จั๊กจั่น หนีสุดชีวิต หวิดโดนข่มเหง ฉากแรก "ลิขิตริษยา"

จั๊กจั่น หนีสุดชีวิต หวิดโดนข่มเหง ฉากแรก "ลิขิตริษยา"

จั๊กจั่น หนีสุดชีวิต หวิดโดนข่มเหง ฉากแรก "ลิขิตริษยา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้จะได้ชมกันแล้ว ละครเรื่อง ลิขิตริษยา ของผู้จัดฯ “เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร” ที่ทุ่นทุนสร้างอลังการเสื้อผ้าหน้าผม ขนาดนักแสดงยังเอ่ยปากชมว่าสวยทุกฉาก และได้ผู้กำกับฝีมือดีการันตีเรื่องภาพสวยอย่าง “ผิน เกรียงไกรสกุล” และเหล่านักแสดงนำมากความสามารถของเรื่องทั้ง “จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข” ที่รับบท “ซ่อนกลิ่น” หมอตำแยสาว ผู้ลิขิตชีวิตตัวเองให้มีแต่ความริษยา จนทำลายทั้งตัวเองและครอบครัวของ

หลวงเดชบริรักษ์ ผู้ชายหลายเมียเพราะถูกเมียหลวงบังคับ ที่รับบทโดย เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ และยังมี เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า กับบท โฉมฉาย เมียหลวงที่เป็นผู้ดีทุกกระเบียดนิ้ว, ฝ้าย ณิชานันท์ ฝั้นแก้ว กับบท กรองแก้ว เมียคนที่สองลูกสาวเจ้าสัว และ อุษณีย์ วัฒฐานะ กับบท พิศ เมียบ่าว และยังมีนักแสดงร่วมมากฝีมืออีกมากมาย ที่รับประกันความสนุกและมากคุณภาพของละคร “ลิขิตริษยา” 

ก่อนจะได้ไปชมเบื้องหน้าละครที่จะออกอากาศให้ได้ชมกันวันแรกพุธที่ 8 มิถุนายน 2559 นี้ วันนี้เรามีเบื้องหลังสนุกๆของละคร ลิขิตริษยา มาฝากกัน เป็นฉากที่ ซ่อนกลิ่น(จักจั่น) เดินกลับจากตลาด เจอพร (บิ๊ก ศรุต วิจิตรานนท์) หมอคุณไสย สุมดักกลางทางหวังจะฉุดข่มขืนซ่อนกลิ่นไปเป็นเมีย  เพราะหลงรักมานานแต่ซ่อนกลิ่นไม่เคยปรายตามอง ซ่อนกลิ่นขอร้องพรให้ปล่อยเธอไปแต่พรไม่ยอม  พอสบโอกาสซ่อนกลิ่นผลักพรและวิ่งหนีสุดชีวิต พรวิ่งไล่ตามตะครุบซ่อนกลิ่นลงไปนอนกับพื้นจับล๊อคและจะข่มขืน

ซ่อนกลิ่นได้ยินเสียงรถจึงตะโกนร้องขอความช่ยเหลือ พรชะงักตกใจทำให้ซ่อนกลิ่นถีบและวิ่งหนีได้อีกรอบ พรวิ่งตามแต่ต้องหมุนกลับและหนีไปเมื่อเจอรถ คุณหลวง(เอส) พาเมียและลูกไปพักผ่อนหัวเมือง คุณหลวงจอดรถและลงมาช่วยซ่อนกลิ่น ซ่อนกลิ่นแสนประทับใจ แว๊บแรกนั้นซ่อนกลิ่นจำคุณหลวงได้ทันที ตอนเด็กซ่อนกลิ่นแอบไปขโมยกำไล คุณหลวงในเวลานั้นมียศแค่ขุน ผ่านมาเห็นและซื้อกำไลให้เธอ ทำให้ซ่อนกลิ่นประทับใจไม่มีวันลืม และเมื่อได้เจอคุณหลวงอีกครั้ง ซ่อนกลิ่นคิดที่จะทำทุกทางเพื่อให้ได้พบหน้าคุณหลวงอีก

กองถ่ายปักหลักถ่ายทำฉากนี้กันที่ป่านพวงศ์ ศูนย์ส่งเสริมพระพุทธศาสนา ลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี  นักแสดงที่เข้าฉากวันนี้รวมเอาตัวนักแสดงหลักมาเข้าฉากกันพร้อมหน้า ทั้ง เอส กันตพงศ์ , เกรซ กาญจน์เกล้า  ด้วยเศียรเกล้า , ฝ้าย ณิชานันท์ ฝั้นแก้ว อุษณีย์ วัฒฐานะ  และผู้ที่รับบทหนักวันนี้ “จักจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข และ “บิ๊ก ศรุต วิตรานนท์ ทุกคนถูกจับแปลงโฉมเสื้อผ้าหน้าผมเป็นแบบพีเรียดตามบทบาทของแต่ละตัวละคร  

เริ่มการถ่ายทำที่ซีนซ่อนกลิ่นวิ่งหนีมีพรวิ่งไล่จับตัว ผุ้กำกับผินตั้งกล้องห่างจากจุดเริ่มต้นวิ่งหนีมากพอสมควร  ผู้กำกับผินให้จักจั่นและบิ๊กซ้อมวิ่งไล่กัน จักจั่นวิ่งหนีจริงจังตั้งแต่เริ่มซ้อม ทำเอาบิ๊กที่วิ่งไล่กวดมาถึงกับหอบบอกให้จักจั่นเบาๆออมแรงไว้ตอนเล่นจริง พอเริ่มถ่ายจริงเทคแรกจั๊กจั้นวิ่งหนีจริงจังอินเนอร์มาเต็มจนบิ๊กวิ่งตามมาจับตัวไม่ทัน  พอถึงจุดที่จักจั่นตองถูกจับตัวแต่บิ๊กยังวิ่งมาไม่ทัน ทำเอาจั๊กจั่นพลาดเบรคตัวเองไม่ทันชนเข้ากับต้นไม้ใหญ่หัวโขก ร้องโอยหัวปูดขึ้นมาเลยทีเดียว

บิ๊กที่วิ่งตามมารีบเข้าไปจับหัวลูบหัวให้ขอโทษที่วิ่งไม่ทันทำผิดคิว ขอโทษขอโพยกันแล้วก็มีการเอ่ยปากขอนิดนึงว่าให้จั๊กจั่นวิ่งช้ากว่านี้นิดนึง บิ๊กบอกแก่แล้วหอบวิ่งตามไม่ทัน เอ่ยปากขอขนาดนี้จั๊กจั่นเลยลดความเร็วให้  แต่กว่าจะถ่ายซีนนี้เสร็จวิ่งกันอยู่เกือบสิบรอบรวมซ้อม  ทำเอาหน้ามืดกันทั้งสองคน แต่มีแก๊งคุณหลวงและเมียทั้งสามที่รอเข้าฉากคอยส่งเสียงเชียร์และให้กำลังใจกันอยู่เป็นระยะ  

จบซีนวิ่งก็มาลุยซีนเกลือกกลิ้งปล้ำสู้กันต่อ ตอนซ้อมก็ยังมีเสื่อรองให้อยู่ แต่พอถ่ายทำจริงก็เอาเสื่อออกดิ้นกลิ้งสู้กันบนหญ้าบนดินสดๆ จั๊กจั่นบอกให้บิ๊กจูบไส้เต็มที่แบบที่นัดแนะกันตอนซ้อม  ซีนนี้ก็กว่าจะผ่านก็หลายเทคทำเอาจั๊กจั่นมอมแมมกระเซอะกระเซิงสมจริงฉากโดนปล้ำแบบสุดๆ

ผ่านฉากนี้จั๊กจั่นบิ๊กก็ต้องวิ่งหนีวิ่งไล่กันอีกรอบจนหอบแทบหมดแรงกว่าจะผ่าน ซีนสุดท้ายทีมคุณหลวงและเมียๆได้เข้าฉากร่วมแบบสวยๆ ด้วยการขับรถผ่านมาและจอดช่วยเหลือจั๊กจั่นที่ยืนตะโกนร้องไห้ช่วยโดนฉุดอยู่กลางถนน งานนี้ถ่ายทำเสร็จ สาวๆ แซวกันขำฮาว่า จั๊กจั่นวิ่งจนสภาพกระเซอะกระเชิง แต่จบฉากที่สาวๆแก็งค์เมียแต่งตัวจัดเต็มนั่งรถเท่ห์กับสามีหล่อๆ มายืนรอรับแบบสวยๆ กลางถนนปิดฉากงี้ และสวยสบายยิ่งกว่าใครคือนกที่นั่งชะเง้อมองทุกคนอยู่รถจ้า

ติดตามชมละคร “ลิขิตริษยา” ฉากนี้ได้ในคืนวันพุธที่ 8 มิถุนายน เวลา 20.30  น. ทางช่อง 7 สี 


อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ จั๊กจั่น หนีสุดชีวิต หวิดโดนข่มเหง ฉากแรก "ลิขิตริษยา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook