Hunger Games เก็บตกโปสเตอร์จาก Victory Tour

Hunger Games เก็บตกโปสเตอร์จาก Victory Tour

Hunger Games เก็บตกโปสเตอร์จาก Victory Tour
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนที่หนังอย่าง The Hunger Games: Mockingjay – Part 2 จะเข้าฉายโรงหนังในสัปดาห์หน้า แน่นอนว่ามันเป็นหนังภาคสุดท้ายของมหากาพย์แคปปิตอลที่น่าจะทำเงินอย่างถล่มทลายและปิดฉากเรื่องราวอย่างยิ่งใหญ่ เพราะตัวหนังที่ดัดแปลงมาจากวรรณกรรมนั้นทำได้ดีพอๆกับหนังสือและขยายแง่มุมความน่าสนใจของเรื่องราวในหนังสือให้กลายเป็นภาพเคลื่อนไหวจนคนทั้งโลกรู้จัก 

วัฒนธรรมเรื่อง “แคปปิตอล” กลายเป็นศัพท์ใหม่หลังจากที่หนังเรื่อง Hunger Games ภาคแรกออกฉายในปี 2012 และการตลาดแบบไวรอลยิ่งเสริมสร้างแบรนด์หนังเรื่องนี้ให้แข็งแรง วิธีการโปรโมตหนังของ The Hunger Games: Mockingjay – Part 2 ยังไม่หยุดเพียงแค่นั้นเมื่อเว็บไซต์ http://capitolcouture.pn/ ตัดสินใจปล่อยรูปตัวละคร แม็ก ฟลานาแกน (หรือป้าแม็ก) ที่เราได้รู้จักกับเธอในภาค The Hunger Games: Catching Fire นั่นเอง 

โดยตัวละครแม็ก หญิงสาวจากเขต 4 เธอคือผู้ชนะในเกมล่าชีวิตครั้งที่ 11 หลังจากที่เธอเป็นผู้ชนะ เธอก็เป็นหวานใจของชาวพาเน็ม อย่างไรก็ตามใครที่ติดตามเรื่องราวของแม็กคงไม่ต้องพูดอะไรกันอีกว่าในภาคสุดท้ายเธอคงจะไม่ได้มาปรากฏตัวร่วมสู้ศึกต่อต้านแคปปิตอลกับแคทนิส แต่อย่างไรก็ตามสิ่งที่เธอได้ทำไว้ในภาค The Hunger Games: Catching Fire คงทำให้ใครหลายต่อหลายคนน้ำตาไหลไปตามๆกัน เพราะเหตุการณ์ Quarter Quell ครั้งที่สามเธอได้อาสาแทน แอนนี่เพื่อเข้าร่วมเกมกับฟินนิค โอแดร์ ก่อนที่จะได้พบกับแคตนิสและพีต้า 

@พริตตี้ปลาสลิด

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ Hunger Games เก็บตกโปสเตอร์จาก Victory Tour

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook