หลุยส์ ฝืนยิ้มทั้งน้ำตา ตั้งใจทำเค้กแต่งงานให้ พรีม "พ่อครัวหัวป่าก์" ตอนจบ

หลุยส์ ฝืนยิ้มทั้งน้ำตา ตั้งใจทำเค้กแต่งงานให้ พรีม "พ่อครัวหัวป่าก์" ตอนจบ

หลุยส์ ฝืนยิ้มทั้งน้ำตา ตั้งใจทำเค้กแต่งงานให้ พรีม "พ่อครัวหัวป่าก์" ตอนจบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 


เรื่องราวเหมือนจะจบลงแบบแฮปปี้เอ็นดิ้งอยู่แล้ว ถ้าความลับไม่มาแตกซะก่อน สำหรับละคร "พ่อครัวหัวป่าก์" ที่เดินทางมาถึงตอนสุดท้ายแล้ว แต่ความดราม่ายังไม่จบอยู่แค่นี้ เพราะ ทองตรา (พรีม-รณิดา) ได้รู้ความจริงจาก เบส (สวิส เตชะภูวนนท์) ว่า กมลชนก (หลุยส์ สก๊อต) แท้ที่จริงคือ "นายมลคนครัว" ที่เธอหลงรักโดยไม่รู้ตัว


แม้เหตุผลของการปลอมตัวมาเป็นพ่อครัวของ กมลชนก (หลุยส์ สก๊อต) จะเพื่อลองใจ หรือตามหารักแท้ก็ตาม แต่สำหรับ ทองตรา (พรีม-รณิดา) มันคือการหลอกหลวงและการทำลายความไว้ใจที่มีต่อกันอย่างรุนแรง ที่สำคัญ ทองตรา ต้องการถอนหมั้น เพื่อไปแต่งงานกับ เบส (สวิส เตชะภูวนนท์) ทำให้ กมลชนกตกใจ และเสียใจมากที่ได้ทราบเรื่องนี้ แต่ก็ต้องยอมตัดใจ เพราะเป็นความต้องการของผู้หญิงที่รักสุดหัวใจ แม้จะเจ็บปวดรวดร้าวใจปริ่มจะขาดใจขนาดไหนก็ตาม ไม่มีอะไรดีไปกว่าการปล่อยน้ำตาออกมาอาบสองแก้ม และขออาสาเป็นคนทำเค้กในงานแต่งงานของทองตรา และเบส เพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับผู้หญิงที่ตนเองรัก และเป็นการขอโทษในสิ่งต่างๆ ที่เคยทำให้ทองตราต้องเสียใจ


ฉากนี้จึงเป็นอีกหนึ่งซีนอารมณ์ที่จะได้เห็นพระเอกหนุ่ม หลุยส์ สก๊อต ถ่ายทอดอารมณ์ของคนที่ผิดหวังจากความรักได้เป็นอย่างดี ต้องขอปรบมือให้กับความเป็นมืออาชีพของพระเอกคนนี้จริงๆ เพียงแค่ผู้กำกับสั่งแอ๊คชั่นปุ๊บ อารมณ์เศร้ามา ตาเริ่มแดงก่ำ ยืนนวดแป้งทำเค้กพร้อมทั้งน้ำตา ทำไป ก็มองเค้กไปด้วยความเศร้า แต่ก็ตั้งใจตกแต่งเค้กออกมาได้อย่างสวยงามที่สุด เพื่อมอบให้กับพรีมเป็นครั้งสุดท้าย นี่ขนาดออกตัวตั้งแต่แรกว่าร้องไห้ไม่เก่ง แต่พอถึงเวลาถ่ายทำจริง พระเอกหลุยส์จัดหนักจัดเต็ม ชนิดที่ว่าแฟนละครช่อง 3 จะต้องอินไปกับความดราม่าของฉากนี้กันอย่างแน่นอน


ติดตามชมฉากดราม่า เคล้าน้ำตาของ “หลุยส์” ฉากนี้ได้ ใน “พ่อครัวหัวป่าก์” วันอาทิตย์ ที่ 29 ม.ค.นี้ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ หลุยส์ ฝืนยิ้มทั้งน้ำตา ตั้งใจทำเค้กแต่งงานให้ พรีม "พ่อครัวหัวป่าก์" ตอนจบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook