่นี่ได้อย่างไร และทิ้งความฉงนใจไว้ให้กับคนดูตอนท้ายว่า แล้วเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ใครคือฝ่ายดีและฝ่ายชั่วกันแน่

จนมาในภาคที่ 2 ให้คะแนน 6/10 ขอตัดคะแนนความสนุก ซึ่งใครที่เคยดูแล้วก็คงคิดเหมือนกันว่านี่มันหนังซอมบี้หรือเปล่า การสร้างตัวละคนขึ้นมาเพื่อให้ต้องคลายปมของเรื่องมันดูเบสิคไปมากๆ เหมือนกันว่าคิดอะไรไม่ออกก็แค่ปล่อยซอมบี้เอาไว้ จนในหลายฉาก เริ่มจะเด่าได้ว่า มันมาแน่ และมันก็มาจริงๆ ค่ะ 555

ภาคสุดท้าย The Maze Runner : Death cure ในภาคสุดท้าย หลายคนคงอยากจะรู้ว่า จากการที่ผิดหวังมาในภาคที่ 2 และยอมรับว่าจะแอบหลับในบางช่วงนั้น ภาคที่ 3 กลับมาทำดี เปิดเรื่องมาด้วยความมันอีกครั้งจากการที่เหล่า Runner พยายามที่จะเข้าไปช่วยมินโฮที่ถูกจับไปในภาคที่ 2 มินโฮกำลังถูกจับบนรถไฟที่กำลังจะนำพวกเค้าไปทดลองเพื่อหาเซรุ่มล้างพิษจากพวกที่โดนเจ้าซอมบี้หรือเหล่ากริฟเฟอร์กัด หลายคนที่ดูหนังเรื่องนี้ และฉากเปิดนี้มันทำให้นึกถึง The Hunger game ยังไงอย่างงั้น ((ความบู๊ถ้าไม่เทียบเท่าก็ใกล้เคียง // แต่อย่าเอาไปเทียบ มันคนละเรื่องกันนี่หน่า เรามาดูมินโฮนะ ))

แค่ในฉากแรกที่คิดว่าโทมัส และกลุ่มเพื่อนตายนี้จะสามารถช่วยมินโฮออกมาได้ แต่ไม่ใช่ !!! ทุกคนในโรง สงสัย มินโฮหายไปไหน ตอนไหน หรือ เค้าช่วยมาผิดโบกี้รถไฟ หรือป่าว

การปรากฏตัวในภาคนี้ของตัวละครแต่ละคน กลับมาได้อย่างครบรส แต่จะครบรส และฮายังไงอันนี้ต้องไปดูเองเลยนะ

หลายคนที่เป็นแฟนคลับของหนุ่มสุดหล่อที่ยืนเคียงข้างโทมัส ก็คือนิวท์ มาในภาคนี้เค้ายังได้รับบทที่ดุเดือดเช่มเดิม แต่ต้องทำให้แฟนคลับของนิวท์ถึงกับต้องน้ำตาร่วงในช่วงหนึ่ง ถ้าไม่อยากให้สปอยล์ ต้องไปดูเองนะจ๊ะ เรียกว่าลุ้นจนตัวโก่ง !!!

ส่วนคนที่มีคำถามในใจว่า หนังในโรงกับหนังสือ บทเขียนเหมือนกันไหม สนุกเหมือนกันหรือเปล่า ???

ใครที่เคยอ่านหนังสือมาแล้วมาดูในภาคที่ 3 นี้ พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ปิดหนังสือได้เลย เพราะความสนุกนั้นทำให้ลืมไปเลยว่าเรื่องราวมันไม่เหมือนกับหนังสือสักนิด แต่ถ้าคุณมาดู คุณจะได้เห็นอรรถรสที่มากกว่าของนักแสดง. ตัวละครที่คุณเคยคิดว่าตัวร้ายและคุณไม่ชอบ คุณอาจจะต้องเปลี่ยนความคิดในภาคนี้ และเสียน้ำตาให้กับมิตรภาพของคำว่าเพื่อนตายอย่างแท้จริง

ใครที่มองว่ามันยังไม่สุดของหนังเรื่องนี้ซึ่งเราจะไม่เอ่ยพาดพิง เพราะความคิดเห็นของใครของมัน คนดูนับร้อยก็คิดร้อยอย่าง แต่ถ้าคุณจะคาดหวังว่ามันต้องเป็นแบบหนังเรื่องนี้ คุณก็ไปดูเรื่องนั้น แต่เรื่องนี้คุณจะคิดเหมือนเราหรือเปล่า ต้องไปดูจริงในโรงภาพยนต์ แล้วเอามาแชร์กัน ว่าเสียน้ำตาไปกี่หยดน๊ออออ!!!

 

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ รีวิว Maze Runner: Death Cure

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook