ปมอดีตสาหัส! เป็กกี้ ศรีธัญญา เสียแม่ ไร้ที่ซุกหัวนอน หลั่งน้ำตากลางรายการ SING YOUR FACE OFF 3

ปมอดีตสาหัส! เป็กกี้ ศรีธัญญา เสียแม่ ไร้ที่ซุกหัวนอน หลั่งน้ำตากลางรายการ SING YOUR FACE OFF 3

ปมอดีตสาหัส! เป็กกี้ ศรีธัญญา เสียแม่ ไร้ที่ซุกหัวนอน หลั่งน้ำตากลางรายการ SING YOUR FACE OFF 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



เรียกว่าการแข่งขันของเหล่าศิลปินเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับกระแสที่ดังกระหึ่มทั่วทุกพื้นที่ สำหรับรายการ “เปลี่ยนหน้า...ท้าโชว์ SING YOUR FACE OFF SEASON3” โดยใน วันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคม 2560 ทางช่อง 7 สี ที่ผ่านมา “เป็กกี้ ศรีธัญญา” ก็ได้สร้างปรากฏการณ์แปลงโฉมข้ามเพศอีกครั้ง กับการเป็น “เสือ-ธนพล อินทฤทธิ์” ในเพลง “18 ฝน” ซึ่งเพลงนี้ สร้างความสะเทือนใจให้เธอไม่น้อย เพราะช่วงชีวิตของเธอต้องผ่านเรื่องราวต่างๆมาอย่างยากลำบาก ทั้ง แม่เสียชีวิต จากการถูกยิง ไม่มีที่พักอาศัย ต้องระหกระเหินใช้ชีวิตตามลำพังตั้งแต่อายุ 18 ปี ทำให้เป็กกี้อดกลั้นเรื่องราวเก่าๆที่ฝังลึกอยู่ในใจไว้ไม่อยู่ หลั่งน้ำตากลางรายการในขณะทำการแสดง!!!


โดย เป็กกี้ เผยว่า “เพลงนี้มันอยู่ในจิตวิญญาณของเราเลยแหละ ออกมาจากความรู้สึกล้วนๆ เพราะนี่คือเพลงที่สร้างมาเพื่อเราจริงๆ บอกเลยว่าวันที่ได้รับโจทย์เพลงนี้รู้สึกจี๊ดในใจแรงมาก ไม่คิดเลยว่าเพลงนี้จะหวนกลับมาอีกครั้ง ตลอดเวลาที่ซ้อมจนมาถึงวันที่ต้องทำการแสดงเรื่องราวในอดีตของเรามันย้อนกลับมาทั้งหมด ชีวิตที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ มันคือหลังม่านที่ แสนเจ็บปวด

หลายคนอาจจะคิดว่าชีวิตของเป็กกี้จะมีแต่เสียงหัวเราะ มีคนรักอยู่ข้างๆสมบูรณ์แบบไปทุกอย่าง คุณคิดผิด กว่าจะมาอยู่ ในจุดนี้ เราต้องผ่านเหตุการณ์เลวร้ายต่างๆมาเยอะมาก แม่เป็กเสียไปตั้งแต่ยังเด็กจากการถูกยิง ชีวิตเราเติบโตมากับแม่เพียงสองคน ในวันที่ไม่มีเขาอยู่เราต้องเร่ร่อนใช้ชีวิตตามลำพังคนเดียว ไม่มีแม้แต่ที่ซุกหัวนอน เราต้องไปอาศัยเพื่อนอยู่ ต้องสู้ต้องอดทน กับทุกอย่างที่เข้ามา คิดอย่างเดียวว่า สักวันมันจะเป็นวันของเรา

ซึ่งตอนนี้เราก็ทำได้แล้วขอบคุณทุกๆคนที่สนับสนุน และส่งเสริมผลักดันให้เป็กกี้มีวันนี้ การแสดงวันนี้ถือเป็นวันที่เป็กได้เปิดปมชีวิตให้ทุกคนได้รู้ และอยากเป็นกำลังใจให้ทุกคน อย่าย่อท้อต่อโชคชะตา จงทำดีไว้และความดีจะตอบแทนคุณ ถือว่าการแข่งขันวันนี้มันคุ้มที่สุดแล้วค่ะ

และถึงแม้จะต้องพ่ายแพ้ให้แก่ทีมชาย อย่าง ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน ที่แม้เขาจะ โกอินเตอร์เป็น justin timberlake (จัสติน ทิมเบอร์เลก) ในเพลง My Love เต้นไฟลุกขนาดไหน ทีมหญิงก็ไม่มีหวั่นหรือเสียกำลังใจใดๆ เพราะวันนี้ถือว่าอ่อนข้อให้หลังจากที่ ทีมชาย พ่ายแพ้ ทีมหญิง มานาน แต่การแข่งขันครั้งหน้าขอให้เตรียมตัวไว้ดีๆ เพราะทีมหญิงจะผนึกกำลังคว้าบัลลังก์แชมป์กลับมาอยู่ในกำมือแน่นอน ยังไงก็ อย่าลืมเป็นกำลังใจให้พวกเราทีมหญิงคว้าชัยชนะ อีกครั้ง ด้วยการร่วมกันทำบุญ ให้กับเหล่าศิลปินผ่านทาง sms พิมพ์ s และตามด้วยหมายเลขประจำตัวของผู้เข้าแข่งขันที่คุณ ชื่นชอบ ส่งมาที่ 4890011 กันเยอะๆนะคะ คุณๆที่รักทุกๆคน”


เลือดสูบฉีดพลุ่งพล่านกันเลยทีเดียว เมื่อ ทีมชาย และ ทีมหญิง ต่างปะทะคารมกันอย่างไม่มีใครยอมใคร ซึ่งต้องมาลุ้นกันว่า ใน วันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม 2560 เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7 สี ใครจะเป็นผู้คว้าแชมป์และนำเงินเข้ามูลนิธิประจำทีมได้สำเร็จ ห้ามพลาดชม!!!รายการ "เปลี่ยนหน้า...ท้าโชว์ SING YOUR FACE OFF ซีซั่น 3"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ปมอดีตสาหัส! เป็กกี้ ศรีธัญญา เสียแม่ ไร้ที่ซุกหัวนอน หลั่งน้ำตากลางรายการ SING YOUR FACE OFF 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook