One Piece เปิดตัวอนิเมะภาคพิเศษ เนื้อเรื่องของ "ซาโบ"
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/mv/0/ud/10/51589/head.jpgOne Piece เปิดตัวอนิเมะภาคพิเศษ เนื้อเรื่องของ "ซาโบ"

    One Piece เปิดตัวอนิเมะภาคพิเศษ เนื้อเรื่องของ "ซาโบ"

    2015-06-17T11:59:12+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    One Piece เปิดตัวอนิเมะภาคพิเศษ เนื้อเรื่องของ "ซาโบ"

    One PieceOne Piece

    โจรสลัดหมวกฟาง "ลูฟี่" ตัวเอกของการ์ตูนวันพีช One Piece นอกจากพรรคพวกบนเรือโจรสลัดแล้ว เขายังมีพี่น้องร่วมสาบานด้วยกันสองคน ซึ่งรู้จักและเล่นด้วยกันตอนสมัยเป็นเด็ก ช่วงก่อนที่ลูฟี่จะออกเดินทางเพื่อเป็นโจรสลัด

    สำหรับใครที่อ่านหรือดูอนิเมะวันพีชภาคปกตินั้น จะมีการเล่าถึงความหลังของ ลูฟี่, เอส และซาโบ ให้ดูกันหลังจากจบศึกมารีนฟอร์ต แต่ช่วงท้ายของการเล่าความหลังนั้น ซาโบ ได้ติดอยู่ในซากเมืองที่ไฟไหม้และหายสาบสูญไปโดยไม่มีใครทราบความเป็นมาของเขา แต่หลังจากนั้นเขาก็ปรากฏตัวมาช่วยลูฟี่ที่เกาะเดรสโรซ่า

    ช่วงที่ ซาโบ หายสาบสูญไปจนกระทั่งมาช่วยลูฟี่ที่เกาะเดรสโรซ่านั้น เขาไปทำอะไรมา ไม่มีใครทราบได้ เพราะในการ์ตูน One Piece ไม่ได้กล่าวถึง ทราบแต่เพียงว่าเขาไปร่วมกับกองทัพปฏิวัติของ มังกี้ ดี. ดรากอน พ่อของลูฟี่จนเก่งกาจเป็นอันดับสองของกองทัพปฏิวัติ

    ด้วยเหตุนี้ทางอาจารย์ เออิจิโระ โอดะ จึงได้นำเรื่องราวเบื้องหลังของ ซาโบ มาสร้างเป็นอนิเมชั่นภาคใหม่ให้ชมกันทางโทรทัศน์ช่อง Fuji TV ในช่วงฤดูร้อนของญี่ปุ่น ชื่อภาคว่า

    One Piece Episode of Sabo ~3-Kyōdai no Kizuna Kiseki no Saikai to Uketsugareru Ishi~

    (One Piece Episode of Sabo: The Three Brothers' Bond - The Miraculous Reunion and the Inherited Resolve)

    เนื้อเรื่องของ One Piece ภาคนี้ จะเริ่มตั้งแต่ตอนที่ทั้งสามคน ลูฟี่, เอส และ ซาโบ ยังเด็ก ที่มีความฝันร่วมกันว่าจะเป็นโจรสลัด ต่อด้วยเหตุการณ์ที่ทำให้ทั้งสามคนพลัดพรากกัน โดยเล่าถึงเรื่องราวของซาโบว่าทำไมเขาจึงไปอยู่กับกองทัพปฏิวัติได้ และสุดท้ายคือทำไมเขาจึงเดินทางมาที่เกาะเดรสโรซ่า ภาคนี้ไม่มีในหนังสือการ์ตูน ต้องดูอนิเมะภาคพิเศษนี้อย่างเดียวเท่านั้น เช่นเดียวกับ One Piece "3D2Y" ที่ฉายไปเมื่อครั้งที่แล้ว