เหมียว ชไมพร ร้ายลึก! ทำ อ๊อฟ หลงกลเกลียด ทับทิม "ริษยา"

เหมียว ชไมพร ร้ายลึก! ทำ อ๊อฟ หลงกลเกลียด ทับทิม "ริษยา"

เหมียว ชไมพร ร้ายลึก! ทำ อ๊อฟ หลงกลเกลียด ทับทิม "ริษยา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ตัวแม่มาเอง งานดราม่าเจ้าบทบาทต้องยกให้ "หม่อมชุลี" รับบทโดย "เหมียว ชไมพร" ที่ลงทุนสวมบทบาทโดนกระทำ นั่งลงกับพื้นหญ้า เรียกคะแนนสงสาร "หริพันธ์" รับบทโดย "อ๊อฟ ชนะพล" ที่เข้ามาหมายให้เข้าใจผิดว่า "วรรศิกา" รับบทโดย "ทับทิม อัญรินทร์" ว่ากลั้นแกล้งตัวเอง และใส่ความว่าวรรศิกาแอบชอบหริพันธ์ วรรศิกาพยายามอธิบายให้หริพันธ์ฟัง แต่หริพันธ์ก็หลงกลเชื่อหม่อมแม่ไปเสียแล้ว


ฉากนี้ หม่อมชุลี (เหมียว ชไมพร) ลงทุนสุดตัว เพื่อใส่ร้าย วรรศิกา (ทับทิม) ยอมที่จะแกล้งเจ็บจน หริพันธ์ (อ๊อฟ) เข้าใจผิด วรรศิกาสุดแสนจะช้ำใจ เมื่อพี่ชายที่เคารพเกิดเข้าใจตัวเองผิด ครั้นจะให้อธิบายก็ไม่มีใครฟัง ได้แต่ยอมรับโชคชะตาที่ฟ้ากลั้นแกล้ง


ความสามารถของเหมียว-ชไมพร เป็นที่พูดถึงอย่างมากในโลกโซเชียลหลังจากที่เปิดตัวหม่อมชุลีในตอนแรก ทั้งอารมณ์ และการแสดงที่เฉียบขาด ซึ่งเบื้องหลังแต่ละฉาก ผู้กำกับ อ๊อด-ธีระศักดิ์ พรหมเงิน ก็บิ้วท์และซักซ้อมคิวอย่างดี

ไม่เว้นแต่ฉากนี้ที่เหมียว-ชไมพร ต้องสวมบทบาทเล่นเอง เจ็บเอง ทำตัวเองเพื่อเรียกคะแนนความเห็นใจจากหนุ่มอ๊อฟ ที่งานนี้ตัวแม่เล่นเองก็ทำเอาทีมงานและนักแสดงด้วยกันขนลุกไปตามๆ กัน กับการแสดงที่เรียกได้ว่าสื่อสารได้ชัดเจน ถึงจะเป็นฉากสำออยก็ยังคงความร้ายที่เฮี้ยนถึงใจคนดูแน่นอน

ความร้ายของหม่อมชุลี มีแต่ทวีคูณมากขึ้นทุกวัน แต่ถึงจะดราม่าแค่ไหน เรื่องราวความสนุก ยังคงแซ่บเหมือนเดิม จะคลี่คลายไปทิศทางใด ห้ามพลาด ริษยา วันอังคารที่ 17 มกราคม เวลา 20.30น. ทางช่อง 7HD

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เหมียว ชไมพร ร้ายลึก! ทำ อ๊อฟ หลงกลเกลียด ทับทิม "ริษยา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook