BAKUMAN หนังที่สร้างจากหนังสือการ์ตูนผู้วาด DEATH NOTE

BAKUMAN หนังที่สร้างจากหนังสือการ์ตูนผู้วาด DEATH NOTE

BAKUMAN หนังที่สร้างจากหนังสือการ์ตูนผู้วาด DEATH NOTE
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

BAKUMAN วัยซนคนการ์ตูน ภาพยนตร์ที่สร้างจากหนังสือการ์ตูนขายดีชื่อเดียวกันของ "สึกุมิ โอบะ" และ "ทาเคชิ โอบาตะ" สองผู้เขียนการ์ตูนในตำนานอย่าง DEATH NOTE ซึ่งเคยดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ยอดฮิตมาแล้ว

สำหรับ BAKUMAN ตีพิมพ์ครั้งแรกในนิตยสารโชเนนจัมป์ ของสำนักพิมพ์ชูเอฉะ ตั้งแต่ปี 2008 จนถึง 2012 โดยทำยอดตีพิมพ์ไปได้ถึง 15 ล้านเล่ม พิมพ์เป็นหนังสือออกมา 20 เล่มจบ และได้ทำเป็นซีรี่ส์อนิเมะออกมา 3 ซีซั่นระหว่างปี 2010 ถึง 2013 

ล่าสุด สตูดิโอ โตโฮ ได้สร้าง BAKUMAN ฉบับภาพยนตร์ขึ้น กำกับการแสดงโดย ฮิโตชิ โอเนะ (Moteki: Love Strikes) นำแสดงโดย ทาเครุ ซาโต (Takeru Satoh) จากภาพยนตร์ไตรภาค ซามูไรพเนจร (Rurouni Kenshin) และ ริวโนะสุเกะ คามิกิ (Ryunosuke Kamiki) จาก The Kirishima Thing (ภาพยนตร์ที่ได้รางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยมตุ๊กตาทองของญี่ปุ่น ในปี 2012) ซึ่งเขาเคยร่วมงานกับซาโตมาแล้วใน ซามูไรพเนจร ภาค 2 และ 3 มาสวมบทเป็น โมริทากะ มาชิโระ กับ อากิโตะ ทาคากิ คู่หูนักเขียนการ์ตูน ที่มีความฝันที่จะเขียนการ์ตูนสุดฮิตลง โชเนนจัมพ์ นิตยสารระดับตำนานให้ได้

BAKUMAN วัยซนคนการ์ตูน ฉบับภาพยนตร์ ได้สร้างปรากฏการณ์ฮิตบนจอเงินเช่นกัน โดยทำรายได้ถล่มทลายเปิดตัวอาทิตย์แรกในญี่ปุ่นรับไปเกือบ 80 ล้านบาท และเก็บรายได้รวมไปกว่า 1,600 ล้านเยน หรือราว 500 ล้านบาท

ภาพยนตร์มีกำหนดเข้าฉายจริงในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2559


ตัวอย่างภาพยนตร์ BAKUMAN วัยซนคนการ์ตูน ซับไทย

ตัวอย่างภาพยนตร์ BAKUMAN วัยซนคนการ์ตูน พากย์ไทย

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ BAKUMAN หนังที่สร้างจากหนังสือการ์ตูนผู้วาด DEATH NOTE

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook