Jurassic World ยังไม่ออกโรงแต่ข่าวว่า Jurassic Park 5 อาจจะสร้างก็ได้

Jurassic World ยังไม่ออกโรงแต่ข่าวว่า Jurassic Park 5 อาจจะสร้างก็ได้

Jurassic World ยังไม่ออกโรงแต่ข่าวว่า Jurassic Park 5 อาจจะสร้างก็ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ตัวหนังภาคที่ 4 เข้าฉายไปแล้วเป็นที่เรียบร้อยสำหรับ Jurassic World ซึ่งแน่นอนว่าบรรดาคนทั่วโลกที่เติบโตมาพร้อมกับแฟรนชายส์หนังไดโนเสาร์มีชีวิตเรื่องนี้จะอยากดูหนังเป็นธรรมดา และยิ่งไปกว่านั้นคือหลายคนก็คงอดไม่ได้ที่เอาตัวหนังไปเปรียบเทียบกับทั้งสามภาคก่อนหน้านี้

งานเปิดตัวภาพยนตร์เป็นไปอย่างยิ่งใหญ่และในงานเปิดตัวหนังนี่เองที่ผู้กำกับคนล่าสุดของแฟรนชายส์หนังภาคนี้ อย่างผู้กำกับโคลิน เทรเวอร์โรว์ไม่ได้มีโปรแกรมจะกลับมารับหน้าที่เป็นผู้กำกับในหนังภาคต่อไป เพราะเขามองว่า “Jurassic Park ก็เหมือนกับหนังมหากาพย์สงครามอย่าง Star Wars ผู้กำกับที่เปลี่ยนแปลงไป จะช่วยเพิ่มอรรถรสของตัวหนังในแต่ละเรื่องซึ่งเอาจริงๆ ถ้าหนังประกาศสร้างผมก็ยังอยากมีส่วนร่วมในตัวหนัง แต่ไม่ใช่ในฐานะผู้กำกับ” 

อย่างไรก็ตามหากตัวหนังภาคที่ 5 มีโครงการผลิตออกมาจริงๆ ก็ยังคงมีคำถามที่ว่าจะเอาเรื่องราวอะไรมาเล่าอีก เพราะหนังภาคแรกก็ไดโนเสาร์อาละวาดไปแล้ว ภาคที่ 2 ไดโนเสาร์บุกเมืองใหญ่ไปแล้ว ภาคที่ 3 ก็กลับไปเกาะไปช่วยเด็กหลงมาแล้ว ส่วนภาค 4 ก็หยิบเอาพล็อตภาคแรกมาทำให้ใหญ่ขึ้น ใส่ตัวละครไดโนเสาร์ให้ดุร้ายขึ้น แล้วภาคที่ 5 ล่ะจะขายอะไรกันดี 

 

เอาแน่เอานอนกับสตีเว่น สปีลเบิร์ก ที่นั่งแท่นโปรดิวเซอร์ของแฟรนชายส์หนังชุดนี้ไม่ได้อีกเช่นกันว่า เพราะถ้าหากมีไอเดียที่ดีพอ แนวความคิดในการเล่าเรื่องของสปีลเบิร์กก็มักจะมาพร้อมกับเวทมนตร์ที่ผู้ชมคาดไม่ถึงเช่นกัน สิ่งที่น่าคิดพอๆกันก็คือวิธีการตอบที่ว่า ผู้กำกับที่แตกต่างกันทำให้ทิศทางของหนังมีอรรถรสไม่เหมือนกัน (ลองดูหนังภาคที่ 3 สิว่ามันออกมาเป็นยังไงบ้าง) 

ความน่าสนใจของพล็อตเรื่องอาจจะสู้ความอยากดูของบรรดาผู้ชมที่คิดถึง Jurassic Park ภาคแรกไม่ได้ และถึงแม้ว่าหนังจะสร้างภาคต่อมาอีกกี่ภาค สิ่งที่อยู่ในใจผู้ชมที่โตมาพร้อมกับหนังเรื่องนี้ Jurassic Park คือที่สุดของความตื่นตาตื่นใจในยุค 90

@พริตตี้ปลาสลิด

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ Jurassic World ยังไม่ออกโรงแต่ข่าวว่า Jurassic Park 5 อาจจะสร้างก็ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook