10 นักแสดง..แจ้งเกิดแห่งปี 2016 โดยเว็บไซต์ IMDB

10 นักแสดง..แจ้งเกิดแห่งปี 2016 โดยเว็บไซต์ IMDB

10 นักแสดง..แจ้งเกิดแห่งปี 2016 โดยเว็บไซต์ IMDB
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

IMDb ได้สำรวจความนิยมในตัวดารานักแสดงที่มีผลงานในปี 2016 ที่ผ่านมานี้ จากจำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์มากกว่า 250 ล้านครั้ง และนักแสดงทั้ง 10 คนต่อไปนี้ เป็นนักแสดงที่ได้รับความนิยมจากกลุ่มผู้ชม จนเรียกได้ว่าแจ้งเกิดในปีนี้อย่างแท้จริง

10. Sofia Boutella นักแสดงสาวที่คนนี้เคยเป็นแดนเซอร์ให้กับศิลปินดังมาก่อนที่จะรับบทบาทการแสดงผลงานของเธอได้แก่ Kingsman: The Secret Service, Monsters Dark Continent แต่ที่ทำให้เธอได้รับการกล่าวถึงมากที่สุดก็คือ Star Trek Beyond ซึ่งเธอรับบทเป็น Taylah แน่นอนว่าเธอได้รับคำชมจากการแสดงเรื่องนี้มาอย่างสุด ๆ

9. Jeffrey Dean Morgan นับว่าเป็นนักแสดงที่มีเป็นที่ต้องการมากที่สุดคนหนึ่งของวงการ เขาผ่านการแสดงมาหลายบทบาท แต่ที่เรียกได้ว่าแจ้งเกิดสุด ๆ ก็เห็นจะเป็น  The Walking Dead ซึ่งรับบทเป็นตัวร้ายในเรื่อง

8. Sam Claflin เป็นนักแสดงชายชาวอังกฤษ ที่มีผลงานเป็นที่รู้จักหลายเรื่อง อาทิ Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides, Snow White and the Huntsman และ The Hunber Games film series แต่สำหรับปีที่ผ่านมานี้ การรับบทเป็น Will Trainer เศรษฐีหนุ่มที่ประสบอุบัติเหตุจนต้องนั่งอยู่บนวีลแชร์ ในเรื่อง Me Before You ถือว่าเป็นบทบาทในแนวโรแมนติก ดราม่า ที่เขาทำได้ดีที่สุดอีกเรื่องหนึ่ง

7. Adam Driver นักแสดงชาวอเมริกัน ที่หลาย ๆ คนรู้จักเขาดีมาจากบทบาทในภาพยนตร์ซีรี่ย์ทางโทรทัศน์ เรื่อง Girls และยังมีผลงานอื่น ๆ อีกได้แก่ Inside Llewyn Davis , Frances Ha และ Incoln และสำหรับปีนี้ เขาโดดเด่นมากใน Star Wars: The Force Awakens

6. Evan Rachel Wood ปีนี้แทบจะไม่มีใคร ที่ไม่พูดถึงสาวสายรายนี้ ในบทบาทสุดโรแมนติกใน Westworld เธอมีผลงานภาพยนตร์มาหลายเรื่อง อาทิ The Conspirator, The Necessary Death of Charlie Countryman และ Across The Universe แต่ปีนี้ เธอแจ้งเกิดอย่างแท้จริงทางโทรทัศน์

5. Brie Larson เป็นนักแสดงและนักร้องหญิงชาวอเมริกา ที่มีผลงานการแสดงที่เป็นที่รู้จักเช่น ภาพยนตร์เรื่อง 13 Going on 30, The Spectacular Now และ 21 Jump Street แต่ในปี 2016 นี้ นับว่าเป็นปีของเธอจริง ๆ เพราะเธอสามารถคว้ารางวัลออสก้า ในสาขานักแสดงหญิงยอดเยี่ยมมาครองได้

4. Natalia Dyer เธอเป็นที่รู้จักจากภาพบยนตร์เรื่อง I Believe in Unicorns และ Hannah Montana : The Movie แต่สำหรับ Stranger Things ในปี 2016 นี้ นับว่าทำให้กระแสความนิยมในตัวเธอพุงสูงขึ้นจนโดดเด่นมาก

3. Tom Holland เขาปรากฏตัวในภาพยนตร์เรื่อง Captain America: Civil War เพียงนิดหน่อย แต่กลับมีตาคนพูดถึง ว่าเขาเป็น Spider-Man ที่เหมาะสมที่สุดตั้งแต่มีมา

2. Haley Bennett ความนิยมในตัวเธอเกือบจะขึ้นมาถึงอันดับ 1 ในปีนี้ จากบทบาทที่ใคร ๆ ก็ต้องพูดถึงคือ The Girl on the Train และ The Magnificent Seven

1. Millie Bobby Brown เป็นนักแสดงที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากการจัดอันดับของ IMDbในปีนี้ จากการแสดงในเรื่อง Stranger Things ซึ่งรับบทเป็นผู้ที่มีพลังจิต ทำให้เราได้เห็นความสามารถที่สุดยอดของเธอในปีนี้จริง ๆ

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ 10 นักแสดง..แจ้งเกิดแห่งปี 2016 โดยเว็บไซต์ IMDB

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook