นักแสดงระดับตัวแม่ เฮเลน มิเรน รับบทสมทบใน FAST 8

นักแสดงระดับตัวแม่ เฮเลน มิเรน รับบทสมทบใน FAST 8

นักแสดงระดับตัวแม่ เฮเลน มิเรน รับบทสมทบใน FAST 8
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เราได้ทราบกันไปแล้วว่าตัวร้ายในหนังภาค 8 ของแฟรนชายส์หนังรถซิ่งชุดนี้จะรับบทโดยสาวสวยแกร่งอย่างชาริส เธียรอน (เธอดูปังกับหลายบทร้ายในหนังบล็อกบัสเตอร์เสียจริงเชียว) 

ก่อนหน้านี้นักแสดงหญิงดีกรีออสการ์จากเรื่อง The Queen อย่างเฮเลน มิเรนเคยให้สัมภาษณ์กับสื่อต่างประเทศว่าเธออยากจะเล่นหนังรถซิ่ง Fast and Furious สักภาค ตอนแรกก็คิดว่าเธอพูดตลกติดขำ แต่กลายเป็นว่าความปรารถนาของเธอกลายเป็นความจริงไปแล้วเรียบร้อยเพราะตัวเฮเลนเองได้เปิดเผยการได้มาร่วมแสดงหนังในภาคที่ 8 จากบทสัมภาษณ์ของนิตยสาร ELLE 

แม้ว่าตัว เฮเลน มิเรนจะเล่นแต่หนังดราม่าและหนังเครียดๆเป็นส่วนใหญ่ แต่เอาเข้าจริงบรรดาหนังตลาดแอ็คชั่นทั่วไปเธอก็ชอบเอามากๆเพราะเธอรู้สึกสนุกที่ได้แสดงหนังแบบนี้ ยิ่งไปกว่านั้นเธอยังกล่าวว่าตัวเองก็ชอบขับรถ และยังกล่าวติดตลกอีกแล้วว่า “ถ้ากองถ่ายมีบทให้ฉันซิ่ง ฉันก็อยากจะซิ่ง” แต่เธอจะได้ซิ่งสมหวังหรือไม่ คงต้องไปติดตามเอาในหนัง

ก่อนหน้านี้เฮเลน มิเรนเคยแสดงหนังแอ็คชั่นอย่างเรื่อง RED มาแล้ว ซึ่งเรื่องนั้นเธอรับบทเป็นวิกตอเรียสาวนักฆ่าวัยดึกที่ตัวหนังนอกจากจะบู๊ระห่ำแล้ว เฮเลนยังแซ่บเหลือหลาย เลยทีเดียว ส่วนผลงานในปีก่อนอย่าง Eye in the Sky ที่ว่าด้วยเรื่องราวของสงครามยุคใหม่ที่ใช้ “โดรน” ออกรบแทนทหาร มีการพูดถึงประเด็นเรื่องจริยธรรมและกฎหมายได้อย่างน่าสนใจ 

ส่วนหนัง  Fast and Furious 8 กำกับโดยเอฟ แกรี่ เกรย์ มีกำหนดฉายสงกรานต์ปี 2017

@พริตตี้ปลาสลิด

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ นักแสดงระดับตัวแม่ เฮเลน มิเรน รับบทสมทบใน FAST 8

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook