ปิดฉาก เบนซ์ พรชิตา คุณยายวรนาฎในตำนาน "ทายาทอสูร"

ปิดฉาก เบนซ์ พรชิตา คุณยายวรนาฎในตำนาน "ทายาทอสูร"

ปิดฉาก เบนซ์ พรชิตา คุณยายวรนาฎในตำนาน "ทายาทอสูร"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นฉากที่ส่งท้ายกันเลย สำหรับละครฟอร์มยักษ์แห่งปีอย่าง "ทายาทอสูร" ที่ออกอากาศให้ชมกันทางช่อง3 ของผู้จัดฝีมือดี "น้อง-พรสุดา" ผลิตโดย "บริษัท ดี วัน ทีวี จำกัด " ที่งานนี้ ทั้งพระ-นางอย่าง ณัฐ-ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง, ไหยหยา-วรินทร์ลดา ปิยะวิรัทธิ์ และเจ้าของเรื่องอย่าง เบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา ได้พาแฟนๆละคร มาถึงจุดจบ ของเรื่องกันแล้ว

เมื่อ คุณยายวรนาฎ(เบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา) ต้องการให้ทุกอย่างถึงจุดจบด้วยเสียสละทำลายเจ้าอสูรร้ายอย่างเจ้าโขน (เอ-อรุชา โตสวัสดิ์) ด้วยมือของเธอเองด้วยการใช้พระขรรค์แทงเข้าที่ตัวเอง เพื่อที่ต้องการให้ดวงจิตของเจ้าโขนแตกสลายไป 

เบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้เป็นไปอย่างหนาวเหน็บ เพราะอยู่ในช่วงอากาศมีความกดอากาศต่ำจากประเทศจีน แล้วยังต้องไปแสดงบนดาดฟ้าอีก งานนี้เล่นทำเอาทั้งนักแสดงและทีมงานทุกคนวิ่งหาเสื้อกันหนาวกันยกใหญ่ แต่พอผู้กำกับฝีมือดี “นุ-อนุวัฒน์ ถนอมรอด”  สั่งถ่ายทำจริง นักแสดงทุกคนก็พร้อมใจถอดเสื้อกันหนาวและเข้าฉากอย่างมืออาชีพ ทำเหมือนอากาศไม่หนาวกันเลย ยิ่งเจ้าโขนอย่างหนุ่มเอ-อรุชา แล้วต้องถอดเสื้อใส่แต่กางเกง ทำเอาตัวสั่นกันไปเลย แต่นี่ก็ไม่เป็นอุปสรรค์ เพราะทุกคนแสดงกันอย่างเต็มที่เพื่อแฟนๆละครของ ทายาทอสูร ที่ตั้งตาตั้งใจรอชมกับฉากปิดท้ายฉากนี้กันเลย 

คุณยายวรนาฎจะกำจัดเจ้าโขนได้หรือไม่ ทุกอย่างจะจบสิ้นอย่างที่ต้องการไหม ติดตามชมกันได้ใน “ทายาทอสูร” วันเสาร์ที่ 15 กรกฎาคม เวลา 20.15น. ทางช่อง3 HD เสนอเป็นตบจบจ้า

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ปิดฉาก เบนซ์ พรชิตา คุณยายวรนาฎในตำนาน "ทายาทอสูร"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook