5 ซีรีส์เกาหลีสุดฮิตในอดีต ที่ควรย้อนกลับไปดู

5 ซีรีส์เกาหลีสุดฮิตในอดีต ที่ควรย้อนกลับไปดู

5 ซีรีส์เกาหลีสุดฮิตในอดีต ที่ควรย้อนกลับไปดู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กว่า 10 ปีที่ซีรีส์เกาหลีค่อยๆได้รับความนิยมในประเทศไทยมากขึ้นเรื่อยๆจนปัจจุบันกลายเป็นความบันเทิงอีกอย่างหนึ่งของคนไทยไปแล้ว ตั้งแต่ยุคซีรีส์เกาหลีพากย์ไทยทางสถานีโทรทัศน์ต่างๆ มาจนถึงการชมซีรีส์บรรยายไทยบนเว็บไซต์หรือบนแอปพลิเคชันมีซีรีส์หลายเรื่องที่ยังคงติดอยู่ในใจของผู้ชม และนี่คือ 5 ซีรีส์เกาหลีสุดฮิตในอดีตที่ควรย้อนกลับไปดูอีกครั้ง

 

Secret Garden

นำแสดงโดย ฮยอนบิน และฮาจีวอน

 

เรื่องราวโรแมนติกคอมมาดี ที่ถูกยกให้เป็นความโรแมนติกแบบซินเดอเรลล่าสมัยใหม่ ของสาวเท่ กับชายหนุ่มสุดร่ำรวย ที่โชคชะตาทำให้เค้าสองคนสลับร่างกันและกลายเป็นเรื่องราวโรแมนติกที่ยังติดอยู่ในใจของหลายๆคนจนถึงตอนนี้

 

Coffee Prince

นำแสดงโดย กงยู และยุนอึนฮเย

 

เรื่องราวของความรักที่เกิดในร้านกาแฟเจ้าชาย และความคลาสสิคของหญิงสาวห้าวๆคนหนึ่งที่ถูกเข้าใจผิดว่าเป็นผู้ชาย แต่ก็ต้องตามน้ำปลอมตัวเป็นผู้ชายเพราะต้องการทำงานในร้านกาแฟชายล้วนแห่งนี้ ก่อนที่ความสนิทสนมจะเริ่มก่อตัวกลายเป็นความรัก ที่ฝ่ายชายก็สงสัยว่าตัวเองกลายคนคนที่ชอบเพศเดียวกัน ในขณะที่ฝ่ายหญิงก็ไม่กล้าเปิดเผยตัวเพราะกลัวถูกไล่ออกจากงาน

 

Dream High

นำแสดงโดย คิมซูฮยอน ซูจี แทคยอน IU และ อึนจอง

 

การรวมตัวของเหล่าไอดอลนักร้องและนักแสดงรุ่นใหม่ในยุคนั้นซึ่งปัจจุบันกลายเป็นศิลปินและดาราระดับแนวหน้าของวงการแล้ว กับเรื่องราวของการเดินตามความฝันการเป็นศิลปินของนักเรียนไฮสคูลในโรงเรียนสอนศิลปะด้านบันเทิง ซึ่งในเรื่องนำเสนอการเดินทางของเส้นทางศิลปินที่มีทั้งเรื่องราวของ มิตรภาพ ความขัดแย้ง การช่วยเหลือกัน การเอาเปรียบ ไปจนถึงโชค และโอกาสซึ่งเป็นการสะท้อนภาพของศิลปินไอดอลกรุ๊ปให้กับแฟนๆได้เห็นในหลากมุมมอง

 

The Heirs

นำแสดงโดย อีมินโฮ และพัคชินฮเย

 

เรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นในโรงเรียนที่เต็มไปด้วยทายาทเศรษฐี แต่แล้ววันหนึ่งเมื่อทายาทหนุ่มกลับหลงรักหญิงสาวที่เป็นลูกแม่บ้านซึ่งได้ทุนจากพ่อของเค้าเข้าให้เข้ามาเรียนในโรงเรียนเดียวกัน และทำให้เกิดเรื่องราวปัญหาต่างๆตามมา จากสังคมที่แบ่งแยกในโรงเรียนระหว่างทายาทเศรษฐีและเด็กนักเรียนทุน และครอบครัวของเค้าที่ไม่เห็นด้วยกับความรักครั้งนี้ ทำให้เค้าพยายามทำทุกอย่างเพื่อรักษาความรักของเค้าไว้

 

My Love From The Star

นำแสดงโดย คิมซูฮยอน และจอนจีฮยอน

 

ซีรีส์โรแมนติก แฟนตาซี ที่นำเสนอเรื่องราวของมนุษย์ต่างดาวที่ใช้ชีวิตอยู่บนโลกมนุษย์มายาวนานกว่า 400 ปีตั้งแต่สมัยโชซอนเพื่อรอคอยการกลับสู่ดาวบ้านเกิด และได้พบกับรักแรกของเค้ากับเด็กสาวคนหนึ่งที่เค้าได้ช่วยชีวิตไว้แต่สุดท้ายแล้วความรักก็ต้องถูกแยกจากกันเมื่อเด็กสาวคนนั้นเสียชีวิตลง แต่แล้วระหว่างการรอคอยอันยาวนานเค้าก็ได้พบกับหญิงสาวคนหนึ่งที่คล้ายกับรักแรกของเค้าอีกครั้งในปีสุดท้ายของการใช้ชีวิตบนโลกมนุษย์ และได้พบกับเรื่องราวที่ทำให้เค้าต้องตัดสินใจว่าจะกลับสู่ดาวบ้านเกิด หรือจะอยู่เพื่อความรักของเค้าบนโลกต่อไป

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ 5 ซีรีส์เกาหลีสุดฮิตในอดีต ที่ควรย้อนกลับไปดู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook