ชีวิตเพื่อชาติ รักนี้เพื่อเธอ (Descendants of the Sun) ประเดิมลงจอ 7 พ.ค.นี้

ชีวิตเพื่อชาติ รักนี้เพื่อเธอ (Descendants of the Sun) ประเดิมลงจอ 7 พ.ค.นี้

ชีวิตเพื่อชาติ รักนี้เพื่อเธอ (Descendants of the Sun) ประเดิมลงจอ 7 พ.ค.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ชวนเกาะติด เต็มอิ่ม และฟินไปกับซีรีส์ฮิตกันต่อทันทีฉบับเสือปืนไวคว้าลิขสิทธิ์ สดๆ ร้อนๆ ยิงตรงจากเกาหลีมาถึงไทยเพียงช่วงไม่ทันข้ามเดือน พร้อมชวนกระตุ้นหัวใจให้เปี่ยมไปด้วยความรักชาติและเสียสละอันยิ่งใหญ่ไปกับซีรีส์เกาหลีคุณภาพเยี่ยม ของนักแสดงชื่อดัง ซง จุงกิ / ซอง เฮเคียว / จินกู / คิม จีวอน ในชีวิตเพื่อชาติ รักนี้เพื่อเธอ” (DESCENDANTS OF THE SUN) ช่อง 7 สี จ่อลงจอต่อจากเกาหลีทันทีเสนอให้ชมในรายการ ยอดภาพยนตร์นานาชาติ ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เริ่มตอนแรก วันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม 2559 เวลา 9.45 น. 

 ช่อง 7 สี จัดเต็มเพื่อแฟนๆ นำซีรีส์เกาหลีกระแสแรงที่สุดทั่วเอเชียขณะนี้ ทุบสถิติเรตติงสูงสุดอันดับ 1 แห่งปี 2016 ในเกาหลี จนทำให้ผู้ชมชาวไทยอยากชมมากที่สุด กับภาพยนตร์เกาหลีชุด “ชีวิตเพื่อชาติ รักนี้เพื่อเธอ” (DESCENDANTS OF THE SUN) เรื่องราวความโรแมนติก แต่สะท้อนถึงความรัก ความภักดี ความเสียสละ ที่จะดำรงไว้ซึ่งความมั่นคงของชาติ เป็นการโคจรมาพบกันของ 2 พระนาง ชื่อดัง ซง จุงกิ พระเอกหนุ่มมากฝีมือที่เคยฝากผลงานเรื่องเยี่ยมไว้ทางช่อง 7 สี ใน “รอยรักรอยแค้น” (THE INNOCENT MAN) ทำให้คว้ารางวัลนักแสดงชายยอดเยี่ยมจากเวที KBS Drama Awards 2012 รวมถึงเรื่อง “บัณฑิตหน้าใส หัวใจว้าวุ่น” (SUNGKYUNKWAN SCANDAL) ที่เคยฝากผลงานความน่ารักสดใสไว้ทางช่อง 7 สี มาแล้ว โคจรมาพบกับนางเอกคุณภาพสุดฮอต ซอง เฮเคียว จากผลงานยอดฮิตที่อยู่ในใจผู้ชมทั่วเอเชียอย่าง FULL HOUSE สะดุดรัก...ที่พักใจ และ รักนี้ไม่ต้องมีบท WORLDS WITHIN 

พบกับความโรแมนติกจากเรื่องราวของนายทหารหนุ่ม ยู ชีจิน หัวหน้าทีมอัลฟ่าหน่วยทหารกองกำลังพิเศษพิเศษ รับภารกิจหลักที่ลับเฉพาะในสถานการณ์คับขันต่างๆ จนมาพบกับแพทย์สาวคนเก่งแห่งโรงพยาบาลแฮซอง ทั้งสองมาในต่างบทบาทและต่างหน้าที่ แต่มีเคมีที่เข้ากันสุดๆ ระหว่าง ยู ชีจิน ทหารปกป้องประเทศชาติ เพื่อสันติสุขและอิสรภาพของประชาชน กับ คัง โมยอน คุณหมอสาวผู้รักษาชีวิตและเชื่อว่าชีวิตเป็นสิ่งที่มีคุณค่าที่สุด ทั้งคู่ต่างผ่านสถานการณ์ที่แขวนอยู่บนเส้นด้ายมาด้วยกัน ทุกเรื่องราวทั้ง ภารกิจระดับชาติ ภัยพิบัติ หรือโรคระบาด ต่างบีบคั้นให้ต้องตัดสินใจชี้เป็นชี้ตาย โดยมีผลกระทบต่อชีวิตและความมั่นคงของชาติเป็นเดิมพัน ทั้งคู่ผ่านบททดสอบต่างๆ มาด้วยกันจนเกิดเป็นเรื่องราวความรักความผูกพันระหว่างเขาและเธอ 

เติมเรื่องราวให้เข้มข้นด้วยความรักอีกหนึ่งคู่ของเพื่อนร่วมทีมคนสนิทในหน่วยทหารกองกำลังพิเศษ ซอ แดยอง และคุณหมอทหาร ยูน มยองจู ที่ต่างมีความรักให้แก่กัน แต่กลับโดนผู้ใหญ่กีดกัน สวมบทบาทโดยนักแสดงหนุ่มฝีมือดี จินกู ที่เคยรับรางวัลจากเวทีต่างๆ มาอย่างมากมาย ร่วมด้วย นักแสดงสาวคนสวย คิม จีวอน  ที่เคยฝากผลงานไว้กับภาพยนตร์เกาหลีชุด สลับขั้วมาปิ๊งรัก (FOR YOU FULL BLOSSOM) ทางช่อง 7 สี

แฟน ๆ ช่อง 7 สี อย่าพลาดชมและเป็นกำลังใจให้พวกเขา ปฏิบัติภารกิจเพื่อชาติ เพื่อชีวิต และเพื่อหัวใจของเขาให้สำเร็จ ใน “ชีวิตเพื่อชาติ รักนี้เพื่อเธอ” (DESCENDANTS OF THE SUN) นำแสดงโดย : ซง จุงกิ / ซอง เฮเคียว / จินกู / คิม จีวอน ช่อง 7 สี จัดให้คุณผู้ชมได้ชมกันทันที หลังออกอากาศที่เกาหลี ในรายการ ยอดภาพยนตร์นานาชาติ ทุกเช้าวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 9.45 น. เริ่มวันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม 2559 ทาง ช่อง 7 สี

>> อ่านเรื่องย่อ “ชีวิตเพื่อชาติ รักนี้เพื่อเธอ” (DESCENDANTS OF THE SUN) ที่นี่ <<

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ชีวิตเพื่อชาติ รักนี้เพื่อเธอ (Descendants of the Sun) ประเดิมลงจอ 7 พ.ค.นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook