สง่าเลอค่า สไตล์เจ้าหญิง "นาตาลี" นางเอก "ดาวหลงฟ้าฯ 2016"
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/mv/0/ud/11/57813/q.jpgสง่าเลอค่า สไตล์เจ้าหญิง "นาตาลี" นางเอก "ดาวหลงฟ้าฯ 2016"

    สง่าเลอค่า สไตล์เจ้าหญิง "นาตาลี" นางเอก "ดาวหลงฟ้าฯ 2016"

    2016-02-05T14:14:46+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    อลังการงานสร้างสุดๆกับละครฟอร์มยักษ์ของกันตนา เรื่อง "ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน" ที่ได้นำมารีเมคใหม่และยังได้ส่ง "นาตาลี ปณาลี วรุณวงศ์" แจ้งเกิดเป็นนางเอกหน้าใหม่อีกด้วย

    เพียงแค่เปิดตัวว่าเป็นนางเอก "ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน" 2016 นางเอกสาว "นาตาลี ก็เป็นที่จับตามองของแฟนละครกับบทบาทของเจ้าหญิงจัสมินผู้สูงศักดิ์ เนื่องจากยังเป็นดาราหน้าใหม่ อีกทั้ง "ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน" ในเวอร์ชั่นที่แล้วทำไว้ดีมาก และในเวอร์ชั่นนี้ยังได้ "ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี" ทรงให้เกียรติร่วมแสดงในบทบาท องค์ราชินี อัมราภาชินี พระมารดาของเจ้าหญิงจัสมินด้วย ยิ่งเป็นที่รอคอยของแฟนละคร

    เจ้าหญิงจัสมินเวอร์ชั่น 2016 ได้เผยโฉมความงามจากเบื้องหลังกองละคร ในชุดราตรีฟูฟ่อง ที่ดูหรูหราอลังการ สมราคาละครฟอร์มยักษ์ ออกมาให้เราได้ชมกัน

    “ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน” เป็นเรื่องราวการผจญภัยของเจ้าหญิงจัสมิน แห่งประเทศซามาร์ ที่หนีออกจากพระราชวังเสด็จมาเที่ยวเมืองไทย กับ 2 สหายใกล้ชิด นาธาน (ฐกฤต ตวันพงค์) กับเอ็มม่า (ณัฐพิมล นาฏยลักษณ์) เดือดร้อนถึงองค์ราชินี “อัมราภาชินี” (ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี) ที่ทรงเป็นห่วงดั่งแก้วตาดวงใจ ต้องออกมาตามหาด้วยตนเอง และที่ประเทศไทยนอกจากเจ้าหญิงจัสมินจะได้ผจญภัยกับเหล่าคนที่มาปองร้าย และเรียนรู้การใช้ชีวิตแบบสามัญชนแล้ว ยังได้พบกับ ร้อยตำรวจเอกอริน (เด่นคุณ งามเนตร) จนเกิดเป็นเรื่องราวความรักต่างชนชั้นที่น่าติดตาม

    อีกไม่นานเราคงจะได้ชมความอลังการและความสนุกของ "ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน" เร็วๆนี้ ทางช่อง 3

    ขอบคุณภาพจาก IG nataliehyj


    อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ สง่าเลอค่า สไตล์เจ้าหญิง "นาตาลี" นางเอก "ดาวหลงฟ้าฯ 2016"