จา พนมประกบดาราจีนบู๊ระห่ำใน SPL2

จา พนมประกบดาราจีนบู๊ระห่ำใน SPL2

จา พนมประกบดาราจีนบู๊ระห่ำใน SPL2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงเวลาทองจองดาราสายบู๊อย่าง จา พนม จริงๆ เพราะล่าสุดเขาได้ร่วมงานกับนักแสดงแอ็คชั่นสตาร์แถวหน้าของเอเชียอย่างอู๋จิง และ แมกซ์ จาง ซึ่งในเรื่องราวของหนัง SPL2 นั้นเล่าถึงตำรวจสายสืบฮ่องกง “คิท” ได้ทำการจับกุมแก็งค์อาชญากร แต่เขาถูกหักหลังและฉากบังหน้าของเขาได้พังลง เขาถูกลักพาตัวและถูกจับไปขังคุกในประเทศไทย ผู้คุมนักโทษ “ชัย” ทำหน้าที่ดูแลเรือนจำแห่งนี้ เขามีลูกสาวที่ที่ป่วยเป็นลูคีเมียและคิทเป็นคนเดียวที่สามารถบริจาคไขกระดูกเพื่อช่วยเหลือลูกสาวของเขาได้ คิทและชัยจึงตกลงและแหกคุกพร้อมทั้งการจัดการเหล่าแก็งค์อาชญากรด้วยกัน

ผู้กำกับอย่างเจิ้งป๋อไข่เล่าว่าแก่นของภาพยนตร์เรื่องนี้พูดถึงเรื่องราวของโชคชะตา ตัวละครแต่ละตัวจึงเผชิญกับช่วงเวลาที่สำคัญที่สุดในชีวิตของตนเอง นักแสดงนำแต่ละคนมีชีวิตที่ต่างกัน และใช้ชีวิตอยู่คนละประเทศ (ฮ่องกง/ไทย) พวกเขาไม่รู้จักชึ่งกันและกัน แต่เบื้องหลังพวกเขาก็เหมือนมีสายสัมพันธ์ที่มองไม่เห็นผูกพวกเขาไว้ด้วยกัน ระหว่างที่พวกเขาต่อสู้กับชะตาชีวิตก็ได้แสดงออกซึ่งตัวตนและการตัดสินใจที่แตกต่าง

เจิ้งป๋อไข่ยังเล่าเพิ่มเติมอีกว่านี่เป็นครั้งแรกที่เขาได้ถ่ายหนังแอคชั่นกังฟู และได้ร่วมงานกับแอ็คชั่นสตาร์ชั้นนำของสามนักแสดงหลัก (อู๋จิง, จา พนม, แม็กซ์ จาง) เขายังอยากจะให้ผู้ชมได้อินกับตัวละครในเรื่องราวและเข้าใจถึงคาเร็ตเตอร์ของตัวละครด้วย ยิ่งไปกว่านั้นหนังเลือกจะเล่าเรื่องราวของโรคภัยไข้เจ็บขึ้นมาเพื่อสื่อถึงชีวิตในบทบาททุกตัวละครที่ต้องเจอเพื่อแสดงให้เห็นถึงเมื่อมนุษย์เผชิญกับชีวิตเจ็บไข้ได้ป่วยจะมีการเลือกเส้นทางชีวิตแบบใด

โดยในหนังนั้นอู๋จิง เป็นคนจีน จา พนมเป็นคนไทย ส่วนเรื่องราวนั้นเกิดขึ้นที่จากฮ่องกง  จะนำทั้งสามประเทศมาเชื่อมโยงกันต้องใช้รายละเอียด  ผู้กำกับจึงใช้คำว่า “ชะตากรรม” เพื่อมาเป็นการสานต่อเรื่องราวที่เกิดขึ้นแบบไม่ได้ตั้งตัวและไม่รู้ว่าจะดำเนินต่อไปยังไร

ในหนัง อู๋จิง ที่เป็นสายลับมีชะตากรรมที่ผูกพันธ์กับจา พนม เพราะเป็นคนที่สามารถช่วยชีวิตลูกสาวของจา พนมได้ และสายสัมพันธ์ที่เชื่อมโยงก่อให้เกิดการหักมุมของเรื่องราว

ตัวหนังมีกำหนดเข้าฉายวันที่ 10 กันยายน 2558 

@พริตตี้ปลาสลิด

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ จา พนมประกบดาราจีนบู๊ระห่ำใน SPL2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook