บุก YG! คุยกับ BLACKPINK ถึงเรื่องราวของวง และความสำเร็จใน 1 ปีแรกของการเดบิวต์

บุก YG! คุยกับ BLACKPINK ถึงเรื่องราวของวง และความสำเร็จใน 1 ปีแรกของการเดบิวต์

บุก YG! คุยกับ BLACKPINK ถึงเรื่องราวของวง และความสำเร็จใน 1 ปีแรกของการเดบิวต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

BLACKPINK เกิร์ลกรุ๊ปวงล่าสุดของ YG Entertainment ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในขณะนี้จากแฟนเพลงทั่วโลก ด้วยระยะเวลาในการโปรโมตไม่ถึง 1 ปี แต่พวกเธอกลับก้าวขึ้นมาสู่ระดับแนวหน้าของวงการ K-Pop ได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งสำหรับแฟนๆในประเทศไทยแล้ว BLACKPINK คืออีกหนึ่งความภูมิใจ จากการที่มีสมาชิกคนไทยในวง 'ลิซ่า ลลิษา มโนบาล' ร่วมโปรโมตอยู่ด้วย

 

สัปดาห์นี้รายการ New Late Night E News ได้บุกมาถึงค่าย YG เพื่อพูดคุยถึงเรื่องราวการรวมตัวของ 4 สาว และความสำเร็จในปัจจุบันของวง

 

เจนนี่ แรปเปอร์ของวงที่เป็นเด็กฝึกหัดในค่าย YG นานถึง 7 ปี ได้เปิดเผยว่า สมาชิกคนแรกที่เธอเจอคือ ลิซ่า ที่เข้ามาเป็นเด็กฝึกหัดหลังจากเธอ โดยตอนนั้นมีคนพูดถึงฝีมือการเต้นของ ลิซ่า เยอะมาก ซึ่งเธอก็แอบคิดในใจว่า ลิซ่า จะเก่งกว่าเธอสักแค่ไหน แต่ ลิซ่า ก็ได้แสดงความสามารถให้เห็นไม่ว่าจะเป็นการฝึกซ้อมที่แค่เห็นเทรนเนอร์เต้นให้ดูครั้งเดียว ลิซ่า ก็สามารถจำท่าได้หมดแล้ว จนทุกคนต้องยอมรับในฝีมือ แล้วหลังจากนั้น ลิซ่า และ เจนนี่ ก็กลายเป็นเพื่อนที่สนิทกันมาก

 

สำหรับการโปรโมตเพลงใหม่ของพวกเธอ 'As If It's Your Last' BLACKPINK ได้เปลี่ยนลุคจาก 4 สาวเกิร์ลครัช มาเป็นลุคแบบสาวหวาน เพื่อแสดงเสน่ห์อีกด้านของทั้ง 4 คนออกมา ซึ่งพวกเธอได้บอกว่า รู้สึกแปลกระหว่างการถ่ายทำ MV เพราะต้องพยายามทำสิ่งที่ตรงข้ามกับเพลงก่อนๆ ทั้งเรื่องท่าทางและแววตาที่ต้องสื่อออกมาให้มีความเป็นผู้หญิงที่ดูน่ารักสดใสมากขึ้น

 

หลังจากปล่อย MV เพลง 'As If It's Your Last' ออกมาทำให้ตอนนี้ยอดวิวทุก MV ของวง บน YouTube มียอดรวมเกิน 100 ล้านวิวเรียบร้อยแล้ว ซึ่งถือว่าเป็นเวลาที่รวดเร็วมากสำหรับวงเดบิวต์ใหม่ และนอกจากนี้ผลงานทุกเพลงที่ปล่อยออกมายังประสบความสำเร็จในชาร์ตเพลงทั่วโลกไม่ว่าจะเป็น iTune Chart หรือ Billboard

 

จากนี้ ฺBLACKPINK มีตารางงานที่จะร่วมถ่ายทำในรายการวาไรตี้มากขึ้น เพราะก่อนหน้านี้พวกเธอแทบไม่ได้ทำกิจกรรมอื่นๆเลยนอกจากการโปรโมตในรายการเพลง ซึ่งทั้ง 4 คน มีความตั้งใจที่อยากสร้างชื่อเสียงให้กับวงมากขึ้น และเปิดเผยตัวตนของแต่ละคนออกมาให้กับทุกคนได้เห็น

 

ติดตามอัพเดตเรื่องราววงการบันเทิงของเกาหลีได้ทุกสัปดาห์ในรายการ New Late Night E News พร้อมซับไทยได้ที่ Viu

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ บุก YG! คุยกับ BLACKPINK ถึงเรื่องราวของวง และความสำเร็จใน 1 ปีแรกของการเดบิวต์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook