คาแรคเตอร์ตัวละคร WAY BACK HOME ใครเป็นใครมาดูกัน

คาแรคเตอร์ตัวละคร WAY BACK HOME ใครเป็นใครมาดูกัน

คาแรคเตอร์ตัวละคร WAY BACK HOME ใครเป็นใครมาดูกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"WAY BACK HOME" เรื่องราวของเด็กวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งที่มีความผูกพันกันโดยร้านที่มีชื่อว่า ร้าน HOME ซึ่งเป็นร้านของพี่ใหญ่ประจำกลุ่ม เคน (เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ) โดยเคนจะคอยดูแลน้องๆ ซึ่งรวมถึงน้องสาวแท้ๆ อย่าง ข้าวโพด (เฟิร์น-กมลชนก ปานเครือ) สาวน้อยคนเดียวในกลุ่มด้วย

ซึ่งเด็กเหล่านี้ต่างมีบุคลิก พื้นฐาน และที่มาแตกต่างกันออกไป ไม่เว้นแม้กระทั่งคณะที่แต่ละคนเรียน อาทิ พล (คูเปอร์-ภัทรพสิษฐ์ ณ สงขลา), แมน (จากัวร์-ธนภัทร ปิยานนท์พงศ์), เจ (คิมม่อน-วโรดม เข็มมณฑา) ที่เรียนคณะวิศวกรรมศาสตร์ แซน (แฟรงค์-ชัชชัย ทองวันชัย), แบงค์ (เฟอร์กี้ เฟอร์กัล วันชัย เพาเวอร์) ที่เรียนคณะแพทยศาสตร์ ข้าวโพด, หยวน (คอปเตอร์-ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี), เวล (บาส-สุรเดช พินิวัตร์) เรียนนิเทศศาสตร์ ซึ่งแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง ทำให้ได้เห็นเรื่องราวอันวุ่นวาย สนุกสนาน ของแต่ละคณะ สีสันของการเรียนในมหาลัย บรรยากาศการรับน้องปี 1 ของคณะนิเทศศาสตร์ปีหนึ่งสุดแสบของกลุ่มร้าน HOME ที่คอยจะป่วนรุ่นพี่ในแก๊งค์ตลอดเวลา

มิตรภาพของความเป็นเพื่อน เรื่องราวปัญหาของครอบครัวแต่ละคนที่แตกต่างกัน สะท้อนถึงเรื่องราวชีวิตสังคมวัยรุ่นปัจจุบัน ที่ทำให้เกิดการรวมตัวกันของเด็กกลุ่มนี้ ที่ทั้งป่วนและยืนหยัดกับปัญหาของชีวิตอย่างสนุกสนาน

โดยที่ทุกคนคิดว่าร้าน HOME มันคือบ้านอีกหลังของพวกเขา เป็นที่ที่มีความรักความเข้าใจ การช่วยเหลือและปรึกษากัน ทั้งชีวิตที่บ้าน ปัญหาที่มหาวิทยาลัย กระทั่งวันหนึ่งที่ข้าวโพดบังเอิญถ่ายภาพภาพหนึ่ง ที่กลายเป็นสิ่งนำพาความยุ่งเหยิงมาสู่ HOME เรื่องราวสุดพัลวัน ที่จะเปลี่ยนชีวิตของเธอและผองเพื่อนไปอย่างสิ้นเชิง 

"WAY BACK HOME" มีกำหนดออกอากาศช่วงเดือนมีนาคม 2018 

 

คาแรคเตอร์ตัวละคร WAY BACK HOME

 

ข้าวโพด รับบทโดย เฟิร์น-กมลชนก ปานเครือ

เป็นข้าวโพดพันธ์แท้ที่ไม่ปนเปื้อน GMO

สาวน้อยกำพร้าพ่อแม่ อยู่กับพี่ชายสุดห้าว จนทำให้ชีวิตของเธอกร้าวแกร่ง โลกวัยรุ่นปัจจุบันไม่อาจครอบงำเธอได้ อ่อนโยนได้พอๆ กับเข้มแข็ง รักศิลปะอย่างมีรสนิยม

 

เวล รับบทโดย บาส-สุรเดช พินิวัตร์

อย่าหมั่นไส้ ไม่ได้แอ้มผมร๊อค

เสเพลบอย แสบ หล่อ น่ารัก หนุ่มป๊อปปูล่า อยู่กับพี่สาวชื่อ แนน เป็นทันตแพทย์ เรียนเก่ง ไม่ค่อยลงรอยกับพี่สาว โทษพี่แนนที่ทำให้พ่อแม่ตาย โดยไม่ยอมรับในความเป็นอุบัติเหตุ เวลชอบข้าวโพดมาก แต่ฟอร์ม

 

หยวน รับบทโดย คอปเตอร์-ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี

รักกัน ไม่หมั้นได้ไหม

หยวนเป็นลูกเศรษฐีจีน (อ.ฟู่) เป็นโรคไบโพล่า แต่พ่อแม่ไม่ทราบ เขากำลังจะถูกจับแต่งงาน เขาไม่สนใจ คิดว่าพ่อแม่ไร้สาระ หยวนไม่กินเส้นกับเวล เพราะต่างก็ชอบข้าวโพด ทั้งสองคนแย่งกันจีบข้าวโพด

 

แมน รับบทโดย จากัวร์-ธนภัทร ปิยานนท์พงศ์

ฮัลโหล ออลเลดี้...ที่รัก 

ผู้ชายล่าแต้ม สาวๆ ล้อมหน้าล้อมหลัง สตางค์เยอะ พ่อแม่ร่ำรวย สนิทกับเวล ชอบไปไหนไปกัน ในที่สุดแมนก็พลาด แต่ว่า...

 

เจ รับบทโดย คิมม่อน-วโรดม เข็มมณฑา

ใจถึง พึ่งได้

ครอบครัวชนชั้นกลาง ที่มีพ่อขี้เมา เจ โหดสัสในกลุ่มเพื่อน พ่อของเจคือโจ เป็นครอบครัวที่เหมือนจะทุกข์ แต่อารมณ์ดี สนิทกับเคน เจมีน้องสาวที่เขาแสนรักและเป็นห่วงชื่อ บี

 


แบงค์ รับบทโดย คูเปอร์-ภัทรพสิษฐ์ ณ สงขลา

คิดว่าใช่ แต่ไม่... ไม่รู้


แบงค์ หนุ่มนักเรียนทุน บ้านอยู่ต่างจังหวัด ฐานะไม่ค่อยดี แซนพาแบงค์ไปรู้จักร้านกาแฟร้านนี้ และได้รู้จักแมน เมื่อแบงค์ประสบปัญหาไม่มีที่พัก เลยไปพักอยู่กับแมน...

 


เคน รับบทโดย เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ

พี่ใหญ่ ‘ใจ’ เสมอ


พี่ชายของข้าวโพด ผู้ก่อเกิด Home เป็นคนกล้าแกร่ง รักความยุติธรรม รักพวกพ้อง พร้อมตายแทนทุกคนได้ เพื่อนพ้องน้องพี่ ต่างให้ความเคารพยำเกรง

 

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ คาแรคเตอร์ตัวละคร WAY BACK HOME ใครเป็นใครมาดูกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook