7 หนังปักหมุด 2017 ครึ่งปีหลัง ไม่ดูไม่ได้แล้ว!

7 หนังปักหมุด 2017 ครึ่งปีหลัง ไม่ดูไม่ได้แล้ว!

7 หนังปักหมุด 2017 ครึ่งปีหลัง ไม่ดูไม่ได้แล้ว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าไม่นับรวมเดือนพฤษภาคมแล้ว เราก็จะเหลืออีกเพียง 7 เดือนเท่านั้นที่จะก้าวเข้าสู่ปี 2018 ซึ่งในปัจจุบันนี้เงินในการดูหนังแต่ละเรื่องก็เรียกได้ว่า ก่อนจะตีตั๋วเข้าโรงหนังนั้นทั้งต้องหาโปรโมชั่นส่วนลด ทั้งต้องอ่านรีวิว ทั้งต้องคำนวณการเดินทาง สมมติว่าในแต่ละเดือนเรามีโอกาสดูหนังได้แค่เพียงเรื่องเดียวเท่านั้น มาดูกันสิว่าในแต่ละเดือนของปี 2017 เราควรดูเรื่องอะไรบ้าง

 

เดือน มิถุนายน
Wonder Woman

1 มิถุนายน ปักหมุดไว้ให้แน่นเพราะนี่คือหนังเดี่ยวแบบโซโล่ของซูเปอร์ฮีโร่หญิงคนดังของค่ายดีซี คอมมิกซ์อย่าง Wonder Woman มาครั้งนี้เราจะได้ไปรู้จักกับที่มาที่ไปของซูเปอร์ฮีโร่หญิงคนนี้ว่าเธอถือกำเนิดขึ้นมาจากที่ไหน ฝ่าสมรภูมิ พบรักครั้งแรก และต้องต่อสู้กับวายร้ายคนไหน รวมไปถึงทำไมเธอถึงมาปรากฏตัวอยู่ใน BVS และเชื่อมโยงไปสู่หนัง Justice League ได้อย่างไร

ตัวอย่าง : Wonder Woman

 

 

เดือน กรกฏาคม
Spiderman: Homecoming

6 กรกฏาคม คือวันที่สไปเดอร์แมนจะได้กลับบ้านเกิดภายใต้ชายคาสตูดิโอ มาร์เวลคอมิกส์ (ภายใต้การดูแลของค่ายดิสนีย์) แบบเต็มตัว ถึงแม้ว่าเราจะดูเวอร์ชั่นก่อนหน้านี้มาแล้วทั้งเวอร์ชั่นที่โทบี้ แมคไกวร์และแอนดรูวส์ การ์ฟิลด์ นำแสดง แต่ครั้งนี้จะเป็นสไปเดอร์แมนที่อายุน้อยที่สุด ฉากหลังเป็นไฮสคูล แถมสไปเดอร์แมนเวอร์ชั่นนี้ยังมีพี่เลี้ยงเป็นถึงไอรอนแมนอีกต่างหาก เตรียมตัวหลงรักมนุษย์แมงมุมคนใหม่ที่รับบทโดยน้องทอม ฮอลแลนด์กันได้เลย

ตัวอย่าง : Spiderman: Homecoming

 

 


เดือน สิงหาคม
The Dark Tower

10 สิงหาคม นวนิยายของสตีเฟ่น คิงจะกลับมาโลดแล่นในจอภาพยนตร์อีกครั้ง โดยตัวหนังบอกเล่าเรื่องราวของทเจค แชมเบอร์ เด็กหนุ่มจากโลกที่สามารถเดินทางข้ามมิติได้ ซึ่งเป็นสิ่งที่โรแลนด์กับจอมทมิฬต้องการในการเดินทางไปยังหอคอยทมิฬแห่งนี้ ซึ่งถ้าหากหอคอยถูกทำลาย โลกต่างมิติกับโลกมนุษย์ปัจจุบันอาจถูกกาลอวสาน

ตัวอย่าง : The Dark Tower

 

 


เดือน กันยายน
Kingsman: The Golden Circle

28 กันยายน หนังสายลับภาคต่อสุดคูลจะกลับมาอีกครั้ง ในครั้งนี้เหตุการณ์ดำเนินต่อจากภาคแรกเมื่อกองบัญชาการของคิงส์เมนถูกทำลายลงและโลกต้องตกเป็นตัวประกัน การผจญภัยของพวกเขาได้นำไปสู่การค้นพบกับกลุ่มสายลับที่เป็นพันธมิตรในสหรัฐฯ ที่ชื่อว่าสเตทส์แมน นี่คือภารกิจที่มีโลกเป็นเดิมพัน

ตัวอย่าง : Kingsman: The Golden Circle

 

 


เดือน ตุลาคม
Blade Runner 2049

12 ตุลาคม ภาคต่อของหนังไซไฟสุดล้ำอย่าง Blade Runner จะกลับมาอีกครั้ง โดยเหตุการณ์ในหนังภาคนี้จะเกิดขึ้นภายหลังจากภาคแรก 30 ปี โดยเค (ไรอัน กอสลิ่ง) ค้นพบความลับบางอย่างที่อาจจะทำให้สังคมเกิดความโกลาหลได้ การตามรอยดังกล่าวทำให้เค ได้พบกับริค เดดคาร์ด (แฮริสัน ฟอร์ด) อดีตเบลดรันเนอร์ของกรมตำรวจแอลเอที่หายตัวลึกลับมา 30 ปีอีกครั้ง โดย ภาคนี้หนังเป็นผลงานการกำกับของ เดนิส วิลเลอเนิฟ จาก Arrival
ตัวอย่าง : Blade Runner 2049 



เดือน พฤศจิกายน
Justice League

16 พฤศจิกายน เหล่าซูเปอร์ฮีโร่ของค่ายดีซีคอมมิกส์จะมารวมตัวกันเป็นการเฉพาะกิจเพื่อภารกิจสำคัญในการปกป้องโลก ภายหลังจากเหตุการณ์ใน BVS นำมาซึ่งเค้าลางบางอย่างที่โลกมนุษย์อาจจะถึงกาลอวสาน โดยครั้งนี้ได้พลพรรคฮีโร่อย่างเดอะ แฟลช โรบ๊อกซ์ อควาแมน แบทแมน วันเดอร์วูแมน และซูเปอร์แมนมารวมทีมกันอย่างพร้อมหน้า ซึ่งยังได้ผู้กำกับคนเดิมอย่างแซ็ค ชไนเดอร์มารับหน้าที่ต่อ

ตัวอย่าง : Justice League

 



เดือน ธันวาคม
Star Wars: The Last Jedi

14 ธันวาคม สงครามอวกาศจะอุบัติขึ้นอีกครั้ง เรื่องราวต่อเนื่องมาจาก The Force Awakens เมื่อตัวละครเรย์ต้องฝึกซ้อมการเป็นเจไดกับลุค สกายวอล์คเกอร์ ส่วนไคโล เรนได้ทำการลักพาตัวฟินน์ไป ในขณะที่โพ ดาเมรอนได้ร่วมมือกับเจ้าหญิงเลอาเพื่อเป้าประสงค์ให้เรย์ ออกมาจากที่ซ่อน โดยไฮไลท์สำคัญของหนังภาคนี้คือการประลองดาบเลเซอร์ระหว่างเรย์และไคโล เรน ตัวหนังภาคนี้เป็นผลงานการกำกับของไรอัน จอห์นสันจากหนังไซไฟอย่าง Looper

ตัวอย่าง : Star Wars: The Last Jedi

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ 7 หนังปักหมุด 2017 ครึ่งปีหลัง ไม่ดูไม่ได้แล้ว!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook