Sing Your Face Off ซีซั่น 3 จำได้ไหมว่าใครเปลี่ยนหน้าเป็นใคร?

Sing Your Face Off ซีซั่น 3 จำได้ไหมว่าใครเปลี่ยนหน้าเป็นใคร?

Sing Your Face Off ซีซั่น 3 จำได้ไหมว่าใครเปลี่ยนหน้าเป็นใคร?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายการ เปลี่ยนหน้าท้าโชว์ Sing Your Face Off ซีซั่น 3 สัปดาห์นี้เหล่าซุปตาร์ยังคงจัดเซอร์ไพรส์ให้กับคนดูเหมือนเคย แต่ละคนงัดการร้อง การเต้น และการแปลงโฉมมาประชันกันอย่างสุดฤทธิ์สุดเดช เพื่อชัยชนะและมอบเงินให้กับครอบครัวที่ต้องการความช่วยเหลือ

เริ่มคนแรกที่ "ซานิ เอเอฟ" ตัวแทนจากทีมหญิง สัปดาห์นี้เป็นครั้งแรกที่ได้ออกมาเปลี่ยนหน้า ซึ่งเธอเลือกเป็นนักร้องที่ฮอตที่สุดคนนึงในเวลานี้อย่าง "เป๊ก ผลิตโชค" ซึ่งซานิก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ใส่พลังการร้องพร้อมลูกเอื้อนในเพลง "ไม่มีใครรู้" ได้แบบเก็บมาทุกเม็ด ไม่นับท่าทางการร้องที่กรรมการถึงกับชมว่าเธอเลียนแบบได้เนียนจริง ๆ

คนต่อมายังเป็นตัวแทนจากทีมหญิง นั่นคือ "กระติ๊บ ชวัลกร" ที่ขอสลัดภาพนางร้ายมาเปลี่ยนหน้าเป็นนักร้องชายสายตะมุตะมิอย่าง "ทอม รูม39" ในเพลงฮิต "หน่วง" ที่ทำเอาคนดูและกรรมการต้องยกนิ้วให้ว่าร้องเพลงได้ดีเกินคาด แสดงให้เห็นถึงความพยายาม ซึ่งวันนี้ถือว่าออกมาได้ดีทีเดียว

ถัดมาเป็นคิวของทีมฝ่ายชายกันบ้าง ได้หนุ่มหน้าตี๋ "ซัน ประชากร" มาประเดิมเวทีเป็นคนแรก ซึ่งครั้งนี้ขอลองเปลี่ยนหน้าเป็นซุปตาร์จากยุค 90 อย่าง "เจมส์ เรืองศักดิ์" มากับเพลงโจ๊ะๆ สนุกสนานที่คุ้นหู "ข้าวมันไก่" ที่ถึงแม้จะออกตัวตั้งแต่ตอนแรกว่าอาจจะทำได้ไม่ดี แต่กรรมการอย่าง "หนึ่ง จักรวาล" ถึงกับเซอร์ไพรส์ว่าร้องได้เสียงเป๊ะเหมือนต้นฉบับมาก

ต่อด้วยนักแสดงมาดทะเล้น "ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์" หลังเคยแปลงโฉมเป็น "ป๋าเทพ โพธิ์งาม" เรียกเสียงฮาได้สนั่น สัปดาห์นี้จึงขอมาแบบนิ่ง ๆ ด้วยการเปลี่ยนหน้าเป็นดิว่าตัวแม่อย่าง "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" โดยได้รับโจทย์หินในเพลง "ไม่ยอมหมดหวัง" ที่ต้องใช้เสียงสูง แต่เขาก็อัดพลังใส่เข้าไปเต็มร้อย ไม่ยอมแพ้ จนได้รับเสียงปรบมืออย่างล้นหลาม

ส่วนสาวแซบนักร้องลูกทุ่งขาแดนซ์ "กระแต อาร์สยาม" หลังเคยเปิดตัวร้องเพลงช้า ๆ ของ "แม่ผ่องศรี วรนุช" ไปเมื่อสัปดาห์ก่อน วีคนี้ขอกลับมาเซ็กซี่ แดนซ์จนเวทีร้อนเป็นไฟด้วยการเปลี่ยนหน้าเป็นนักร้องตัวแม่ "คริสติน่า อากีเลร่า" ที่วาดลีลาได้เผ็ดจนต้องอ้าปากค้าง จนกรรมการยกนิ้วให้ว่าเป็นมืออาชีพ

และคนสุดท้ายเจ้าพ่อสายแดนซ์ "ชิน ชินวุฒ" ที่หยุดการเต้นแล้วคว้ากีต้าร์มาร้องเพลงช้า ๆ ซึ้ง ๆ อย่าง "คิดถึง" เปลี่ยนหน้าเป็น "หรั่ง ร็อคเคสตร้า" ร็อกเกอร์รุ่นใหญ่ ที่กรรมการชมกันเป็นเสียงเดียวว่าแตะโน้ตสูง ๆ ของเพลงนี้ได้ดี ไม่มีการลดคีย์ลงแต่อย่างใด เป็นการกล้าฉีกกรอบที่ทำออกมาได้อย่างสวยงาม

ในช่วงสุดท้ายเป็นการตัดสิน ผลปรากฏว่าคณะกรรมการเทคะแนนให้ "กระแต อาร์สยาม" เป็นผู้ชนะประจำสัปดาห์นี้ เพราะวาดลีลาได้แซบสะท้านทรวงจริง ๆ

ติดตามรายการ เปลี่ยนหน้าท้าโชว์ Sing Your Face Off ซีซั่น 3 ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 18.20 น.ทางช่อง 7 HD หมายเลข 35

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ Sing Your Face Off ซีซั่น 3 จำได้ไหมว่าใครเปลี่ยนหน้าเป็นใคร?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook