แซ่บนะ! "ตุลย์ ภากร" "พี่อาร์ท" หนุ่มแว่นใน "ทางผ่านกามเทพ"

แซ่บนะ! "ตุลย์ ภากร" "พี่อาร์ท" หนุ่มแว่นใน "ทางผ่านกามเทพ"

แซ่บนะ! "ตุลย์ ภากร" "พี่อาร์ท" หนุ่มแว่นใน "ทางผ่านกามเทพ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มแว่นเลือดร้อนช้ำรัก อย่าง "อาทร" หรือ "พี่อาร์ท" ในละคร "ทางผ่านกามเทพ" เชื่อว่าตอนนี้สาวๆ กำลังเคลิ้มกับความหล่อยามไร้แว่นของหนุ่มคนนี้แน่นอน และผู้ที่มารับบทบทนี้อย่าง "ตุลย์ ภากร ธนวนิชชัย" ได้พูดถึงบทบาทการแสดงในเรื่องนี้ด้วย

"เรื่องนี้รับบทเป็นอาทรครับ เป็นข้าราชการด้วย คาแรกเตอร์ผมก็จะเป็นคนซื่อๆ รักใครรักจริง ทำทุกอย่างเพื่อคนที่ตัวเองรัก แต่เวลาที่อกหักหรือผิดหวังจะมีอารมณ์ที่รุนแรงกว่าปกติ ใช้ความรุนแรงตลอดครับ ซึ่งแตกต่างกับ 2 เรื่องที่ผ่านมาเยอะมาก

ส่วนใหญ่บทบาทที่ได้รับก็จะเป็นผู้ใหญ่ สงบ นุ่มลึก ส่วนบท อาทร ต้องใช้อารมณ์ค่อนข้างเยอะ เพราะในเรื่องเราเล่นเป็นแฟนของ พิมลภา (รับบทโดย สุนิษา หิรัญยัษฐิติ) พี่สาวของนางเอก แต่อยู่ดีๆ เขาก็หนีเราไปแต่งงานกับคนอื่น เหตุการณ์นั้นทำให้เราเสียใจมาก

แต่ก็จะมีนางเอกที่คอยปลอบใจ ค่อยดูแลช่วยเหลือเรา พอเราได้อยู่ใกล้เขามากขึ้น ความดีของเขาก็ทำให้เราหลงรักเขา แต่ความรักครั้งนี้ก็ยังไม่ประสบความสำเร็จอีก เพราะนางเอกเขาให้เราได้แค่ความเป็นเพื่อน จนสุดท้ายแล้วเราก็ได้รู้ว่าคนที่หวังดีกับเราจริงๆ  คนที่แอบชอบเรามาตลอด คือคนที่อยู่ใกล้ตัวแต่เรามองข้ามคนๆ นั้นไป

ฉะนั้นบทนี้จะค่อนข้างดราม่าเยอะพอสมควร ผมถือว่าบทนี้ยากและท้าท้ายความสามารถมาก ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสเราได้มาเล่นเรื่องนี้ครับ อยากให้คนดูติดตามความเข้มข้นของละครเรื่องนี้ และขอฝากตัวละคร อาทร ผมตั้งใจและทุ่มเทมาก และจะพยายามทำให้คนดูเชื่อว่าผมเป็น อาทร จริงๆ รับรองว่าคนดูจะได้เห็นบทบาทใหม่อย่างแน่นอนครับ”

เอาใจช่วย ตุลย์ ภากร หรือ พี่อาร์ท กับบทบาทใหม่ หนุ่มเลือดร้อน เจ้าอารมณ์ ในละคร “ทางผ่านกามเทพ” ได้ทางช่อง 3 

ขอบคุณภาพจาก IG tul_pakorn

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ แซ่บนะ! "ตุลย์ ภากร" "พี่อาร์ท" หนุ่มแว่นใน "ทางผ่านกามเทพ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook