อย่างเท่! ฉากเปิดตัว 4 พระเอก "ภารกิจรัก" ซีรีส์ฟอร์มยักษ์จับมือกระทรวงกลาโหม

อย่างเท่! ฉากเปิดตัว 4 พระเอก "ภารกิจรัก" ซีรีส์ฟอร์มยักษ์จับมือกระทรวงกลาโหม

อย่างเท่! ฉากเปิดตัว 4 พระเอก "ภารกิจรัก" ซีรีส์ฟอร์มยักษ์จับมือกระทรวงกลาโหม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เกาหลีมีกัปตันยูชีจินให้กรี๊ด เป็นสามีแห่งชาติกันไปแล้ว ตอนนี้แฟนๆ ก็รอจองตัว 4 หนุ่มจากซีรีส์ไทยปลุกใจรักชาติกันได้เลย กับซีรีส์ฟอร์มยักษ์จากทางช่อง 7 สีเรื่อง "ภารกิจรัก" ที่ได้รับการสนับสนุนจาก กระทรวงกลาโหม 4 เหล่าทัพ! โอ้โห ความยิ่งใหญ่สมจริงกำลังจะมาสู่หน้าจอทีวีอย่างแน่นอน

ซีรีส์ ภารกิจรัก เป็นเรื่องราว ของ 4 นายทหารหนุ่ม ที่จะนำเสนอเรื่องราวชีวิตการทำงาน และความเสียสละของเหล่าทหาร ตำรวจ ผู้ปฎิบัติภารกิจเพื่อชาติ ให้ประชาชนในวงกว้างได้รับรู้ ส่งเสริมแนวคิดเรื่องความรักชาติ หวงแหนแผ่นดินเกิด ผ่านมุมความรัก มิตรภาพ และการเสียสละเพื่อประเทศชาติ และมีแง่มุมที่ ที่ทางกระทรวงกลาโหม ได้แก่ กองทัพบก กองทัพเรือ กองทัพอากาศ และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ให้การสนับสนุนด้านยุทธโธปกรณ์เพื่อใช้ในการถ่ายทำ สถานที่ถ่ายทำ และกำลังพลร่วมเข้าฉากเพื่อความสมจริง

 


งานนี้บอกเลยว่าความฮอตแรกที่แฟนๆจะได้เห็น คือการเปิดตัว 4 พระเอก เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ, อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์, พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์, มิกค์ ทองระย้า ในเรื่องแรก "เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน" ที่จะออกอากาศในวันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคมนี้ บอสใหญ่แห่งค่าย "พอดีคำ" "ธงชัย ประสงค์สันติ" ได้มอบหมายภารกิจใหญ่ครั้งนี้ให้ "สยาม น่วมเศรษฐี" ผู้กำกับ ขนทีมงานและอุปกรณ์ถ่ายทำ จัดชุดใหญ่เปิดตัวบู๊สนั่นที่ เกาะนมสาว อุทยานแห่งชาติเขาสามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์ กันเลยทีเดียว


โดยเรื่องราวเกิดขึ้นหลังจาก 4 นายทหารเพื่อนรักหัวกะทิของกองทัพไทย ร้อยเอกภูริช (เวียร์ ศุกลวัฒน์) แห่งหน่วยรบพิเศษ สังกัดกองทัพบก, เรือเอกจิรวัติ (อ๋อม อรรคพันธ์) สังกัดกองทัพเรือ, ร.ต.อ.คณินทร์ (พอร์ช ศรัณย์) และ ตำรวจสังกัดหน่วย ป.ส. และ เรืออากาศเอกกรัณย์ (มิกค์ ทองระย้า) สังกัด ALPHA JET แห่งกองบิน 23 ได้รับมอบหมายภารกิจจากผู้บังคับบัญชาให้รวมตัวกันเพื่อช่วยเหลือตัวประกันจาก “ริกเตอร์” ผู้ก่อการร้ายสมาชิกขององค์กร Black Iron จับไป 4 พระเอกไม่รอช้ารีบเดินหน้าลงพื้นที่ในชุดคอมมานโดสีดำสุดเท่ห์ พร้อมอาวุธครบมือบุกตะลุยกับคนร้ายกลางทะเล เรียกว่าแฟนๆ จะได้ลุ้นระทึกไปกับลีลาบู๊ของ 4 หนุ่มแบบสะใจตั้งแต่ฉากแรก

หนุ่ม "เวียร์" เผยว่า "อยากฝากแฟนๆ ติดตามชมและเป็นกำลังใจให้ พวกเราด้วยนะครับ รับรองว่าเรื่องนี้เรา 4 คน หนักแน่นทั้งเรื่องรบ ครบรสทั้งเรื่องรักแน่นอนครับ"


ไม่ควรพลาดจริงๆ เพราะฉากนี้หนุ่มเวียร์โชว์ลีลาบู๊ พาดโพนบิดมอเตอร์ไซต์ฝ่าเกลียวคลื่นไล่ล่าคนร้ายกลางทะเล หลายต่อหลายรอบเพื่อความสมจริง หนุ่มเวียร์ก็ไม่มีบ่น ตั้งใจทำแบบสุดๆ เรียกว่าหล่อทะลุแดดปรอทแตกกันเลยทีเดียว แค่ภาพเบื้องหลังก็หล่อเท่กระจายแล้ว รับรองว่าออกอากาศจริง แฟนๆ เตรียมกรี๊ดอัดหมอนแน่นอน!

ติดตามความยิ่งใหญ่ของฉากนี้ได้ใน "ซีรีส์ ภารกิจรัก เรื่อง เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน" ในวันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคมนี้ ออกอากาศทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15น ทางช่อง 7 สี 35

ตัวอย่างซีรีส์ ภารกิจรัก

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ อย่างเท่! ฉากเปิดตัว 4 พระเอก "ภารกิจรัก" ซีรีส์ฟอร์มยักษ์จับมือกระทรวงกลาโหม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook