"บี น้ำทิพย์" ดีใจ ท่าถลกผ้าถุง "เรือนร้อยรัก" แซ่บซี้ดถูกใจแฟน

"บี น้ำทิพย์" ดีใจ ท่าถลกผ้าถุง "เรือนร้อยรัก" แซ่บซี้ดถูกใจแฟน

"บี น้ำทิพย์" ดีใจ ท่าถลกผ้าถุง "เรือนร้อยรัก" แซ่บซี้ดถูกใจแฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกอากาศไปได้แค่ 2 ตอน กระแสละครพีเรียดสุดแซ่บ "เรือนร้อยรัก" ช่องวัน31 ก็มาแรงแซงทางโค้ง โดยเฉพาะลีลาร้อนๆ ของ "คุณวาด" "บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์" เมื่อตกอยู่ในอำนาจของฤทธิ์ยาปลุกกำหนัด "กิ่งเหมยในกองไฟ" ที่ทำเอาแฟนๆ ถึงกับร้องซี๊ด อยากรู้เจ้าตัวรู้สึกยังไงกับกระแสฮือฮาดังกล่าว? ไปฟังบีเล่า

“บอกเลยว่าดีใจมากที่กระแสละครดีขนาดนี้ เพราะก่อนออกอากาศบีมีโอกาสได้ดูก่อน ก็ยังรู้สึกกังวล กลัวว่ามันจะแรงไป แฟนละครจะรับไม่ได้ ที่ไหนได้วันแรกที่ละครออกอากาศทุกสิ่งทุกอย่างกระหน่ำมากค่ะ(หัวเราะ)

ทั้งคอมเม้นต์ในอจี เฟสบุค ทวิตเตอร์ ไลน์กรุ๊ป ไลน์ส่วนตัว กระเด้งๆ เข้ามาตลอดทั้งคืนเลย ทุกคนบอกว่าละครแซ่บมาก สนุกมาก ดูแล้วใจเต้นรัว ส่วนฉากที่พูดถึงกันเยอะที่สุด คือฉากที่บีถลกผ้าถุงดึง อาร์ (อาร์ อาณัตพล) ขึ้นมาบนห้อง เขาบอกแซ่บสุด พริก 100 เม็ดก็ยังไม่พอ(หัวเราะ) คือแชร์ภาพนี้ในละครกันเยอะมาก แล้วมีคนเอาท่านี้ไปทำเลียนแบบถ่ายรูปแท็กมาให้บีด้วยนะคะ  

จนตอนนี้กลายเป็นท่าของบีไปแล้ว ดีใจค่ะ ดีใจมากๆ กับกระแสละครที่ดีขนาดนี้ บีทำงานอะไรก็ตั้งใจเต็มที่ พอสิ่งที่เราทำได้รับการตอบรับที่ดีแบบนี้ก็รู้สึกหายเหนื่อยค่ะ เป็นกำลังใจทีดีในการทำงานชิ้นต่อๆ ไปของบี ก็ต้องขอบคุณแฟนๆ ละครทุกคนที่ติดตามและชื่นชอบละครเรื่อง “เรือนร้อยรัก” นะคะ ยังไงก็ฝากติดตามชมกันต่อ รับรองว่ายังมีอะไรแซ่บๆ ให้ดูอีกเพียบค่ะ”

ท่าถลกผ้าถุงสตรองสุดๆจนได้กระแสตอบรับดีขนาดนี้ สาวบีชื่นใจสุดๆเลยล่ะ ติตตามชมบทบาทสุดแซ่บของนางเอก "บี-น้ำทิพย์" ได้ในละครพีเรียดสุดเข้มข้น “เรือนร้อยรัก” ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร  20.20 น. ช่องวัน31  


อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "บี น้ำทิพย์" ดีใจ ท่าถลกผ้าถุง "เรือนร้อยรัก" แซ่บซี้ดถูกใจแฟน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook