แรปเปอร์ไอดอล ทำเซอร์ไพรส์ด้วยเสียงร้องที่มีสเน่ห์ใน King of Mask Singer

แรปเปอร์ไอดอล ทำเซอร์ไพรส์ด้วยเสียงร้องที่มีสเน่ห์ใน King of Mask Singer

แรปเปอร์ไอดอล ทำเซอร์ไพรส์ด้วยเสียงร้องที่มีสเน่ห์ใน King of Mask Singer
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

King of Mask Singer สัปดาห์นี้สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับผู้ชมอีกครั้ง เมื่อมีนักร้องเสียงแหบสเน่ห์ปรากฎตัวขึ้นในการแข่งขัน ภายใต้หน้ากากเจ้าชายปลาหมึกน้อย

 

หน้ากากเจ้าชายปลาหมึกน้อย ต้องมาแข่งขันกับ หน้ากากปลากระเบ็น ซึ่งระหว่างการร้องเพลงคู่กัน ผู้ชมก็สังเกตเห็นท่าทางที่มีความเป็นฮิปฮอปอยู่ พร้อมกับการร้องเพลงที่มีจังหวะเป็นอิสระ และการเปล่งเสียงออกมาที่คล้ายการพูด

 

แต่ทีมคอมเมนเทเตอร์ก็ยังไม่เชื่อ 100% ว่าคนๆนี้จะเป็นแรปเปอร์ เพราะท่าทางของเค้าดูจงใจ และมากเกินไป จนรู้สึกว่าอาจเป็นการแสดงเพื่อเบี่ยงเบนตัวต้นของเค้า แต่ 2 สาวไอดอล ซานะ และ แชยอง จากวง TWICE กลับมั่นใจว่า ท่าทางที่แสดงออกมาของคนๆนี้คือไอดอลที่เธอรู้จัก และกำลังได้รับความนิยมในขณะนี้

 

หลังการวิเคราะห์เสร็จสิ้น ผลคะแนนออกมาเป็น หน้ากากเจ้าชายปลาหมึกน้อย ที่แพ้ให้กับ หน้ากากปลากระเบน และต้องถอดหน้ากากเพื่อเปิดเผยตัวตนของเค้า ซึ่งเมื่อถอดหน้ากากออกมาผู้ชมสาวๆก็ต้องถึงกับส่งเสียงด้วยความตกใจ เพราะว่าเค้าคือแรปเปอร์ไอดอลที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมาก 'บ๊อบบี จากวง iKON'

 

บ๊อบบี เป็นที่รู้จักจากการเป็นผู้ชนะในการแข่งขันแร็ปเซอร์ไววัลของเกาหลี ซึ่งในตอนนั้นเค้ายังเป็นเพียงแค่เด็กฝึกหัดของค่าย และยังไม่มีผลงานเดบิวต์ออกมาอย่างเป็นทางการ ซึ่งทุกคนจะรู้จักเค้าในฐานะแรปเปอร์ที่มีความสามารถสูง และคนส่วนใหญ่จะไม่คุ้นกับภาพของ บ๊อบบี ในการร้องเพลง

 

หลังจากเปิดเผยตัวแล้วเค้าก็ได้รับคำชมถึงเสียงร้องที่มีสเน่ห์ของเค้า ซึ่ง บ๊อบบี ได้เปิดเผยว่าที่จริงแล้วเค้าชอบการร้องเพลงมากกว่าการแร็ป เพราะว่าการแร็ปไม่สามารถทำให้ผู้ฟังซาบซึ้งได้เท่ากับการร้องเพลง ซึ่งเค้ารู้สึกขอบคุณในโอกาสครั้งนี้ที่ทำให้เค้าได้ร้องเพลงออกมาอย่างที่เค้าต้องการ

 

ติดตามชมรายการ King Of Mask Singer เวอร์ชันเกาหลีพร้อมซับไทยได้ทุกสัปดาห์ ที่ Viu

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ แรปเปอร์ไอดอล ทำเซอร์ไพรส์ด้วยเสียงร้องที่มีสเน่ห์ใน King of Mask Singer

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook