เผ่าพันธุ์ผู้พ่าย! หน้ากากกระต่าย & หน้ากากไดโนเสาร์ The Mask Singer 2

เผ่าพันธุ์ผู้พ่าย! หน้ากากกระต่าย & หน้ากากไดโนเสาร์ The Mask Singer 2

เผ่าพันธุ์ผู้พ่าย! หน้ากากกระต่าย & หน้ากากไดโนเสาร์ The Mask Singer 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เปิดการแข่งขัน The Mask Singer 2 ครั้งใหม่ด้วยหน้ากากสัตว์ 4 เผ่าพันธุ์ ในกรุ๊ป C ที่ชี้ชะตาการคงอยู่ของเผ่าพันธุ์ผู้รอด ใครจะอยู่ ใครจะสูญพันธุ์!!

ในวันที่ 18 พฤษภาคม The Mask Singer 2 EP.7 กลายเป็นสงครามเผ่าพันธุ์ การแข่งขันคู่ที่ 1-2 ของกรุ๊ป C คู่ที่ 1 ระหว่าง หน้ากากกระต่าย vs หน้ากากหอยนางรม และคู่ที่ 2 ระหว่าง หน้ากากไดโนเสาร์ vs หน้ากากสิงโต 

คู่แรกเริ่มกันที่ หน้ากากกระต่าย ที่จัดชุดใหญ่ไฟกระพริบในเพลง Think Of Me เพลงจากละครโอเปร่าเรื่องดัง Phantom Of The Opera ที่สกิลเทพความสามารถสูงมาก ใช้เสียงร้องในแบบออริจินอลคีย์เสียงต้นฉบับ ที่บอกเลยว่าเป็นการแสดงสุดยอดความประทับใจ ถึงกับอึ้งไปทั้งงาน โดยกรรมการทายว่าเป็นนักร้องอาชีพ ที่ต้องแสดงละครเวทีได้ด้วย และน่าจะเป็นดารา ทายว่าเป็น หนูนา หนึ่งธิดา, ทับทิม อัญรินทร์, ปาน ธนาพร, บัวชมพู ฟอร์ด, พิ้งกี้ สาวิกา, นิโคล เทริโอ 

 

ต่อกันที่ หน้ากากหอยนางรม ที่ทำเอาเหล่ากรรมการกรี๊ดกราดตั้งแต่เปิดตัว เลือกใช้เพลง หมดห่วง เพลงของกรรมการอย่าง ตั๊ก ศิริพร ที่ปล่อยอารมณ์เพลงไพเราะจนหลายคนเคลิ้มไปตามๆกัน อีกทั้งยังมีสกิลการใช้เสียงสูงที่ทำเอาต้องปรบมือให้กับความสามารถนี้ โดยกรรมการทายว่าเป็นหลายคน เป๊ก วงซีล, มนต์สิทธิ์ คำสร้อย, โอม ค็อกเทล หลายคนเทใจว่าเป็น มัม ลาโคนิค

โดยผลการโหวตของรอบแรกกรุ๊ป C คู่แรกระหว่าง หน้ากากกระต่าย และ หน้ากากหอยนางรม ผลคือ "หน้ากากหอยนางรม" ได้ผ่านเข้ารอบต่อไป กลายเป็น "หน้ากากกระต่าย" ที่ตกรอบและต้องถูกถอดหน้ากาก

หน้ากากกระต่าย ถอดหน้ากากเป็น นิโคล เทริโอ นักร้องดาราสาวสวยเจ้าของเพลงดัง บุษบา และเพลงอื่นๆอีกมากมาย ที่เซอร์ไพรส์คณะกรรมการหลายคน โดยเป็นพี่หนึ่งเป็นคนเดียวที่ตอบถูก และยังได้โชว์เพลงบุษบาให้ทุกคนได้ฟังสดๆอีกครั้ง โดยเหตุผลที่เลือกหน้ากากกระต่ายว่า "ที่บ้านเลี้ยงกระต่าย เหตุผลสั้นๆเลยค่ะ ขอบคุณรายการนี้มาก เพลงนี้อยากร้องมากเลยแต่ไม่มีโอกาสได้ร้อง ตอนนี้ได้ร้องแล้ว เป็นเพลงที่ทำให้เราย้อนกลับไปวันที่เรายังไม่มีอะไรเลยอีกครั้ง ขอบคุณมากนะคะ"

 

มาต่อกันที่คู่ที่สองเริ่มที่ หน้ากากไดโนเสาร์ ที่เลือกใช้เพลงของร็อคสตาร์ของไทย เคยรักฉันบ้างไหม ของ เสก โลโซ เพลงฮิตติดหู แถมยังสไตล์ยังเป็นพี่เสกต้นฉบับค่อนข้างเยอะ ที่ทำเอาหลายคนถึงกับมึนงง แยกเสียงแทบไม่ออก แต่ฟิลลิ่งการร้องทำเอาหลายคนอดที่จะโยกตามไม่ได้ โดยเหล่ากรรมการทายว่าเป็น ไมเคิล ตั๋ง, อู๊ด เป็นต่อ, ติ๊ก ชีโร่, ไชยา มิตรชัย, อี๊ด โปงลาง, ฟลุ๊ค ไอน้ำ

 

ทางคู่แข่งเป็น หน้ากากสิงโต มาดเท่ที่โดดเด่งด้วยรูปร่างสูงใหญ่ เลือกใช้เพลง Theme from New York New York ของ Frank Sinatra กับเสียงทุ้มนุ่มหู จังหวะเพลงที่ต้องโยกตามเบาๆให้อารมณ์สุนทรีย์ เป็นโชว์ที่ดูพริ้วไหวอลังการสไตล์บอร์ดเวย์ เรียกว่าเป็นสายโหดคนหนึ่งของกรุ๊ปนี้เลยก็ว่าได้ (ดี๊ดีอ่ะ) เป็นโชว์ที่ดูแล้วอินมากเหมือนย้อนไปนิวยอร์คยุค 70s' โดยเหล่ากรรมการทายว่าเป็นนักร้อง สุชาติ ชวางกูล, ตู่ ภพธร, โย่ง อาร์มแชร์, บ๊อบ ทูน หิรัญทรัพย์

 

โดยผลการโหวตของรอบแรกกรุ๊ป C คู่ที่สองระหว่าง หน้ากากไดโนเสาร์ และ หน้ากากสิงโต ผลคือ "หน้ากากสิงโต" ได้ผ่านเข้ารอบต่อไป กลายเป็น "หน้ากากไดโนเสาร์" ที่ตกรอบและต้องถูกถอดหน้ากาก

 

หน้ากากไดโนเสาร์ ถอดหน้ากากเป็น อี๊ด โปงลาง นักร้องนักแสดงสายเอ็นเตอร์เทน ที่เรียกเสียงฮาได้ทุกงาน งานนี้ขอลองใช้ความสามารถใต้หน้ากากสักครั้ง โดยเหตุผลที่เลือกหน้ากากไดโนเสาร์ว่า "ที่บ้านเกิดของผม ที่กาฬสินธุ์ มีพิพิธพันธ์ไดโนเสาร์ที่สมบูรณ์ที่สุดในเอเชียด้วย อยากให้ไปเที่ยวกันนะครับ รายการนี้ พ่อแม่พี่น้องหลานๆที่บ้านชอบรายการนี้มาก พอรายการติดต่อมาก็เลยรับครั้ง เราเคยอยู่บนเวทีแบบนี้ คิดถึงบรรยากาศบนเวทีอีกครั้ง ผมมีพี่เสก เป็นแรงบันดาลใจด้วยครับ และยังได้กลับมาทำวงอีกครั้ง ก็ต้องขอบคุณเวิร์คพ้อยท์ที่ให้โอกาสพวกเราครับ"

 

เรียกว่าเป็นศึกแห่งเผ่าพันธุ์จริงๆ ได้รู้กันแล้วว่าหน้ากากไหนคือผู้รอดเป็นผู้เข้ารอบสองคนแรกของกรุ๊ป C ติดตามการต่อสู้ของหน้ากากต่อไปได้ในสัปดาห์หน้า กับรายการ The Mask Singer ซีซั่น 2 ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี เวลา 2 ทุ่มตรง ทางช่องเวิร์คพอยท์ 

 

เคยรักฉันบ้างไหม - หน้ากากไดโนเสาร์ - THE MASK SINGER 2

 หมดห่วง - หน้ากากหอยนางรม - THE MASK SINGER 2

Theme from New York New York - หน้ากากสิงโต - THE MASK SINGER 2

Think Of Me - หน้ากากกระต่าย - THE MASK SINGER 2

 

ตัวอย่าง THE MASK SINGER 2 กรุ๊ป C 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เผ่าพันธุ์ผู้พ่าย! หน้ากากกระต่าย & หน้ากากไดโนเสาร์ The Mask Singer 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook