"พีค" เล่นบทแรงครั้งแรกคนดูอินจัด! คลับฟรายเดย์ 6 รักคนหลอกลวง

"พีค" เล่นบทแรงครั้งแรกคนดูอินจัด! คลับฟรายเดย์ 6 รักคนหลอกลวง

"พีค" เล่นบทแรงครั้งแรกคนดูอินจัด! คลับฟรายเดย์ 6 รักคนหลอกลวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โดดมารับบทสาวแซ่บ แรงเกินลิมิตครั้งแรก ในซีรีส์ “คลับฟรายเดย์ เดอะซีรี่ส์ 6 ความรักไม่ผิด ตอน ผิดที่...รักคนหลอกลวง” สำหรับนางเอกสาวร่างบางอย่าง “พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ” กับบทบาทมือที่สามของคนที่มีคนรักอยู่แล้ว พอออกอากาศไปกระแสคนดูอินจัดจนเป็นที่พูดถึงอย่างมาก ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่หวั่นคนติดภาพแรง แต่กลับติดใจบทแนวนี้เอาซะแล้ว

“พีคได้รับหน้าที่มาถ่ายทอดเรื่องราวของคุณมะปราง ซึ่งก็เป็นวัยรุ่นคนนึงที่ต้องการทำอะไรตามใจตัวเอง ไม่สนใจเรื่องถูกหรือผิด ในเรื่องจะเป็นเหมือนกิ๊กเด็กของพี่ต้าร์ โดยที่เราจะรู้อยู่แล้วว่าผู้ชายมีแฟนแล้วแต่ก็อยากจะเอาชนะ  

เรื่องนี้จะต้องปะทะอารมณ์กับพี่อุ๋ม(อาภาศิริ) หลายฉากเหมือนกัน แต่นอกจอเรารักกันนะ พี่อุ๋มเป็นพี่สาวที่ใจดีมาก นุ่มนิ่ม ไม่เหมือนในเรื่อง เป็นครั้งแรกของพีคที่ได้บทที่ค่อนข้างแรงแบบนี้ ถือว่าเป็นการพลิกบทบาทครั้งแรก เป็นอะไรที่ท้าทายมาก

ตอนแรกก็เครียดเหมือนกันแต่พอได้มาเล่นจริงๆก็สนุกนะ ได้เล่นอะไรที่แปลกจากที่เคยเล่นมา จะมีฉากที่มันส์ๆ ซึ่งในชีวิตจริงเราคงไม่เคยได้ทำ ถามว่าชอบบทแบบนี้ไหม ก็ชอบนะ ถ้ามีเสนอมาอีกก็คงเล่นอีก เพราะในเรื่องได้พูดบทสนทนาโต้ตอบแรงๆ คนดูก็คงจะอิน และอาจจะเกลียดพีคได้

อยากจะบอกว่ามันเป็นเพียงแค่การแสดงนะคะ ชีวิตจริงพีคถ้าไปเจอผู้ชายแบบนี้ก็คงจะถอยไม่ยุ่งดีกว่า ส่วนฉากเลิฟซีนเรื่องนี้กับพี่ต้าร์ จริงๆก็ลำบากใจมาก แต่พี่มะเดี่ยว(ผู้กำกับ)เก่งมาก จะสอนเทคนิคการเล่นฉากเลิฟซีน มีเล่นมือไม้ มีท่าทางและมุมกล้องช่วยเราได้เยอะ จึงทำให้รู้สึกสบายใจขึ้น

อยากฝากคลับฟรายเดย์ ความรักไม่ผิด ตอน ผิดที่รักคนหลอกลวง ด้วยนะคะ เพราะเรื่องนี้พวกเราเต็มที่กันมาก และพีคเองก็ตั้งใจมากๆ อยากให้ดูกันตั้งแต่ตอนแรกจนจบ แล้วคุณก็จะได้รู้"

พลาดไม่ได้ กับซีรี่ส์ดราม่าเข้มข้น Club Friday The Series 6  ความรักไม่ผิด  ตอน ผิดที่...รักคนหลอกลวง ได้ ทางช่อง GMM25 เวลา 20.00 น. 


อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "พีค" เล่นบทแรงครั้งแรกคนดูอินจัด! คลับฟรายเดย์ 6 รักคนหลอกลวง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook