ฮอลลีวูดฮาเฮ! เมื่อ "จอร์จ คลูนีย์" โดนลักพาตัวในหนังตลก Hail, Caesar!

ฮอลลีวูดฮาเฮ! เมื่อ "จอร์จ คลูนีย์" โดนลักพาตัวในหนังตลก Hail, Caesar!

ฮอลลีวูดฮาเฮ! เมื่อ "จอร์จ คลูนีย์" โดนลักพาตัวในหนังตลก Hail, Caesar!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Hail, Caesar เป็นหนังตลกรวมดาราที่นำทีมนักแสดงระดับสุดยอดฝีมือโดย จอช โบรลิน (No Country for Old Men), ดาราหนุ่มใหญ่เจ้าของรางวัลออสการ์ จอร์จ คลูนีย์ (Gravity), อัลเด้น อีห์เรนริค (Blue Jasmine), เรลฟ์ ไฟนน์ส (The Grand Budapest Hotel), โจนาห์ ฮิลล์ (The Wolf of Wall Street), สการ์เล็ตต์ โจแฮนส์สัน (Lucy), เจ้าของรางวัลออสการ์ ฟรานเซส แม็คดอร์แมนด์ (ผลงานทาง HBO เรื่อง Olive Kitteridge), เจ้าของรางวัลออสการ์ ทิลด้า สวินตัน (Michael Clayton) และแชนนิ่ง ทาทั่ม (Magic Mike)  

ตัวหนังบอกเล่าเรื่องราวสุดชวนหัวเมื่อซุปตาร์ที่โด่งดังที่สุดของโลกเกิดหายตัวไป และคนที่จับตัวเขาไปเรียกเงินค่าไถ่ก้อนโตเพื่อให้เขากลับมาอย่างปลอดภัย งานนี้ต้องใช้พลังของเหล่าผู้ยิ่งใหญ่คับฮอลลีวู้ดมาช่วยไขปริศนาการหายตัวไปในครั้งนี้ และคนที่จะนำพาคนดูฝ่ามุขฮา พร้อมกระชากม่านเปิดโปงฮอลลีวู้ดด้วยอารมณ์ขันที่ยากจะคาดเดา และแฉเรื่องดราม่าเบื้องลึกในวงการก็คือ พี่น้องโคเอน ผู้กำกับที่ต้องบอกเลยว่าผลงานเรื่อง Hail, Caesar! คืองานที่สร้างสรรค์ที่สุดของพวกเขาแล้ว

Hail, Caesar! ถือเป็นงานยกย่องยุคทองของฮอลลีวู้ด เป็นการแสดงความรักต่อระบบสตูดิโอที่ประดับแต่งเติมไปด้วยธาตุแท้ที่เจือไปด้วยความรัก ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นการเฉลิมฉลองให้กับโรงงานผลิตความฝัน ขณะเดียวกันก็ดึงม่านเพื่อเผยให้เห็นถึงการทำงานในแวดวงในของวงการหนังในยุครุ่งเรืองที่ความจริงอาจไม่ได้สวยหรู 

ภาพยนตร์ตลกเรื่องนี้วางเหตุการณ์เอาไว้ในช่วงต้นทศวรรษ 1950s เป็นยุคสมัยที่โฉมหน้าที่ดูหรูหรางดงามของวงการภาพยนตร์ เริ่มฉายแววแตกแยก เมื่อสตูดิโอใหญ่ๆ ถูกบีบให้ต้องปลดตัวเองออกจากโรงหนัง และต้องเผชิญหน้ากับการเติบโตอย่างรวดเร็วของคู่แข่งชนิดใหม่ นั่นก็คือ ทีวี พวกเขายังต้องเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงทั้งทางด้านการเมืองและสังคมในช่วงหลังสงครามโลกครั้งที่ 2 รวมถึงความบ้าคลั่งต่อแนวคิดผวาแดง และสงครามเย็น 

ฮอลลีวู้ดตอบโต้ภัยคุกคามเหล่านี้ ไม่ว่าจะเป็นของจริงหรือจินตนาการ ด้วยการจัดหาความบันเทิงที่ยิ่งใหญ่ จัดจ้าน และหลุดโลก นั่นคือภาพยนตร์เอพิคแบบจอกว้าง มีนักแสดงนับพัน รวมถึงภาพยนตร์เพลงเทคนิคคัลเลอร์ และภาพยนตร์ที่ให้ภาพใต้น้ำอันน่าตื่นตาสไตล์ บัสบี้ เบิร์กเล่ย์ รวมไปถึงภาพยนตร์คาวบอยและภาพยนตร์ดราม่าที่มีเนื้อหาน่าติดตาม 

@พริตตี้ปลาสลิด 

ตัวอย่างภาพยนตร์ Hail, Caesar

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ฮอลลีวูดฮาเฮ! เมื่อ "จอร์จ คลูนีย์" โดนลักพาตัวในหนังตลก Hail, Caesar!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook