เมื่อเจมส์ บอนด์(คนก่อน) ยี้หนัง Spectre

เมื่อเจมส์ บอนด์(คนก่อน) ยี้หนัง Spectre

เมื่อเจมส์ บอนด์(คนก่อน) ยี้หนัง Spectre
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่หนังภาคล่าสุดของสายลับ 007 ออกฉายในวงกว้าง ก็เกิดกระแสตอบรับในหลายแง่ทั้งบวกและลบ แน่นอนว่ามีแฟนหนังที่ค่อนข้างชอบและในขณะที่บางกลุ่มก็เกลียดหนังไม่น้อย ส่วนคนที่เฉยๆก็มีเยอะพอๆกัน แต่คนหนึ่งที่แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับหนังและต้องกลายเป็นที่บันทึกเอาไว้เลยก็คือ “เพียรซ์ บรอสแนน” นักแสดงผู้รับบทเป็นเจมส์ บอนด์คนก่อนหน้าแดเนียล เคร๊ก ได้ให้สัมภาษณ์ความรู้สึกหลังจากที่เขาได้ไปดู Spectre มากับทาง HITFIX 

บรอสแนนได้ให้สัมภาษณ์ว่าเขาไม่ใช่แฟนหนังภาคนี้เท่าไหร่ “ผมตั้งหน้าตั้งตารอดูหนังภาคนี้มากๆ แต่ผมคิดว่าหนังมันนานไป พล็อตเรื่องในหนังก็อ่อนยวบ ผมรู้สึกว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในหนังมันสั้นกระชับกว่านี้ได้อีก ผมรู้สึกว่าหนังมันนานเกินไป และมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆนะ” 

สำหรับตัวบรอสแนนเองนั้น เขารับบทเป็นบอนด์ตั้งแต่ปี 1995 – 2002 จากภาค Golden Eye จนถึงภาค Die Another Day (ภาคที่มีรถล่องหนได้นั่นแหละ) ยุคสมัยของบรอสแนนคือยุคที่บอนด์จะเป็นสายลับแนวเว่อร์ๆขี้โม้หน่อยๆ แต่เขาก็เป็นหนึ่งในบอนด์ที่ประสบความสำเร็จมากๆคนหนึ่ง จนกระทั่งการส่งไม้ผ่านมาให้ยังแดเนียล เคร๊กที่หนังภาค Casino Royale มีความขึงขัง ซีเรียสจริงจังขึ้นมากและบอนด์ “ไม่ตลก” แบบก่อน 

บรอสแนนยังเสริมความคิดของเขาที่ว่าบอนด์ใน Spectre ประสบปัญหาเรื่องตัวตนของหนังอีกว่า “บอนด์ภาคนี้ไม่ได้เหมือนอะไรสักอย่างแต่มันไม่ได้ใกล้เคียงกับเจมส์ บอนด์หรือเจสัน บอร์นเลย ผมไม่ได้อยู่ในหนังเรื่องนี้แต่แดเนียล เคร๊กแสดงมันอยู่เป็นครั้งที่ 4 แล้ว เขาน่าจะดูผ่อนคลายได้มากกว่านี้” 

เหล่านี้ก็เป็นความเห็นของเพียรซ์ บรอสแนนอดีต บอนด์คนเก่า แล้วคุณล่ะเห็นด้วยกับความคิดของเพียร์ซไหม?

@พริตตี้ปลาสลิด

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ เมื่อเจมส์ บอนด์(คนก่อน) ยี้หนัง Spectre

เจมส์ บอนด์
เจมส์ บอนด์
เจมส์ บอนด์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook