9 ดาราเกาหลีลุยป่า เผชิญสัตว์ร้ายแห่งเกาะโคโมโด

9 ดาราเกาหลีลุยป่า เผชิญสัตว์ร้ายแห่งเกาะโคโมโด

9 ดาราเกาหลีลุยป่า เผชิญสัตว์ร้ายแห่งเกาะโคโมโด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายการ Law of The Jungle เริ่มออกเดินทางครั้งใหม่ไปยังเกาะที่ขึ้นชื่อว่าเป็นหนึ่งในสิ่งมหัศจรรย์ทางธรรมชาติของโลก เกาะโคโมโด ในอินโดนีเซีย

 

การเดินทางครั้งนี้หัวหน้าเผ่าบยองมัน และมือขวา คังนัม จะออกผจญภัยร่วมกับ นักรองสาว ฮานิ สมาชิกวง EXID, แรปเปอร์ YDG ยางดงกึน, มินกยู สมาชิกวง Seventeen, นักแสดง ซงแจฮี, อีวาน,  ผู้ประกาศหนุ่ม โจจองซิก และ นักแสดงตลก อีซูกึน

 

โดยก่อนการเดินทางไม่มีใครรู้เลยว่าเป้าหมายครั้งนี้คือสถานที่ได้ ทุกคนรู้แค่เพียงว่าจะเดินทางกลับไปยังอินโดนีเซียอีกครั้ง พร้อมกับแบบทดสอบการเผชิญหน้ากับสัตว์ร้ายที่ทุกคนต้องทำก่อนเดินทาง ปละการทดสอบร่างกาย ซึ่งทำให้ทุกคนสงสัยว่าการเดินทางครั้งนี้จะต้องพบกับสถานการณ์เช่นใด

 

การเดินทางครั้งนี้พบปัญหาตั้งแต่ถึงอินโดนีเซีย เมื่อพายุฝนได้พัดผ่านบริเวณสนามบินทำให้ชนเผ่า Law of The Jungle ต้องเดินทางล่าช้าจากกำหนดไปถึง 2 ชั่วโมง และเมื่อเดินทางมาถึงเกาะทุกคนก็เริ่มรู้สึกถึงอะไรบางอย่างที่พวกเค้ากำลังจะต้องเผชิญหน้าในการผจญภัยครั้งนี้

 

เป้าหมายการผจญภัยครั้งนี้ถูกเฉลยผ่านวีดีโอเมื่อทุกคนก้าวลงมาอยู่ที่เกาะ ซึ่งที่นี่คือ 'โคโมโด' เกาะที่เป็นที่อยู่อาศัยของมังกรโคโมโดหนึ่งในผู้ล่าอันน่ากลัว ซึ่งมีมากกว่า 5,000 ตัวบนเกาะนี้

 

ติดตามการผจญภัยเอาชีวิตรอดของทั้ง 9 คน บนเกาะโคโมโด ได้ในรายการ Law of The Jungle และสามารถรับชบพร้อมซับไทยได้ที่ Viu

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ 9 ดาราเกาหลีลุยป่า เผชิญสัตว์ร้ายแห่งเกาะโคโมโด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook