คิมซูฮยอน นักแสดงระดับท๊อปสตาร์ กับการก้าวสู่นักกีฬาโบว์ลิ่งระดับอาชีพ

คิมซูฮยอน นักแสดงระดับท๊อปสตาร์ กับการก้าวสู่นักกีฬาโบว์ลิ่งระดับอาชีพ

คิมซูฮยอน นักแสดงระดับท๊อปสตาร์ กับการก้าวสู่นักกีฬาโบว์ลิ่งระดับอาชีพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายการ Infinite Challenge สัปดาห์นี้ได้นักแสดงหนุ่มระดับแนวหน้าของเกาหลี 'คิมซูฮยอน' มาเป็นแขกรับเชิญ หลังจากที่ได้ให้สัญญาไว้ว่าจะมาร่วมเล่นโบว์ลิงกับสมาชิกของรายการก่อนหน้านี้

ปัจจุบัน คิมซูฮยอน เป็นหนึ่งในดาราชื่อดังของเกาหลีที่หันมาให้ความสนใจกับการเล่นโบว์ลิ่งอย่างจริงจัง และพัฒนาฝีมือขึ้นมาจนสามารถเข้าร่วมการแข่งขันเพื่อคัดเลือกนักกีฬาระดับอาชีพ เมื่อปี 2016 ที่ผ่านมา แต่ถึงแม้ข่าวนี้จะได้รับความสนใจอย่างมาก แต่เค้าก็ไม่เคยเปิดเผยฝีมือการเล่นโบว์ลิ่งผ่านรายการวาไรตี้ใดใดมาก่อน ซึ่งการมาร่วมรายการ Infinite Challenge ครั้งนี้ จึงเป็นโอกาสสำคัญสำหรับแฟนๆที่จะได้ทราบเรื่องราวในมุมของ 'นักกีฬาโบว์ลิ่ง คิมซูฮยอน' 

 

คิมซูฮยอน ปรากฎตัวในรายการ Infinite Challenge แตกต่างจากที่เค้าเข้าร่วมในรายการอื่น เพราะเค้ามาในลุคแบบสบายๆเหมือนเวลาปกติที่เค้ามาซ้อมโบว์ลิ่ง ซึ่งไม่มีการแต่งหน้าใดใด และแต่งตัวเพียงเสื้อยืดกางเกงขาสั้น พร้อมกับกระเป๋ษอุปกรณ์โบว์ลิ่งของเค้าอีกหนึ่งใบ

 

การมาร่วมรายการครั้งนี้ คิมซูฮยอน จะต้องแข่งขันโบว์ลิ่งกับสมาชิกของ Infinite Challenge และเมื่อถูกถามถึงระดับคะแนนเฉลี่ยในแต่ละเกมที่ คิมซูฮยอน ทำได้ เค้าก็ได้เปิดเผยว่าคะแนนเฉลี่ยของเค้าอยู่ในระดับ 190-200 คะแนน

 

สำหรับในกระเป๋าที่เค้านำมาในวันนี้ มีลูกโบว์ลิงส่วนตัวที่แยกประเภทตามลักษณะของเลนโบว์ลิงที่ไปแข่ง นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์ต่างๆอีกมากมายไม่ต่างกับนักกีฬาโบว์ลิ่งอาชีพ ซึ่งกระเป๋าใบนี้เข้าจะใช้เป็นประจำในการมาซ้อม และเค้ายังได้เปิดเผยว่าในปัจจุบันเมื่อตารางงานของเค้าว่างจากการถ่ายทำภาพยนตร์และละคร เข้าจะใช้เวลาไปกับการซ้อมโบว์ลิ่งเพื่อเตรียมทดสอบระดับอาชีพ

 

เมื่อถูกถามถึงเหตุผลของการเลือกเล่นกีฬาโบว์ลิ่ง ที่ชอบโบว์ลิงเพราะมันไม่ใช่เกมที่ต้องแข่งกับฝ่ายตรงข้าม เป็นเกมที่แข่งกับตัวเอง ซึ่งในตอนนี้เค้ายังคงอยู่ในระดับกึ่งอาชีพ

 

ชมฝีมือของ คิมซูฮยอน ในการเล่นโบว์ลิ่ง และลุ้นผลการแข่งขันของเค้ากับสมาชิก Infinite Challege กันได้ทาง Viu

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ คิมซูฮยอน นักแสดงระดับท๊อปสตาร์ กับการก้าวสู่นักกีฬาโบว์ลิ่งระดับอาชีพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook