พิษรักแรงหึง! "มาร์กี้" ตบ "ดาว" ยับ เหตุเพราะ "ชาคริต" บุษบาเร่ฝัน

พิษรักแรงหึง! "มาร์กี้" ตบ "ดาว" ยับ เหตุเพราะ "ชาคริต" บุษบาเร่ฝัน

พิษรักแรงหึง! "มาร์กี้" ตบ "ดาว" ยับ เหตุเพราะ "ชาคริต" บุษบาเร่ฝัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เห็น “ชาคริต” หวานคุยกะหนุงกะหนิง “ดาว-พิมพ์ทอง” ใกล้ชิดสนิทสนมเกิ๊นนนน... “มาร์กี้” หึงขึ้นหน้า จับ "ดาว พิมทอง" ตบ! อ๊ะๆ อย่าเพิ่งตกใจ อันนี้เป็นแค่การมโนของ ซุ่ย  ในบุษบาเร่ฝัน” 

เป็นฉากที่ ซุ่ย(มาร์กี้-ราศรี  บาเล็นซิเอก้า) ในร่างของ โรส(มะลิ-มาลินี โคสท์) เดินมาเห็น น้ำหวาน(ดาว-พิมพ์ทอง วชิราคม) อ่อย รังสิต(ชาคริต แย้มนาม) จิ๊จ๊ะจุ้งจิ้ง สนิทสนม เสียง ชฎา(สุ่ย-พรนภา เทพทินกร) ลอยเข้าหูซุ่ย น้ำหวานเปิดตัวเป็นคู่แข่งแย่งทุกอย่างลมเพชรหึงขึ้นหน้า ซุ่ยมโนตรงเข้าไปกระชากหัวจิกผม

 ฉากนี้ ผู้จัด “ต้น- ณฐนนท์  ชลลัมพี” ยกกองไปถ่ายทำที่ ปาร์คแวนเซอร์ ย่านเพลินจิต เป็นฉากที่มันส์หยดติ๋งอีกฉากนึงเลยทีเดียว เพราะถึงแม้จะไม่มีไดอะล็อค แต่แอคชั่นนักแสดงมาเต็มผู้กำกับ “เป้า-ตระกูล  อรุณสวัดิ์ “ เลือกช่องทางเดินแคบๆสำหรับซีนนี้เพื่อเพิ่มความเร้าใจ ก่อนเรียกมาร์กี้กับดาวที่ใส่รองเท้าส้นสูงกว่า 3 นิ้วมาซักซ้อมกลยุทธ ที่มีทั้งลูกตบ ลูกต่อย และลูกถีบ เล่นเอาดาวแทบน่วมถึงจะเป็นการซ้อมเล็กๆก็ตาม เมื่อนักแสดงพร้อมผู้กำกับไม่รอช้าสั่งเดินกล้องทันที

มาร์กี้แอบเห็นดาวกับชาคริตจิ๊จ๊ะหวานหยดจนทนไม่ไหว เดินหน้าเข้าไปกระชากตัวจิกหัวทึ้งผม แถมด้วยฝ่ามือพิฆาตรกิ๊กอย่างไม่ปรานี ดาวเบี่ยงหน้าหลบก่อนโดนอีกดอก มาร์กี้ไวกว่าสวนดาวจนล้มไปนอนกองกับพื้น แล้วกระหน่ำฝ่ามือใส่ดาวไม่ยั้ง เรื่องนี้ชาคริตจะไม่ยุ่งได้แต่ส่งเสียงเชียร์มาร์กี้อย่างสนุกสนาน จนทั้งดาวและมาร์กี้หลุดขำเพราะไม่มีการเตี๊ยมกันมาก่อน ดาวนอนน่วมกองกับพื้น มาร์กี้สะบัดผมสวยๆเชิดหยิ่งอย่างผู้ชนะก่อนสิ้นเสียงคัตทุกคนก็ระเบิดเสียงฮากับฉากปาร์ตี้รุมตบ   

ชาคริต “มันเป็นฉากในความคิดของซุ่ยซึ่งความคิดของเค้าน่าจะผิดปกติกว่ามนุษย์ทั่วไป แต่เพราะมันเป็นภาพที่จะออกแนวการ์ตูนเกินจริงนิดๆแทนที่มันจะดูรุนแรงแต่มันกลับดูแล้วฮามากกว่า”

มาร์กี้เล่าว่า “คือปรี๊ดแตกใส่แบบเต็มๆเลยค่ะ หอบนิดหน่อย อะไรที่ละครปกติทำไม่ได้ เราก็จะได้ทำในละครเรื่องนี้”

ดาว “คือพี่กี้เก็บกดมาตั้งแต่เช้าแล้ว ไม่มีการซ้อมใดๆเกิดขึ้น มีแต่ซ้ายขวาหน้าหลัง คือพี่กี้เต็มจริงๆแล้วก็สนุกมากจริงๆเพราะเราไม่เคยเลยเกินจริงแบบนี้” 

แหม่.. แม้แต่ภาพในมโนยังเล่นกันซะน่วมขนาดนี้ คงจะพลาดกันไม่ได้แล้วติดตามชมความสนุกและให้กำลังใจพวกเขาและเธอได้ใน “บุษบาเร่ฝัน” ในวันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน 2559 เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3HD นะคะ 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ พิษรักแรงหึง! "มาร์กี้" ตบ "ดาว" ยับ เหตุเพราะ "ชาคริต" บุษบาเร่ฝัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook