Pacific Rim 2 ตกลงได้สร้างต่อและได้กำหนดฉายแล้ว

Pacific Rim 2 ตกลงได้สร้างต่อและได้กำหนดฉายแล้ว

Pacific Rim 2 ตกลงได้สร้างต่อและได้กำหนดฉายแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นโปรเจ็คหนังลูกผีลูกคนเสียจริงสำหรับหนังหุ่นยนต์จอมพลังอย่าง PACIFIC RIM ที่ก่อนหน้านี้มีปัญหามากมายหลายสิ่ง จะประกาศสร้างบ้าง ไม่สร้างบ้าง สตูดิโอลังเล หลายสิ่งเสียจนบรรดาคนตามข่าวงงกันไปหลายรอบ และข่าวสุดท้ายก่อนหน้านี้ที่ทางสตูดิโออย่างเลเจนดารี่ประกาศออกมาว่าจะพักโครงการหนังเรื่องนี้อยากไม่มีกำหนด ตอนนี้หนังกลับประกาศกำหนดวันเข้าฉายแล้ว

กำหนดการเข้าฉายอย่างเป็นทางการ PACIFIC RIM 2 นั้นคือวันที่ 23 กุมภาพันธ์ปี 2018 ซึ่งจากเดิมนั้นเคยวางเอาไว้ช่วงซัมเมอร์ปี 2017 โดยหนังในภาคที่ 2 นี้จะกำกับโดย สตีเวน เอส. ดีไนท์ ซึ่งเคยมีผลงานทางทีวีอย่างซีรี่ส์ Spartacus และ Daredevil โดยได้มือเขียนบทอย่าง จอน สแปห์ทส์ ขณะที่กีเยร์โม เดล โทโร ผู้กำกับและผู้สร้างจักรวาลหนังชุดนี้จะยังคงอยู่ในโครงการหนังในฐานะผู้อำนวยการสร้าง

นอกเหนือไปจากนี้นักแสดงที่จะมาร่วมทีมในหนังก็คือหนุ่มผิวสีอย่าง จอห์น โบเยกา จาก Star Wars: The Force Awakens มารับบทนำในหนังเป็นลูกชายตัวละครของไอดริส เอลบาในภาคแรก ไม่เพียงเท่านี้ตัวจอห์น โบเยก้าเองจะนั่งแท่นผู้ร่วมอำนวยการสร้างด้วย นอกจากนี้ยังมีนักแสดงหนุ่มอย่างสก๊อตต์ อีสต์วู้ดมาร่วมทีมด้วย

ทว่าแม้จะประกาศนักแสดงนำออกมาแล้ว แต่นักแสดงจากภาคก่อนนั้นยังไม่มีการยืนยันว่าพวกเขาจะกลับมาแสดงในหนังภาคต่อหรือไม่ ไม่ว่าจะเป็นทั้งรินโกะ คิคูชิ, ชาร์ลี ฮันแนมและชาร์ลี เดย์ และมีการคาดการณ์เพิ่มเติมว่าในหนังภาคนี้น่าจะมีตัวละครเป็นนักแสดงชาวจีนกันอีกอน่างแน่นอน เนื่องจากหนังภาคแรกนั้นทำเงินถล่มทลายแดนมังกร และเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้เกิดหนังภาค 2 ออกตามมาด้วย 

ไม่ว่าหนังภาค 2 จะมีอะไรอีก เราคงจะต้องตามข่าวหนังเรื่องนี้อย่างเรื่อยๆ เพราะเอาแน่เอานอนกับมันไม่ได้เลยจริงๆ.... 

@พริตตี้ปลาสลิด

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ Pacific Rim 2 ตกลงได้สร้างต่อและได้กำหนดฉายแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook