โทนี่ เปลี่ยนลุคสุดโต่ง! รับบทโปรสเก็ตบอร์ด ใน "SOS skate ซึม ซ่าส์"

โทนี่ เปลี่ยนลุคสุดโต่ง! รับบทโปรสเก็ตบอร์ด ใน "SOS skate ซึม ซ่าส์"

โทนี่ เปลี่ยนลุคสุดโต่ง! รับบทโปรสเก็ตบอร์ด ใน "SOS skate ซึม ซ่าส์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นอีกหนึ่งบทบาทที่สร้างสีสันให้กับซีรีส์ "SOS skate ซึม ซ่าส์" สำหรับ "โทนี่ รากแก่น" กับการรับบท “ไซม่อน”  หนุ่มโปรสเก็ตบอร์ดสุดกวน ที่ผู้ชมต่างเซอร์ไพร์สในความสุดโต่งของตัวละคร ที่ โทนี่ สลัดคาแร็กเตอร์เดิมๆเพื่อมาประชันฝีมือกับเหล่านักแสดง อย่าง เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญแพรว-นฤภรกมล ฉายแสง และ แพต-ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช กำกับโดย พัฒน์ บุญนิธิพัฒน์

โทนี่ กล่าวว่า “บทบาทที่ผมได้รับคือไซม่อน โปรสเก็ตบอร์ด ที่มีทั้งความกวน ความแสบ ความซ่าส์ พื้นฐานของไซม่อนเป็นคนขี้เบื่อ เวลาเจออะไรที่น่าสนใจ จะวิ่งเข้าไปหาเข้าไปเล่นด้วย เข้าไปมีปฎิสัมพันธ์ต่อสิ่งนั้น ทำให้เกิดเรื่องราวระหว่างไซม่อนเเละบู เด็กหนุ่มที่เป็นโรคซึมเศร้า ซึ่งการมารับบทนี้ผมต้องเปลี่ยนเเปลงตัวเองทั้งเรื่องการเเต่งตัว แฟชั่นที่ไปสุดทางมาก ผมก็ย้อมเป็นสีเขียวสะท้อนเเสง การที่ได้เปลี่ยนลุคส์แบบนี้ บอกเลยว่าชอบมาก สะใจมาก คงไม่มีเรื่องไหนที่จะให้เราได้ทำอะไรเเบบนี้อีก

ผมพยายามศึกษาตัวละครนี้ จนเจอทางที่ใช่ที่สุด ความเป็นไซม่อนมันค่อนข้างนอกกรอบ ไซม่อนมันเป็นตัวละครที่เบอร์เเรงมาก เเต่มันต้องเเรงเเบบไหน ถึงจะพอดี เพราะฉะนั้นมันจะไม่ถูกฟิกส์ด้วยคำพูดตามบท ซึ่งพอได้ลองเปิดกำเเพงของตัวเอง กลายเป็นว่าเราได้เจออีกมิติหนึ่งในการแสดงที่เราต้องทะลุไปให้ได้ ทุกครั้งที่ไซม่อนเข้าฉาก ผู้กำกับจะปล่อยให้เราเล่นอย่างอิสระ ซึ่งเป็นสิ่งที่ท้าทายและสนุกมาก

นอกจากนั้นการฝึกฝนเเละเล่นสเก็ตบอร์ดอย่างจริงจัง ทำให้ผมและน้องๆได้สัมผัสถึงหัวใจของความเป็นนักสเก็ตบอร์ดจริงๆ เป็นการต่อสู้ที่ไม่ได้ต่อสู้กับคนอื่น เเต่มันต่อสู้กับตัวเอง ซึ่งตรงนี้มันจะถูกถ่ายทอดในซีรีส์เรื่องนี้ตลอดเวลา เป็นอะไรที่ใหม่มากในซีรีส์บ้านเราที่จะเอาเรื่องสเก็ตบอร์ดมาเล่าผ่านเรื่องราวของโรคซึมเศร้า อย่างไรก็ฝากซีรีส์ด้วยนะครับ สำหรับ SOS skate ซึม ซ่าส์  ออนแอร์ทุกวันเสาร์ เวลา 21.45 น. ทาง GMM25 ครับ”

 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ โทนี่ เปลี่ยนลุคสุดโต่ง! รับบทโปรสเก็ตบอร์ด ใน "SOS skate ซึม ซ่าส์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook