รวมฉากหวานน้ำตาลจืดของ "หนูนา-นายสิงห์" ใน "ตามรักคืนใจ"

รวมฉากหวานน้ำตาลจืดของ "หนูนา-นายสิงห์" ใน "ตามรักคืนใจ"

รวมฉากหวานน้ำตาลจืดของ "หนูนา-นายสิงห์" ใน "ตามรักคืนใจ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จันทร์-อังคารช่วงนี้ สำหรับ "เจ๊จี" ยกให้เป็น "วันตามรักคืนใจแห่งชาติ" ไปแล้ว ติดมาก ติดงอมแงมอย่างไม่ยอมให้ใครมาเปลี่ยนช่องเด็ดขาด กับละคร "ตามรักคืนใจ" กับความน้ำดีของละครที่ไม่เน้นเรื่องรักๆ ใคร่ๆ แต่เน้นไปที่ความรักของลูกที่ตามหาพ่อ แต่บังเอิญได้พบความรักของตัวเองไปด้วย (ตามหาพ่อได้สามีแถมไปอีก ชีวิตดี๊ดีนะยะหล่อน) 

ในตอนล่าสุดของละครตามรักคืนใจก็ได้มาถึงจุดที่หลายๆคนรอคอย กับการที่หนูนา (มิว นิษฐา) บอกความจริงกับน้าราม (อู๋ ธนากร) ตามคำแนะนำของนายสิงห์ (ณเดชน์) ว่าตัวเองเป็นลูกสาวของน้าราม สร้าความประทับใจให้คนดูจนต้องหลั่งน้ำตาตาม เจ๊จีน้ำตานองหน้าจนเป็นภาพเบลอเลยค่ะคุ๊ณ!

เจ๊จีเอาฉากพ่อลูกมาให้ดูอีกรอบ...

(ฉากน้ารามรู้ว่าหนูนาเป็นลูกสาว T_T )

แล้วมันก็ผ่านไปด้วยดีกับการเปิดเผยความลับที่เก็บมานานของหนูนา...เจ๊จีโล่งใจไปด้วย พ่อลูกจะได้อยู่ด้วยกันสักที ความดีความชอบต้องยกให้นายสิงห์คนหล่อแห่งไร่บัวขาวจริงๆ ที่ทั้งสร้างสถานการณ์ (หนูนาๆ น้ารามโดนยิง) กดดัน (ไม่ใช่ลูกหลานเค้าจะห่วงอะไรขนานนั้น จนหนูนาต้องบอกความจริง ฉันเป็นลูกน้าราม!) ปลอบโยน (เดี๋ยวพาไปเยี่ยมน้ารามนะ) ให้หนูนาได้กล้าพูดความในใจกับพ่อสักที

แต่กว่านายสิงห์จะได้พิชิตใจหนูนา ก็อ่อยหนักมากจนเจ๊จีต้องยอมความอ่อยแรงของนายสิงห์ ที่ค่อยๆหยอดหนูนาทีละนิด ทีละน้อย จนหนูนาตัวจ้อยค่อยๆมองเห็นว่า เอ้อ นี่โดนจีบอยู่นะ ฮ่าๆ ทำไมไม่รู้ตัว (หล่อนมัวแต่มองหาพ่ออย่างเดียวน่ะสิ) 

จะให้บรรยายความอ่อยเบอร์แรงของนายสิงห์ เห็นทีจะเล่าใหม่ทั้งเรื่อง (เยอะมากจริงๆ) เจ๊จีเลยรวมฉากหวานๆของ หนูนาและนายสิงห์ มาฝากแฟนๆ ให้จิกหมอนขาด ปากกัดคอเสื้อ เขินมว๊ากกก กันอีกรอบ ไปดูเถอะ!!

ขอบคุณคลิปจาก TV3 Official

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ รวมฉากหวานน้ำตาลจืดของ "หนูนา-นายสิงห์" ใน "ตามรักคืนใจ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook