10 เรื่องสุดแซ่บกับ BAYWATCH ก่อนไปน้ำลายหกในโรงหนัง

10 เรื่องสุดแซ่บกับ BAYWATCH ก่อนไปน้ำลายหกในโรงหนัง

10 เรื่องสุดแซ่บกับ BAYWATCH ก่อนไปน้ำลายหกในโรงหนัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดเวย์น จอห์นสัน, แซค เอฟรอน, ปรียันก้า โชปรา, อเล็กซานดรา แด็ดดาริโอ, จอน แบส, เคลลี รอห์บัค และ อิลเฟเนช ฮาเดรา ชื่อของเหล่านักแสดงเหล่านี้จะมาอวดหุ่นสุดเซี้ยะ ทั้งกล้ามแน่น ซิกส์แพคเป็นมัด หน้าอกหน้าหน้าใจคัพใหญ่ละลานตา ซึ่งพวกเขาจะมารับบทเป็นยามชายหาดที่ต้องทำภารกิจครั้งสำคัญ เรามาทำความรู้จักกันดีกว่าว่า BAYWATCH เป็นหนังเกี่ยวกับอะไร



1.นี่คือการีเมคครั้งสำคัญ
Baywatch เป็นซีรีส์ที่ประสบความสำเร็จสูงสุดตลอดกาล ซึ่งเคยออกอากาศอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 1989-2001 แจ้งเกิดและทำให้นักแสดงอย่างเดวิด ฮาสเซลฮอฟ, พาเมลา แอนเดอร์สัน และการวิ่งแบบสโลว์โมชันบนชายหาด โด่งดังไปทั่วโลก ตัวซีรีส์เล่าเรื่องราวของยามชายหาดที่ต้องคอยดูแลชีวิตของผู้ลงเล่นน้ำทะเล



2.เวอร์ชั่นใหม่กับเรตอาร์
ในเวอร์ชั่นซีรีส์ BAYWATCH ได้รับเรต PG นั่นหมายความว่าผู้ชมทั่วไปสามารถชมได้และแม้จะมีฉากวาบหวิวบ้างเป็นบางครั้งแต่ก็คงไม่หนักหนารุนแรงเท่ากับเวอร์ชั่นภาพยนตร์ ที่ตั้งใจจะทำเป็นหนังเรต R ที่อัดแน่นไปด้วยฉากแอ็คชั่น ฉากอันตราย ฉากตลกขบขันที่ทีมงานสามารถจัดเต็มได้ทั้งเรื่องคำหยาบคาย ภาพโป๊เปลือย (ทั้งชายและหญิง) อารมณ์ขันแบบสุดโต่ง แต่เหนืออื่นใดคือการรักษาเสน่ห์ของ BAYWATCH ให้ได้



3.เดอะ ร็อคกับบทร้อยโทมิทช์ บูแชนนอน
ร้อยโทมิทช์ บูแชนนอน (จอห์นสัน) ยามชายฝั่งในตำนานอีกแล้ว ในฐานะหัวหน้าทีมเบย์วอทช์ มิทช์กลายเป็นเหมือนวีรบุรุษในท้องถิ่น เป้าหมายสูงสุดของเขาคือการคุ้มครองชายหาดและคนที่มาพักผ่อนหย่อนใจที่นั่น



4.แซค เอฟรอนกับบทแมทท์ โบรดี้
แมทท์ โบรดี้ นักว่ายน้ำโอลิมปิคตัวแสบ เจ้าของเหรียญทองสองสมัย ผู้มาเยือนอ่าวเอเมรัลด์พร้อมกับความคาดหวังที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งในทีมเบย์วอทช์ที่มีการแข่งขันสูงและมิทช์คัดเลือกด้วยตัวเอง ถึงโบรดี้จะเป็นคนเก่งแต่ด้วยความไร้ระเบียบวินัยที่คิดว่าตัวเองไม่ต้องฝึกฝนอะไรเพิ่มเติมทำให้เขาต้องได้รับบทเรียนจากมิทช์ ตัวละครนี้ไม่เข้าใจเบย์วอทช์ คุณค่าของทีมเวิร์ค หรือความสัมพันธ์แบบครอบครัวที่มิทช์ได้สร้างขึ้นมา เขาไปที่นั่นเพื่ออาบแดดให้เป็นสีแทน รับเงินเดือนและกลับบ้าน

5.อเล็กซานดรา แด็ดดาริโอกับบทซัมเมอร์
สาวหน้าคมหน้าอกสะท้านจออเล็กซานดรา แด็ดดาริโอรับบท ซัมเมอร์ ควินน์ สาวมากความสามารถ ผู้ใฝ่ฝันจะเป็นยามชายฝั่ง เธอทั้งฉลาด แข็งแกร่งและมีชัยเหนือโบรดี้ในทุกเรื่อง โดยเธอเคยร่วมงานกับเดอะ ร็อคมาแล้วใน San Andreas แต่ในเรื่องนั้นเธอรับบทเป็นลูกสาว!!

6.สาวๆคนอื่นๆที่แซ่บไม่แพ้กัน
เคลลี โรห์บัค นางแบบชุดว่ายน้ำจากสปอร์ตส์ อิลลัสสเตรทเท็ด รับบท ซีเจ ปาร์คเกอร์ ผู้รักอิสระเสรี บทที่ทำให้พาเมลา แอนเดอร์สันโด่งดังขึ้นมาจากบทนี้ โดยบทเด่นของตัวละครนี้ก็คือฉากวิ่งริมชายหาดแบบสโลว์โมชั่น อิลฟาเนช ฮาเดรารับบท สเตฟานีย์ โฮลเดน ผู้ช่วยผู้เคร่งกฎระเบียบของมิทช์ ผู้ดูแลการดำเนินงานประจำวันของเบย์วอทช์

7.ตัวร้ายสุดเปรี้ยว
ทีมเบย์วอทช์ต้องเผชิญหน้ากับอันตรายครั้งใหม่เมื่อยาเสพติดได้กระจายไปทั่วอ่าวเอเมรัลด์ ซึ่งเป็นเวลาเดียวกับการเปิดเดอะ ฮันท์ลีย์ คลับ ซึ่งเป็นรีสอร์ทติดหาดไฮเอนด์ ที่มีเจ้าของคือวิคตอเรีย ลีดส์ วายร้ายสาว ที่รับบทโดย ปรียันก้า โชปรา มิสเวิลด์ปี 2000 ตอนแรกบทนี้จะเขียนขึ้นสำหรับนักแสดงชายแต่ ทีมงานมองว่าการใช้ตัวละครหญิงจะนำความแปลกใหม่มาเพราะถ้าดูทรงแล้วการเอานักแสดงชายมาปะทะกับเดอะร็อคและแซค เอฟรอน ดูยังไงแล้วก็จะเป็นตัวร้ายที่ด้อยกว่าในทุกทาง วิคตอเรียเป็นคนที่ตรงกันข้ามกับมิทช์ในทุกทาง เธอชั่วร้าย รวยและเจ้ากี้เจ้าการ สวมชุดดีไซเนอร์หรูตลอดและมองว่าชายหาดเป็นสิ่งน่ารังเกียจ

8.เดวิด ฮาสเซลฮอฟและพาเมลา แอนเดอร์สันในบทรับเชิญ
Baywatch จะสมบูรณ์แบบไม่ได้เลยถ้าปราศจากนักแสดงจากซีรีส์ต้นฉบับซึ่งทีมงานก็ได้รับเกียรติจากสองนักแสดงอย่างเดวิด ฮาสเซลฮอฟและพาเมลา แอนเดอร์สัน โดยเดวิด รับบทครูฝึก ซึ่งผลงานหลังจากซีรีส์นั้น ผลงานเรื่องล่าสุดของเขาคือ Guardians of the Galaxy, Vol. 2 ส่วนพาเมลา แอนเดอร์สัน รับบท เคซีย์ ยีน ปาร์คเกอร์ แม้ว่าปัจจุบันเธอจะไม่ค่อยมีผลงานภาพยนตร์นักแต่เธอก็เคลื่อนไหวทำกิจกรรมเพื่อสังคม เธอเป็นไอคอนระดับโลกที่ใช้สถานะของเธอในการช่วยทำให้โลกใบนี้เป็นสถานที่ที่ดีกว่าเดิม

9.ฉากแอ็คชั่น เหนือผิวน้ำ
ตัวหนังมีการใช้เฮลิคอปเตอร์ รถเอทีวีและเวฟ รันเนอร์ในการประกอบฉาก นอกเหนือจากนี้ยังมีฉากสำคัญที่ตัวละครแซค เอฟรอนขี่มอเตอร์ไซค์ทะลุเข้าไปท่ามกลางฝูงชนในท่าเรือเพื่อช่วยเหลือครอบครัวที่กำลังจมน้ำ ซึ่งเป็นฉากการไล่ล่าทางมอเตอร์ไซค์ใหญ่โตในแง่ของการตะลุยผ่านฝูงชนและกระโดดลงจากท่าเรือ หรือฉากการช่วยชีวิตที่ประณีตที่สุดของเรื่องเป็นฉากที่ทีมเบย์วอทช์ทั้งทีมช่วยเหลือหญิงสาวสามคน (นักร้องป็อปชาวเม็กซิกัน เบลินดา, ซูเปอร์โมเดลชาวบราซิล อิซาเบล กูลาร์ทและนางแบบชุดว่ายน้ำ ชาร์ล็อตต์ แม็คคินนีย์) จากเรือที่กำลังลุกไหม้กลางมหาสมุทร ในการช่วยเหลือคนบนเรือ พวกเขาจะต้องว่ายน้ำภายใต้เปลวเพลิงที่กำลังลุกไหม้บนผิวน้ำ

10.ชุดว่ายน้ำโดดเด่นสะดุดตา
ในการสร้างชุดยูนิฟอร์มว่ายน้ำที่โดดเด่นของทีมเบย์วอทช์ขึ้นมาอีกครั้ง ทีมงานได้ใช้งานผู้ออกแบบเครื่องแต่งกาย เดย์นา พิงค์ มาดูแลภาพรวมของเสื้อผ้า โดยสิ่งที่เธอคิดก็คือการนึกถึง BAYWATCH คือการที่คนดูจะนึกถึงชุดว่ายน้ำรัดรูปสีแดง แต่อาจจะต้องมีการปรับรูปลักษณ์ให้ทันสมัยมากยิ่งขึ้น แต่ชุดที่เปรี้ยวเข็ดฟันกว่าคือชุดของตัวร้ายอย่างวิคตอเรีย ลีดส์ ซึ่งตัวละครนี้เป็นแฟชั่นนิสต้าตัวแม่ เธอชื่นชอบการสวมส้นสูง เดรสรัดรูป แต่งหน้าเต็มพิกัด ทำให้เดย์นา สามารถประโคมความฉูดฉาดของชุดได้อย่างเต็มที่

 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ 10 เรื่องสุดแซ่บกับ BAYWATCH ก่อนไปน้ำลายหกในโรงหนัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook