เมื่อ 2 สาว Apink ถูกเซอร์ไพรส์ ต้องเข้าฉากแสดงละครแบบไม่มีสคริป

เมื่อ 2 สาว Apink ถูกเซอร์ไพรส์ ต้องเข้าฉากแสดงละครแบบไม่มีสคริป

เมื่อ 2 สาว Apink ถูกเซอร์ไพรส์ ต้องเข้าฉากแสดงละครแบบไม่มีสคริป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อึนจี และ ฮายอง 2 สมาชิกจากวงเกิร์ลกรุ๊ป K-Pop 'Apink' ได้รับคำเชิญให้มาร่วมการถ่ายทำในรายการ Scene Stealer รายการวาไรตี้ที่แข่งขันกันด้วยการแสดงละครในฉากต่างๆแบบไม่มีบท ซึ่งในแต่ละตอนจะเริ่มต้นรายการด้วยเซอร์ไพรส์สมาชิกทีมรายการ ด้วยการเริ่มการถ่ายทำแบบไม่ให้ทันตั้งตัว โดยการถ่ายทำในครั้งนี้เหยื่อที่จะถูกเซอร์ไพรส์กลับไม่ใช่สมาชิกทีมรายการ แต่เป็น 2 ไอดอลสาวแขกรับเชิญที่มาร่วมสนุกด้วยในครั้งนี้

แต่เหมือนแผนของรายการจะไม่สำเร็จง่ายๆอย่างที่คิด เมื่อ อึนจี หนึ่งในแขกรับเชิญเป็นแฟนตัวยงของรายการ และรู้สไตล์ต่างๆของรายการเป็นอย่างดีซึ่งเธอสงสัยตั้งแต่ก่อนถึงกองถ่ายแล้วว่าจะต้องถูกเซอร์ไพรส์อย่างใดอย่างหนึ่งจากรายการแน่ๆ

 

และทุกอย่างก็เป็นไปตามที่ อึนจี คาดไว้ เมื่อเธอเดินมาถึงฉากที่เตรียมไว้เหล่านักแสดงที่ซ้อมบทแล้วก็เดินเข้ามาในบทบาทของ 2 มาเฟียนักเรียนสาว ที่เข้ามาท้าทายแขกรับเชิญทั้ง 2 คน เพื่อทดสอบไหวพริบว่าจะสามารถรับมือกับการแสดงแบบไม่มีบทได้ดีแค่ไหน

 

ด้วยประสบการณ์การเป็นนักแสดงของ อึนจี ทำให้เธอเข้าใจสถานการณ์ทันที พร้อมกับเข้าสู่บทบาทของนักเลงสาวจากปูซานเพื่อตอบโต้กลับทีมนักแสดงของรายการแบบสมน้ำสมเนื้อ และที่เซอร์ไพรส์ไปยิ่งกว่านั้นคือ ฮายอง น้องเล็กของวง Apink ถูกท้าให้มาแข่งด่ากัน ซึ่งทีมรายการคิดว่าเธอไม่น่าจะสู้ประสมการณ์ของทีมนักแสดงได้ แต่แล้วทุกอย่างก็ผิดคาด เมื่อ ฮายอง สามารถสวนกลับการแข่งด่าได้อย่างเจ็บแสบจนสมาชิกรายการทุกคนต้องเซอร์ไพรส์ และยอมแพ้ไปในที่สุด

 

หลังจากทดสอบไหวพริบกันไปแล้วก็ถึงเวลาที่จะเริ่มต้นการแสดงในรายการ Scene Stealer กับการแสดงสดๆแบบไม่มีบทของทีมรายการแต่ละคน และแขกรับเชิญพิเศษในแต่ละสัปดาห์ สามารถติดตามชมรายการพร้อมซับไทยได้ทาง Viu

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook