เจมส์ คาเมรอน มั่นใจ TERMINATOR GENISYS โดนใจแฟนฅนเหล็กแน่นอน

เจมส์ คาเมรอน มั่นใจ TERMINATOR GENISYS โดนใจแฟนฅนเหล็กแน่นอน

เจมส์ คาเมรอน มั่นใจ TERMINATOR GENISYS โดนใจแฟนฅนเหล็กแน่นอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พาราเมาท์ พิคเจอร์ส ส่งคลิปใหม่จาก Terminator Genisys ฅนเหล็ก: มหาวิบัติจักรกลยึดโลก มาให้ชม เป็นบทสัมภาษณ์ เจมส์ คาเมรอน ผู้กำกับและเขียนบทภาพยนตร์ The Terminator (ฅนเหล็ก 2029) และ The Terminator: Judgement Day (ฅนเหล็ก 2029 ภาค 2) และยังเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาลอย่าง Avatar และ Titanic

เจมส์ คาเมรอน พูดถึงภาพยนตร์ Terminator Genisys ฅนเหล็ก: มหาวิบัติจักรกลยึดโลก ว่า “แม้ว่าผมจะไม่ได้กำกับและเขียนบทภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่ผมก็ได้เห็นหลายอย่างที่คุ้นตา ภาคนี้ ถือได้ว่าเป็นการให้เกียรติแก่ 2 ภาคแรก ทำให้แฟรนไชส์กลับมามีชีวิตอีกครั้ง ถ้าถามว่าทำไมหนังเรื่องนี้ไม่เคยตาย ก็เพราะมีหลายตัวละครที่คนชอบ ทั้ง ฅนเหล็กสังหาร, ซาราห์ คอนเนอร์ และ จอห์น คอนเนอร์ ถ้าคุณเป็นแฟนของฅนเหล็ก คุณจะชอบภาคนี้”

Terminator Genisys ฅนเหล็ก: มหาวิบัติจักรกลยึดโลก จะเป็นเรื่องราวของจอห์น คอนเนอร์ (เจสัน คลาร์ก) มนุษย์ผู้นำของกลุ่มต่อต้าน ซึ่งส่ง ไคล์ รีส (ไจ คอร์ทนีย์) กลับไปในปี 1984 เพื่อปกป้อง ซาร่าห์ คอนเนอร์ (เอมิเลีย คลาร์ก) และปกป้องอนาคตจากเหตุการณ์ที่ก่อให้เกิดผลกระทบทางกาลเวลา และรีส พบว่าตัวเขาเองอยู่ในอดีตที่ไม่คุ้นเคยมาก่อน ได้พบกับพันธมิตร อย่าง การ์เดี้ยน (อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนกเกอร์) และเผชิญกับศัตรูตัวฉกาจ รวมถึงภารกิจใหม่เพื่อล้างอดีต เปลี่ยนอนาคต

กำหนดฉายในไทย 2 กรกฎาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์ทั้งระบบดิจิตอล 2D, 3D, IMAX3D และ 4DX

บทสัมภาษณ์ เจมส์ คาเมรอน

ตัวอย่างหนัง Terminator Genisys 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เจมส์ คาเมรอน มั่นใจ TERMINATOR GENISYS โดนใจแฟนฅนเหล็กแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook