ตัวอย่าง X-Men: Apocalypse มิวแตนท์ตัวใหม่และมหาวายร้ายอะโพคาลิปส์

ตัวอย่าง X-Men: Apocalypse มิวแตนท์ตัวใหม่และมหาวายร้ายอะโพคาลิปส์

ตัวอย่าง X-Men: Apocalypse มิวแตนท์ตัวใหม่และมหาวายร้ายอะโพคาลิปส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนึ่งในแฟรนชายส์ซุปเปอร์ฮีโร่ที่แข็งแกร่งที่สุดเรื่องหนึ่งของโลกที่ไม่ว่าจะออกภาคต่อมาอีกกี่ภาคคนดูก็ยังคงอยากจะดูต่อไปเรื่อยๆ ล่าสุดกับการปล่อยตัวอย่างหนังออกมา ซึ่งอันที่จริงตอนแรกตัวอย่างนี้จะถูกฉายปะหัวหนังฟอร์มยักษ์ส่งท้ายปีอย่าง Star Wars: The Force Awakens แต่ล่าสุดตัวอย่างหนัง X-Men: Apocalypse ได้ถูกปล่อยออกมาแล้วเป็นที่เรียบร้อยและทำให้ให้เราได้เห็นบรรดาเหล่ามิวแตนท์หน้าใหม่ (และหน้าเก่าในร่างเด็ก) ซึ่งในหนังภาคนี้เป็นผลงานการเขียนบทของไซมอน คินเบิร์ก (ที่รับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ด้วย) 

ตัวอย่างแรกนี้ทำให่เราได้เห็นมุมมองใหม่ๆกับหนัง X-Men ที่ดูเหมือนว่าตัวหนังจะเริ่มปรับเส้นเรื่องให้มีความใกล้เคียงกับเวอร์ชั่นของอนิเมชั่นที่ฉายทางทีวีมากกว่าจะเป็นแบบหนังสือการ์ตูนต้นฉบับ สำหรับฉากแอ็คชั่นในหนังภาคนี้ก็ดูน่าตื่นตาตื่นใจ และยิ่งไปกว่านั้นตัวละครอย่างมิสทีค (เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์) ก็ดูเหมือนจะกลายมาเป็นตัวละครหลักในภาคนี้ด้วย ซึ่งในไทม์ไลน์ของหนังภาคนี้ก็ดูเหมือนกับว่าเธอจะไม่ใช่ตัวร้ายด้วย 

ในภาคนี้เรียกได้ว่าบรรดานักแสดงหน้าเดิมยังกลับมาอย่างครบครันทั้งเจมส์ แม็คอะวอย, ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์, เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์, นิโคลัส ฮอลท์,จอช เฮลแมน , อีแวน ปีเตอร์ส , ลูคัส ทิล พร้อมด้วยตัวละครใหม่จะมาเสริมทัพเพิ่มความเข้มข้นให้ภาพยนตร์นำโดย โรส เบิร์น, โซฟี เทอร์เนอร์, ไท เชอริแดน, โคดี้ สมิท-แมคฟี, ณอน เกรย์,   ออสการ์ ไอแซค ,เบน ฮาร์ดี้ , ลาน่า คอนดอร์, โอลิเวียร์ มันน์

เรื่องราวใน X-Men: Apocalypse นั้นจะเกิดภายหลังจาก X-Men: Days of Future Past เมื่อชาร์ล (เจมส์ แมคอะวอย) และเรเวน (เจนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์) ต้องร่วมมือกันเพื่อต่อสู้กับมิวแตนท์ตัวแรกของโลกอย่างอโพคาลิปส์(ออสการ์ ไอแซค) โดยตัวละครนี้เป็นคนรวบรวมมิวแตนท์สี่ทหารเสืออันประกอบไปด้วย แม็กนีโต้ (ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์), สตรอม (อเล็กซานดร้า ชิปส์), แองเจิ้ล (เบน ฮาร์ดี้) และไซล็อค (โอลิเวีย มุนน์)

@พริตตี้ปลาสลิด 

ตัวอย่างภาพยนตร์ X-Men: Apocalypse

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ตัวอย่าง X-Men: Apocalypse มิวแตนท์ตัวใหม่และมหาวายร้ายอะโพคาลิปส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook