หลุยส์ กระชากหน้ากาก กอล์ฟ สวมรอยผู้ดีจอมปลอม "พ่อครัวหัวป่าก์"

หลุยส์ กระชากหน้ากาก กอล์ฟ สวมรอยผู้ดีจอมปลอม "พ่อครัวหัวป่าก์"

หลุยส์ กระชากหน้ากาก กอล์ฟ สวมรอยผู้ดีจอมปลอม "พ่อครัวหัวป่าก์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


เอาอีกแล้ว คุณนายทองม้วน จอมงก น้ำทะเลเรียกพี่ อยากได้ลูกเขยรวย ลงทุนลงแรงจัดการให้ลูกสาวคนสวย ทองตรา ได้พบกับ สุดประเสริฐ เลิศในหล้า รับบทโดย กอล์ฟ-เบญจพล หนุ่มโสดอนาคตไกล ดีกรีปริญญาเอก 4 ใบ

ซึ่งงานนี้ “คุณนายทองม้วน” (ดวงตา ตุงคะมณี) ก็ถึงกับตาลุกวาว เมื่อได้เห็นขบวนผู้ติดตามชุดเล็กของ “สุดประเสริฐ” (กอล์ฟ-เบญจพล) นับสิบชีวิต และยิ่งมาเจอของขวัญเป็นโสมพันปีที่ดีที่สุดจากเกาหลีเพื่อบำรุงความสวยเป็นของขวัญให้กับตนเอง ก็ยิ่งทำให้คุณนายทองม้วน ตาโตเข้าไปอีก


ฉากที่นำเสนอในวันนี้คือฉากดินเนอร์สุดพิเศษบนโต๊ะอาหารที่คุณนายทองม้วน สั่งให้ นายมลคนครัว(หลุยส์ สก๊อตต์) เป็นคนจัดการ เรียกว่าทำเอาน้ำตาเล็ด เมื่อ “สุดประเสริฐ” เผลอหลุดให้เห็นธาตุแท้ว่าไม่ใช่ผู้ดีอย่างที่คิด ทั้งทำอาหารกระเด็นจากโต๊ะ ให้ทริปนายมลคนครัวเป็นนาฬิกาปลอม ก่อนจะมาจอดสนิทที่ปาร์ตี้เล็กๆ ริมสวนทั้งแดนซ์ทั้งดริ๊งก์ แถมยังชวนคุณนายทองม้วนเปิดฟลอร์เต้นท่าดึงดาวที่ทำเอาเกือบเป็นลม ล้มคาเก้าอี้ โดยไฮไลท์ของงานอยู่ที่เมนู “น้ำพั้นซ์ผสมยาสรอท” ที่ “นายมลคนครัว” วางแผนใส่ให้สุดประเสริฐดื่มจนหมดแก้ว หลังจากแดนซ์อยู่พักใหญ่อาการสรอทออกฤทธิ์ ข้าศึกโจมตีสุดประเสริฐอย่างหนัก ทำเอาผู้ดีจอมปลอมท้องเสียอย่างรุนแรงอ่วมอรทัยถึงขนาดต้องหามส่งโรงพยาบาล กระชากหน้ากากไฮโซจอมปลอมซะหมดเปลือก


เบื้องหน้าก็ว่าฮาจนท้องแข็ง กรามค้าง แต่เบื้องหลังสุดทรหด เพราะทั้ง หลุยส์-สก๊อตต์, พรีม-รณิดาดวงตา ตุงคมณี, มิค-บรมวุฒิ, ทูน หิรัญทรัพย์, แอร์-ภัณฑิลา และแขกรับเชิญสุดพิเศษอย่าง กอล์ฟ-เบญจพล” ต้องกลั้น และอั้นหัวเราะกันสุดฤทธิ์ กว่าจะผ่านแต่ละคัทไปได้ เรียกว่างานหินเอามากๆ เพราะทุกคนต้องรวบรวมพลังความอดทนขั้นสูงเพื่อไม่ให้หลุดขำออกมา

เรียกว่าไม่แข็งจริง เล่นฉากนี้ไม่ได้แน่นอน ตามชมความฮาไม่ยั้ง ขำไม่หยุดของฉากนี้ได้ในละคร “พ่อครัวหัวป่าก์” คืนวันศุกร์ ที่ 20 ม.ค.นี้ เวลา 20.00 น. ทางช่อง 3

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ หลุยส์ กระชากหน้ากาก กอล์ฟ สวมรอยผู้ดีจอมปลอม "พ่อครัวหัวป่าก์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook