แอนดริว ท้า แชมป์ ดวลเชิดสิงโต ชิง แต้ว เลือดมังกร ตอน แรด

แอนดริว ท้า แชมป์ ดวลเชิดสิงโต ชิง แต้ว เลือดมังกร ตอน แรด

แอนดริว ท้า แชมป์ ดวลเชิดสิงโต ชิง แต้ว เลือดมังกร ตอน แรด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้จะพาท่านผู้ชมไปดูฉากเบื้องหลังละครแรด ซึ่งเป็นไฮไลท์ของละครเรื่องนี้กันเลย เพราะถ้าพูดถึงปากน้ำโพ นครสวรรค์ สิ่งที่จะต้องนึกถึง ก็คือการเชิดสิงโต ในเรื่องนี้ แอนดริว (คณิน) เป็นหัวหน้าแก๊งเหยี่ยวแดง อยู่ที่ปากน้ำโพ จึงจะต้องมาโชว์ลีลา การเชิดสิงโตให้แฟนๆ ละครได้ชมกัน

เป็นการประชันกันระหว่างแอนดริว กับแชมป์ ธนาธิป (กริช) หัวหน้าแก๊ง กวางสวรรค์ โดยแอนดริว มีข้อแม้ว่า ถ้าหากแอนดริวชนะ แชมป์จะต้องเลิกยุ่งเกี่ยวกับแต้ว ณัฐพร(แพน) ผู้หญิงที่ตนเองรัก และที่สำคัญ ต้องให้เป็ด เชิญยิ้ม (เสี่ยบุ๊ง) พ่อของแชมป์ เลิกยุ่งเกี่ยวหรือตามมากลั่นแกล้งแอนดริวต่างๆ นาๆ อีก

โดยมีนักแสดงของแต่ละฝ่ายมาเชียร์คนของตน ด้านแอนดริว ก็มีทั้ง ปุ๊ มนตรี(เสี่ยเส็ง), ต่าย เพ็ญพักตร์ (ซกเค็ง), ณิชา(วิภาดา), หยวน นิธิชัย(กิตติ)  ส่วนด้านแชมป์นั้น ก็มีคนมาเชียร์เช่นเดียวกัน อาทิ เป็ด เชิญยิ้ม(บุ๊ง), ตี๋ วิวิศน์(มนชิต) ฯลฯ พร้อมด้วยนักแสดงอีกมากมาย 

การถ่ายทำในวันนี้จึงถือว่าเป็นฉากใหญ่ที่สุดของละครในเรื่องนี้กันเลยทีเดียว มีทั้งการถ่ายทำ การเชิดสิงโตของแอนดริว และแชมป์ ให้ผู้คนย่าน จังหวัดสุพรรณบุรีได้ชมกัน ทั้งนักแสดงร่วมในเรื่อง และผู้คนแถวนั้น ต่างก็มาดูการถ่ายทำกันอย่างคับคั่ง ทั้งแอนดริวและแชมป์ ต่างอยู่ในชุดเตรียมพร้อมด้วยกันทั้งคู่

การเชิดสิงโตด้านล่างที่พื้น ก่อนที่จะขึ้น ไปสู่บริเวณเสาที่ตั้งตระหง่านอยู่ด้านบนนั้น ทั้งแอนดริวและแชมป์ ต่างแสดงได้อย่างสมจริง มีนักเชิดสิงโตตัวจริงเป็นพี่เลี้ยง คอยเทรนด์ให้อย่างดี  แต่พอถึงช่วงที่ต้องเชิดสิงโตอยู่บนยอดเสา อันนี้ผู้กำกับของเรา คุณออฟ พงษ์พัฒน์ ให้นักเชิดสิงโตมืออาชีพ ขึ้นไปเล่นให้ชมกัน เพราะจะเป็นการเสี่ยงเกินไปที่จะให้นักแสดงของเราทั้งสอง ขึ้นไปด้านบน

แต่รับรองว่าภาพสวยงามสมจริงกันสุด ๆ และฝ่ายที่ชนะในการแข่งขันครั้งนี้ ก็ไม่พลาดที่จะเป็นพระเอกของเรา แอนดริว เกร้กสันอย่างแน่นอน  ขอบอกว่าฉากนี้สนุกสนาน สวยงามสุดๆ เลยจริง ๆ อย่าพลาดชมละครเรื่องแรด ออกอากาศ วันอังคารที่ 14 ก.ค. หลังข่าวภาคค่ำทางไทยทีวีสีช่อง 3

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ แอนดริว ท้า แชมป์ ดวลเชิดสิงโต ชิง แต้ว เลือดมังกร ตอน แรด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook