ซาวด์เม็กซิกันดั้งเดิม หมัดเด็ด Coco ที่สร้างความประทับใจคนดู

ซาวด์เม็กซิกันดั้งเดิม หมัดเด็ด Coco ที่สร้างความประทับใจคนดู

ซาวด์เม็กซิกันดั้งเดิม หมัดเด็ด Coco ที่สร้างความประทับใจคนดู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 


ใกล้เข้าฉาย วันที่ 30 พฤศจิกายน ปี 2017 นี้แล้ว สำหรับ Coco วันอลวน วิญญาณอลเวง โดย ดิสนีย์ และ พิกซาร์ อนิเมชัน สตูดิโอส์ เรื่องราวความใฝ่ฝันอยากจะเป็นนักร้อง เออร์เนสโต้ เดอ ลา ครู นักดนตรีที่โด่งดังที่สุดในประวัติศาสตร์ของเม็กซิโก แต่ไม่ได้รับการสนับสนุนแถมยังกีดกันจากครอบครัวด้วยปูมหลัง นำมาสู่การต่อสู้และผจญภัยเพื่อหาคำตอบ จากดินแดนคนเป็นสู่ดินแดนคนตาย ตื่นเต้นตลอดสองชั่วโมง พร้อมตราตรึงประทับใจไปกับเสียงดนตรีอันไพเราะ ที่สะกดคนทั่วโลกมาแล้ว

ผู้กำกับลี อันคริช กล่าวว่า Coco เป็นเรื่องเกี่ยวกับครอบครัว การเชื่อมโยงกับคนที่รักและการไล่ตามความฝันของคุณ ทุกอย่างมีรากเหง้าจากดนตรีทั้งสิ้น หนังเรื่องนี้มีดนตรีอยู่ในดีเอ็นเอครับ ดนตรีเป็นสิ่งที่หล่อหลอมหนังเรื่องนี้ ตัวละครบางตัวเป็นนักดนตรี แต่ในขณะที่คนอื่นๆ ไม่อยากจะข้องเกี่ยวกับมัน ดังนั้นการเดินทางเพื่อไล่ตามความฝันของตัวละครหลักจึงเต็มไปด้วยเสียงดนตรี เสน่ห์คือเรามีดนตรีเม็กซิกันดั้งเดิม

เพลงออริจินอลที่แต่งขึ้นเพื่อหนังเรื่องนี้ โดยเฉพาะและดนตรีประกอบเพราะๆ ที่แต่งโดย ไมเคิล จิอัคคิโน เราสนับสนุนให้ทีมงานถ่ายทอดดนตรีเม็กซิกันดั้งเดิมอย่างตรงไปตรงมา แต่ก็ให้อิสระกับพวกเขาในการเปิดรับเสียงใหม่ๆ เป้าหมายหลักของเราคือให้ผู้ชมเดินกลับออกไปด้วยความรู้สึกที่เหมือนกับพวกเขาได้ไปเยือนซานตา เซซิเลีย และใช้เวลาอยู่ในดินแดนคนตาย

สำหรับดนตรีประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้ใช้เครื่องดนตรีเม็กซิกันที่หลากหลาย อาทิ กีตาร์รอน, โฟล์คลอริค ฮาร์ป, กีจาดา, ซูซาโฟน, คาร์เชตาส, จารานาส, รีควินโตส, มาริมบ้า, ทรัมเป็ตและไวโอลิน ซึ่งจะสร้างแรงบันดาลใจให้กับเด็กเล็กๆ ที่มีความใฝ่ฝัน เหมือนกับมิเกล เด็กผู้ชายที่เป็นตัวละครหลัก

Coco วันอลวน วิญญาณอลเวง มีกำหนดเข้าฉาย 30 พฤศจิกายน ปี 2017

 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ ซาวด์เม็กซิกันดั้งเดิม หมัดเด็ด Coco ที่สร้างความประทับใจคนดู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook