หวานเกินสคริป! ออม-พีช แกล้งสนิทเป็นแฟนกัน "แรงตะวัน"

หวานเกินสคริป! ออม-พีช แกล้งสนิทเป็นแฟนกัน "แรงตะวัน"

หวานเกินสคริป! ออม-พีช แกล้งสนิทเป็นแฟนกัน "แรงตะวัน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมวดเอกณัติ (เดี่ยว สุริยนต์) ไปช่วย นพสิทธิ์ (น็อต วรฤทธิ์) จากพวกลูกน้องของ สุริเยนทร์ (อั้ม อธิชาติ) ไว้ได้ แต่พอสอบสวนนพกลับไม่ยอมให้ความร่วมมือ แถมยังบอกว่าตนไม่ได้เป็นคนฆ่า สุรีย์ (เจิน ณิชชาพัณณ์) แต่สุริเยนทร์ต่างหากที่เป็นคนสั่งฆ่า ก่อนจะหนีไปอีกครั้ง

ทานตะวัน (ชิปปี้ ศิรินทร์) จึงคิดว่าระหว่างที่ต้องไปอยู่ไร่ภูทับดาวเพื่อดูแล น้องพีท (น้องออม ชาญคามิน) ก็จะช่วยหาข้อมูลที่สุริเยนทร์ทำ ผิดกฎหมาย และช่วยถ่วงเวลาเพื่อช่วยให้นพปลอดภัย แม้ เพ็ญสิริ (ออม สุชาร์) เพื่อนสนิทจะเป็นห่วง และ ไม่เห็นด้วย แต่วิสุทธิ์ (พีช พชร) กลับยอมสนับสนุนและพร้อมจะช่วยเหลือทานตะวันทุกอย่าง ทำให้ เพ็ญสิริ หมั่นไส้หาว่าวิสุทธิ์ทำดีสร้างภาพเพราะต้องการจีบเพื่อนของตน

และแม้จะยังไม่ไว้ใจในตัววิสุทธิ์ แต่เพ็ญสิริก็ต้องแกล้งสนิทสนมเป็นแฟนรักกันจี๋จ๋าต่อหน้า ป่าป๊า (แอนนา ชวนชื่น) และม่าม๊า (ก้อย นฤมล) เพราะไม่อยากจะต้องถูกจับคู่ดูตัวกับใครต่อใครอีก สุริเยนทร์ยังคงเจ็บปวด เมื่อหลานชายปฏิเสธ เขาอย่างสิ้นเชิง แถมยังเรียกว่าเป็นปิศาจ ซึ่งเหมือนเป็นการจี้ปมในใจของสุริเยนทร์ อย่างหนัก และคิดไป ถึงรุจิรา (พิตต้า) คนรักที่มาทิ้งไปเพราะหวาดกลัวในตัวเค้าราวกับเค้าไม่ใช่คน สุริเยนทร์ตามไปดูรุจิรา ที่ร้านเสื้อดีไซเนอร์ แม้จะไม่อยากให้รุจิราเจอ

แต่ก็เหมือนหลีกเลี่ยงไม่ได้เมื่อ สุริเยนทร์มีเรื่องไปทะเลาะ กับผู้ชายของรุจิรา แล้วรุจิรามาต่อว่ารุนแรงแถมยังไล่สุริเยนทร์ให้ออกไปจากชีวิตของตน สุริเยนทร์จึง ยิ่งกว่าบอบช้ำที่ไม่มีใครต้องการ และต่างก็หนีห่างจากตน จนเจอกับทานตะวัน สุริเยนทร์อาละวาดใส่จน ทานตะวันกลัว และทะเลาะกันจนทานตะวันเอาแจกันตีหัวภูจนแตก

ทานตะวัน สังเกตเห็นความเจ็บปวด ของสุริเยนทร์ ก่อนจะช่วยทำแผลให้ หลังจากนั้นสุริเยนทร์ก็เอาศพของสุรีย์กลับ ไร่ภูทับดาว และคิดจะฝัง ไว้ภายในไร่ พร้อมกับแนะนำให้ทุกคนรู้จักน้องพีทหลานชายของตน และแนะนำ ว่าทานตะวันเป็น คนที่ถูกขายขัดดอกมาเป็นพี่เลี้ยงเด็ก และเป็นคนงานในไร่ภูทับดาวเท่านั้น

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ หวานเกินสคริป! ออม-พีช แกล้งสนิทเป็นแฟนกัน "แรงตะวัน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook