ซีรีส์เกาหลีเรื่องดัง! เตรียมยกทัพบุกหน้าจอตลอดปี 2017

ซีรีส์เกาหลีเรื่องดัง! เตรียมยกทัพบุกหน้าจอตลอดปี 2017

ซีรีส์เกาหลีเรื่องดัง! เตรียมยกทัพบุกหน้าจอตลอดปี 2017
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ถือเป็นเรื่องราวดีดีสำหรับคอซีรีส์เกาหลีที่จะมีช่องทางการติดตามซีรีส์เรื่องโปรดเรื่องดังทางหน้าจอทีวีที่บ้านแล้ว! โดย True4U จัดหนักจัดเต็ม เริ่มต้นปีด้วยซีรีส์เกาหลี เรื่องดังต่างๆไม่ว่าจะเป็น The Legend of the Blue Sea ที่เพิ่งได้ชื่อไทยมาสดๆร้อนๆ "เงือกสาวตัวร้ายกับนายต้มตุ๋น" ซีรีส์ที่มาแรงที่สุดในเกาหลีตอนนี้ เป็นการโคจรมาพบกันของสองซุปตาร์ "อีมินโฮ" และ "จอนจีฮยอน" กับการเปิดตัวตอนแรกที่เกาหลีก็ทำเรตติ้งพุ่งกระฉูด ทะลุแซงหน้า Descendants of the Sun และยังไต่ระดับเรตติ้งขึ้นเรื่อยๆ การันตีความสนุกโดยผู้เขียนบทเดียวกับ You Who Came From The Star ที่เป็นกระแสฟรีเวอร์ไปทั่วเอเชีย ได้ดูกันแน่ มกราคมนี้!

อีกหนึ่งซีรีส์เรื่องดังที่เรียกได้ว่ามาแรงสุดสุดในตอนนี้ "Goblin" ซีรีส์เกาหลีที่ถูกพูดถึงมากที่สุดขณะนี้! โดยได้สองนักแสดงดังพระเอกตัวท็อปของเกาหลี อย่าง "กงยู" และ "อีดงอุค" การันตีความสนุก โดยผู้เขียนบทเดียวกับ Descendants of the Sun เรื่องราวของวีรบุรุษสงครามที่ถูกสาปให้เป็นอมตะ เขาจะต้องตามหาเจ้าสาวของก๊อบลินเพื่อดึงดาบที่สาปไว้เพื่อที่จะได้หลุดพ้นจากความเป็นอมตะ และต้องมาอยู่ร่วมบ้านกับยมทูตผู้เย็นชา ความสนุกของเรื่องนี้อยู่ที่สองนักแสดงนำ กงยู และ อีดงอุค ที่พลิกภาพลักษณ์หนุ่มอบอุ่นเป็นหล่อสายฮา ปล่อยของสาดความฮาหน้าตายเรียกเสียงหัวเราะทุกตอน การอยู่ร่วมบ้านของยักษ์ก๊อบลินและยมทูตจะฮาขนาดในนั้นรอติดตามได้เลย 

ยังไม่หมดเพียงแค่นี้ยังมีกองทัพซีรีส์ชื่อดังอีกมากมายอาทิ ซีรีส์แนวแอ็คชั่นโรแมนติก The K2 (นำแสดงโดย จีชางอุค-ยุนอา SNSD) แนวแฟนตาซีโรแมนติกที่เดาตอนต่อไปไม่ได้อย่าง W (นำแสดงโดย อีจงซอก-ฮันฮโยจู) น่ารักกุ๊กกิ๊กหวานๆมึนๆไปกับ Cheese in the Trap (นำแสดงโดย ปาร์คแฮจิน-คิมโกอึน) ลึกลับแฟนตาซีไปกับ Signal (นำแสดงโดย อีเจฮุน-คิมฮเยซู) หรือจะหลอนปนฮาไปกับ Oh My Ghost (นำแสดงโดย ปาร์คโบยอง-โจจองซอก) ทำให้ในปี 2017 เป็นปีที่เราจะได้ดูซีรีส์เกาหลีแบบถูกลิขสิทธิ์ อย่างจุใจตลอดทั้งปีที่บ้านได้นอน

นอกจากจะมีซีรีส์เกาหลีใหม่ๆให้ได้ติดตามแล้ว ยังมีซีรีส์รีเมคเรื่องดังที่จ่อออกอากาศในปีหน้าอย่าง Princess Hours Thailand รักวุ่นๆ...เจ้าหญิงจอมจุ้น นำแสดงโดย แพทตี้ อังศุมาลิน, เต๋า เศรษฐพงศ์, ฟาน ปารเนียส, เบเบ้ ธันย์ชนก และนักแสดงอื่นๆอีกคับคั่ง ผลงานของผู้จัดสุดหล่ออนันดา เอเวอริ่งแฮม จากค่าย Halo การันตีความสนุกจากผลงานเรื่องก่อนอย่าง Full House FULL วุ่นนักรักเต็มบ้าน ซีรีส์เรื่อง รักวุ่นๆ เจ้าหญิงจอมจุ้น เป็นเรื่องราวของเด็กสาววัยรุ่นธรรมดาที่ต้องมาแต่งงานและใช้ชีวิตในวังแบบไม่ทันตั้งตัว

อีกหนึ่งที่เป็นผลงานโปรดักชั่นระดับอินเตอร์ที่ทางทรูฟอร์ยูจัดหนักเพื่อแฟนๆ กับการรวมตัวกันของซุปตาร์ระดับเอเชีย การรับบทนำครั้งแรกในละครไทยแบบเต็มตัวของพระเอกเกาหลี "จองอิลอู" และนักแสดงระดับฮอลลีวูด "เดวิด ลี แมคอินนิส" ร่วมด้วย มายด์ วิรพร, ลีโอ พุฒ, รอน ภัทรภณ พร้อมทีมงานคุณภาพจากเกาหลีและอเมริกา ซึ่งนับว่าเป็นการพลิกโฉมประวัติศาสหน้าใหม่ของวงการละครไทย ที่มีมาตรฐานเทียบเท่าสากล โดยได้ที่ปรึกษาจาก เอชพี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ของเกาหลี ที่เคยผลิตซีรีส์ดังสร้างความฟีเว่อร์ไปทัวร์เอเชียอย่าง You Who Came From The Star  จึงทำให้ กลรักเกมมายา มีเค้าโครงละครไทย แต่ผสมผสานสไตล์เกาหลีแทรกอยู่ พร้อมออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.00 น. เริ่ม 9 มกราคมนี้จ้า

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ซีรีส์เกาหลีเรื่องดัง! เตรียมยกทัพบุกหน้าจอตลอดปี 2017

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook