"แอนดริว" ลุยกองเพลิงช่วย "เบลล่า" ลุ้น "วิมานเมขลา" ตอนจบ

"แอนดริว" ลุยกองเพลิงช่วย "เบลล่า" ลุ้น "วิมานเมขลา" ตอนจบ

"แอนดริว" ลุยกองเพลิงช่วย "เบลล่า" ลุ้น "วิมานเมขลา" ตอนจบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พญา (แอนดริว เกร้กสัน) กลับไปอยู่ที่ไร่ มีชาวบ้านมาบอกว่าลูกน้อง เสี่ยส่ง (เกริก ชิลเลอร์) ตัดไม้ในเขตป่าสงวน พญากับ อรัญ (ตุ้ย-เกียรติกมล) ก็พาเจ้าหน้าที่ไปจับ แต่ระหว่างนั้นพญากระแทกปุ่มโทรออกหา เมขลา (เบลล่า) โดยไม่รู้ตัว ทำให้เมขลาได้ยินเสียงการยิงปะทะกัน

เมขลาคิดว่าพญาโดนยิงเลยรีบมาที่ไร่ แต่กลายเป็นว่าคนที่โดนยิงคืออรัญ เสี่ยส่งรอดจากคดีตัดไม้ไปได้เพราะลูกน้องไม่ซัดทอด พญาแค้นใจที่พลาดอีก เมขลาว่ายังเหลือเรื่องค้ามนุษย์ที่เสี่ยส่งยังลอยนวลอยู่

แอนนี่ (เมจิ-รัศม์ประภา) จะหลอกใช้ ไข่มุก(แก้ว-อภิรดี) กับ มาการีน (โจอี้-อรวิภา) อีก แต่เมขลามาได้ยินพอดีเลยรู้ว่าไข่มุกเคยหลอกตัวเองให้ไปตายเพื่อจะเอาเงิน เมขลาโกรธมาก ตัดความสัมพันธ์กับสองแม่ลูก

ในที่สุดเสี่ยส่งก็โดนจับ แต่แอนนี่หนีไปได้ เสี่ยส่งเครียดจัดจนเส้นเลือดในสมองแตกกลายเป็นอัมพาต พญากับเมขลาดีใจที่มีโอกาสจะได้ป่าสายน้ำผึ้งคืนมาเพราะมิ่งยอมเป็นพยาน แอนนี่แอบไปเยี่ยมเสี่ยส่งที่โรงพยาบาล แต่ก็เกือบโดนตำรวจจับได้แบบหวุดหวิด

แอนนี่ดักเจอพญาเพื่อขอให้ช่วยแต่พญาบอกให้แอนนี่มอบตัว แอนนี่ก็จากไปด้วยความอาฆาต พญากลับมาที่ไร่ภูพญาเพราะจะสร้างรีสอร์ทให้เมขลา เจอไข่มุกกับมาการีนมาขอพึ่งพา พญาก็ยอมช่วยเพราะเห็นว่าเป็นญาติคนเดียวที่เมขลาเหลืออยู่

เมขลากำลังจะไปที่งานแถลงข่าวแต่ถูกแอนนี่ลักพาตัวไป พญาเห็นกล้องวงจรปิดของตำรวจก็เอะใจว่าแอนนี่เป็นคนร้าย แอนนี่มัดเมขลาไว้กลางป่า แล้วก็เผาป่าสายน้ำผึ้ง เพื่อจะฆ่าเมขลาแล้วก็ทำลายทุกอย่างไปด้วย คนที่ไร่ภูพญาเห็นควันลิบๆ ก็นึกรู้ว่ามีไฟไหม้ พยายามไปช่วยกันดับไฟ

ไข่มุกกับมาการีนตามไปช่วยด้วย ไปเจอเมขลาถูกมัดอยู่ท่ามกลางกองเพลิงก็วิ่งฝ่าเข้าไปช่วย …

เอาใจช่วย พญา และ เมขลา ได้ในวิมานเมขลา ตอนจบ ออกอากาศวันศุกร์ที่ 4 มีนาคมนี้ เวลา 20.00 น. ทางช่อง 3


อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ "แอนดริว" ลุยกองเพลิงช่วย "เบลล่า" ลุ้น "วิมานเมขลา" ตอนจบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook