THE FACE ต้องหลบเมื่อ Zoolander 2 กลับมาทวงความสตรอง!!

THE FACE ต้องหลบเมื่อ Zoolander 2 กลับมาทวงความสตรอง!!

THE FACE ต้องหลบเมื่อ Zoolander 2 กลับมาทวงความสตรอง!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนึ่งในหนังตลกชื่อดังในอดีตอย่าง Zoolander ซึ่งเป็นผลงานการกำกับของนักแสดงอย่าง เบน สติลเลอร์ ได้ฤกษ์กลับมาคือจอใหญ่อีกครั้งกับภาคต่อของ Zoolander ซึ่งเบนยังกลับมารับหน้าที่แสดงนำและกำกับเองอีกครั้ง อีกทั้งยังควบตำแหน่งมือเขียนบทร่วมกับคนอื่นๆอาทิ จัสติน เทอร์ร๊อก, นิโคลัส สโตเลอร์และจอห์น แฮมเบิร์ก 

หนังภาคแรกนั้นเรียกได้ว่าตลกหนักมาก มันบอกเล่าเรื่องราวของ ดีเร็ค ซูแลนเดอร์ (เบน สติลเลอร์) ที่ตั้งความหวังจะเป็นซูเปอร์โมเดลชายของโลกติดกันเป็นปีที่ 4 ทว่าตำแหน่งของเขากำลังจะสั่นคลอนเมื่อนายแบบหน้าใหม่อย่าง แฮนเซล (โอเวน วิลสัน) ปรากฏตัวขึ้น ดีเร็คจึงต้องแสวงหาเป้าหมายใหม่ของชีวิตเขาเริ่มแสวงหาเป้าหมายของชีวิต และกลับสู่บ้านเกิดที่ทางใต้ของนิวเจอร์ซี เพื่อทำงานในเหมืองถ่านหินกับพ่อและน้องชาย โชคไม่ดีที่ ลาร์รี่ ซูแลนเดอร์ (จอน วอยท์) พ่อของดีเร็ค ซึ่งเป็นชนชั้นแรงงาน รู้สึกอายที่มีลูกทำงานอาชีพที่ไม่สมความเป็นชาย ดีเร็จที่ครอบครัวไม่ต้อนรับขับสู้เขาจึงเลือกเดินทางกลับเมื่อใหญ่และตัดสินใจประชันการเดินแบบกับศัตรูหมายเลข 1 ของตน ว่าใครที่จะคู่ควรกับการเป็นนายแบบอันดับ 1 ของโลก 

Zoolander ภาคแรกเรียกได้ว่าค่อนข้างประสบความสำเร็จเมื่อหนังลงทุนไปแค่เพียง 28 ล้านเหรียญ แต่สามารถทำเงินในบ้านเกิดไป 45 ล้านเหรียญและทำรายรับในต่างประเทศไปอีก 15 ล้านเหรียญ รวมรายได้ทั้งสิ้น 60 ล้านเหรียญ แม้หนังจะไม่ได้คำวิจารณ์ที่ดีนัก ซึ่งคะแนนคำวิจารณ์ของหนังอยู่ที่ประมาณเกรด C+ แต่เมื่อมันลงไปสู่ตลาดวิดีโอแล้วกลับกลายเป็นหนังฮิตขึ้นมาเสียอย่างนั้น

สำหรับพล็อตเรื่องของหนังภาค 2 บอกเล่าถึงการกลับมาของเดเร็ก กับ แฮนเซล กลับมาสู่โลกแฟชั่นอีกครั้ง เพื่อปกป้องชีวิตป็อปสตาร์ระดับโลก หลังจากที่เกิดคดีประหลาดเมื่อเหล่าคนดังถูกสังหารอย่างลึกลับและโพสหน้าบลูสตีลไว้ก่อนตาย นอกจากดารานำทั้งสองคนยังกลับมารับบทเดิมแล้วตัวหนังยังได้วิล เฟอร์เรลล์ คู่ปรับจากภาคก่อน รวมถึงเพเนโลเป ครูซ และคริสเตน วิก นอกจากนี้ ยังจะได้เห็นนักแสดงรับเชิญที่จะมาเรียกเสียงหัวเราะจากผู้ชม อาทิ เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์ และจัสติน บีเบอร์ ด้วย

เตรียมพบกับความฮาและการกลับมาของทั้งคู่ 11 กุมภาพันธ์ 2559 

@พริตตี้ปลาสลิด

ตัวอย่างภาพยนตร์ Zoolander 2

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ THE FACE ต้องหลบเมื่อ Zoolander 2 กลับมาทวงความสตรอง!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook