แฟนคลับทั้งหลายเตรียมตัวให้พร้อม!! Sing Your Face Off Season 3 กลับมาแล้วจ้า

แฟนคลับทั้งหลายเตรียมตัวให้พร้อม!! Sing Your Face Off Season 3 กลับมาแล้วจ้า

แฟนคลับทั้งหลายเตรียมตัวให้พร้อม!! Sing Your Face Off Season 3 กลับมาแล้วจ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     กลับมาอีกครั้งกับรายการ ‘เปลี่ยนหน้าท้าโชว์ Sing Your Face Off Season 3 เปลี่ยนนี้เพื่อคุณ’ 
โดยซีซั่นนี้จัดหนัก จัดเต็มปรับเปลี่ยนรูปแบบรายการ เพื่อเพิ่มความสนุกสนานให้ผู้ชม ด้วยการขนผู้เข้าแข่งขันที่มากความสามารถ ทั้งศิลปิน และ นักแสดง ถึง 10 คนด้วยกัน แบ่งเป็นทีมชาย 5 คน และทีมหญิง 5 คน

     เริ่มจากทีมชายที่บอกเลยว่าจะมาเพื่อเขย่าหัวใจสาวๆแน่นอน นำทีมโดยหนุ่มเสียงดี ขวัญใจแฟนคลับบ้านยูนิเวิร์ส อย่างหนุ่ม นัททิว, นักร้องนักแสดงความสามารถรอบด้าน กอล์ฟ พิชญะ, ศิลปินหนุ่มเสต็ปเทพที่จะมาทำให้เวทีลุกเป็นไฟ ชิน ชินวุฒิ, นักแสดงหนุ่มสายฮาที่จะขอมาท้าโชว์กับเรา ฟรอยด์ ณัฐพงษ์ และนักแสดงหนุ่มหล่อหน้าตี๋ ขวัญใจสาวๆอย่าง ซัน ประชากร

     ส่วนฝั่งทีมหญิงก็ไม่น้อยหน้า นำทีมโดยเอนเตอร์เทนเนอร์สาวแห่งยุค ที่ทุกคนต้องหลีกทางให้ เป็กกี้ ศรีธัญญา, ตามมาด้วย นางเอกสาวหน้าหวาน เสียงใส พิม พิมประภา,ประกบ เจ้านางตองนวล นางร้ายสุดแซ่บก็นั่งเสลี่ยงมาร่วมโชว์ กระติ๊บ ชวัลกร,พร้อมนักร้องลูกทุ่งสาวสายแดนซ์ กระแต อาร์สยาม และ นักร้องสาว เสียงดี ที่เคยร่วมงานกับศิลปินระดับโลกมาแล้ว อย่าง ซานิ นิภาภรณ์

     แค่อ่านรายชื่อผู้เข้าแข่งขันทั้ง 10 คน ก็บอกได้เลยว่า ซีซั่นนี้ไม่ธรรมดาแน่นอน อาจจะทำให้แฟนๆ ต้องหนักใจ จนเลือกไม่ถูกว่าจะอยู่ทีมใครดี ซึ่งโชว์ทั้งหมดในรายการผ่านการสร้างสรรค์ควบคุมและเรียบเรียงบทเพลงจากโปรดิวเซอร์มือทอง พี่หนึ่ง จักรวา ซึ่งความพร้อมและความอลังการทั้งหมดนี้จะถูกแสดงออกมาให้ทุกคนได้รับชมได้ในรายการ ‘เปลี่ยนหน้าท้าโชว์ Sing Your Face Off Season 3 เปลี่ยนนี้เพื่อคุณ’

หนึ่ง - จักรวาร เสาธงยุติธรรม

และงานแถลงข่าวเปิดตัวซีซั่นที่สามนี้จะเกิดขึ้นในวันที่ 20 พฤษภาคมนี้ ที่ ไม้ยืนต้น สตูดิโอ ซึ่งเราจัดไลฟ์สดบรรยากาศมาให้ได้รับชมความตื่นตาตื่นใจและร่วมให้กำลังใจกันแบบสดๆ ผ่านช่องทาง Facebook Fanpage ‘เปลี่ยนหน้าท้าโชว์ Sing Your Face Off’ ตั้งแต่เวลา 10.00 – 12.00 น.

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งรายการที่ถ้าคุณพลาด คุณอาจจะคุยกับเพื่อนๆ ไม่รู้เรื่องก็เป็นได้ แล้วมาร่วมแปลงโฉมพร้อมกันได้ทุกวันเสาร์ เวลา 18.20 – 19.50 น. ทางช่อง 7 และช่อง 7HD เริ่ม 3 มิถุนายนนี

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ แฟนคลับทั้งหลายเตรียมตัวให้พร้อม!! Sing Your Face Off Season 3 กลับมาแล้วจ้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook