นาตาลี เจอ เต๋า-เดี่ยว บู๊ยื้อแย่ง สู้จนขาพลิก! "ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน"

นาตาลี เจอ เต๋า-เดี่ยว บู๊ยื้อแย่ง สู้จนขาพลิก! "ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน"

นาตาลี เจอ เต๋า-เดี่ยว บู๊ยื้อแย่ง สู้จนขาพลิก! "ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 


เดินเรื่องขึ้นเข้มข้นทุกขณะ สำหรับละครเรื่อง "ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน" ของกันตนา เอฟโวลูชั่น ทางช่อง 3 ที่สัปดาห์นี้เกิดเหตุการณ์ระทึกมากมาย โดยเฉพาะสถานะของเจ้าหญิงจัสมินกำลังถูกเปิดเผย ซึ่งวายร้าย 2 คนต้องมาเจอกันเพื่อแย่งชิงเจ้าหญิงแห่งซามาร์ งานนี้ผู้กองอรินจะทำยังไง จะช่วยเจ้าหญิงได้ไหม ต้องติดตาม

ฉากนี้เป็นตอนที่ จัสมิน (นาตาลี) และพวกตั้งใจจะเิดทางกลับซามาร์ โดยมี สิงห์ชัย (มิค บรมวุฒิ) ขับรถไปส่งสนามบิน เพราะ อริน(เด่นคุณ) และพวกติดภารกิจด่วน ระหว่างทางพวก ราชิด(เดี่ยว สุริยนต์) บุกจับตัวจัสมิน โดยมีการต่อสู้กัน ราชิดชิงตัวจัสมินไปเพียงคนเดียว แต่ขณะนั้น เหวยกัง(เต๋า สมชาย) ก็ปรากฎตัวเปิดศึกเพื่อจะแย่งชิงตัวจัสมินองค์หญิงรัชทายาทแห่งซามาร์เช่นกัน

ฉากนี้ถือเป็นฉากปะทะกันระหว่าง 2 วายร้ายของเรื่อง คือเดี่ยว สุริยนต์ และเต๋า สมชายที่จะมาเจอกันครั้งแรกในฉากนี้ ซึ่งต่างคนก็ต่างเป็นผู้ร้ายที่มีฝีมือ ทางผู้กำกับจึงจัดเซ็ทบู๊ชุดใหญ่ให้สมศักดิ์ศรี ซึ่งก่อนถ่ายทำ เต๋า สมชาย กับ เดี่ยว สุริยนต์ก็ซักซ้อมคิวกันหนักหน่วง มีทั้งผลัดกันใส่สลิงกระโดดกระแทกกำแพง และเดี่ยวต้องถูกลูกบ้าของเต๋า จับคล้องคอด้วยโซ่แล้วกดรีโมทดึงขึ้นห้อยอย่างทรมาน

และฉากนี้เองที่เกิดอุบัติเหตุเล็กน้อยกับนางเอกสาวนาตาลี ที่ตอนเข้าฉากต้องถูก 2 ผู้ร้ายกระชากลากถูแย่งชิงกัน นาตาลีเกิดข้อเท้าพลิก ต้องไปโรงพยาบาลใส่เฝือกด่วน แต่ด้วยสปิริตที่ยังถ่ายทำไม่เสร็จ จึงขอกลับมาถ่ายทำต่อ แต่ก็ต้องใช้คนช่วยพยุงก็คือพี่เดี่ยวที่ต้องเข้าฉากด้วยกัน

สำหรับฉากนี้อยากให้คนดูช่วยกันลุ้นว่าผู้ร้ายคนไหนจะได้ตัวเจ้าหญิงไป หรือจะมีใครมาช่วยไว้ได้ทันหรือไม่ต้องติดตาม ฉากนี้ในวันพฤหัสบดีที่ 5 มกราคม 2560 ในละครเรื่อง "ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน" เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3

8

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ นาตาลี เจอ เต๋า-เดี่ยว บู๊ยื้อแย่ง สู้จนขาพลิก! "ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook